Xiaomi ra mắt Mi Laptop Air 13,3”: Laptop mỏng và nhẹ nhất trên thị trường

Xiaomi hôm nay chính thức công bố ra mắt mẫu laptop Mi Laptop Air 13,3” mới nhất tại thị trường Việt Nam. Mi Laptop Air 13,3” là một trong những mẫu laptop mang tính di động cao với độ mỏng và cân nặng nhẹ nhất trên thị trường hiện nay.

Xiaomi ra mắt Mi Laptop Air 13,3”: Laptop mỏng và nhẹ nhất trên thị trường

Tích hợp mọi thứ trong một khung kim loại xám đen, Mi Laptop Air 13,3” sở hữu thiết kế tối giản với độ dày chỉ 14,8mm và nặng 1,3kg. Dựa trên thiết kế đó, bề mặt không hề hiện hữu bất kỳ logo nào biến Mi Laptop Air 13,3” trở thành chiếc máy hoàn hảo cho người dùng thích tùy biến theo phong cách riêng. Màn hình HD 13,3” với kính Gorilla với viền rất mỏng (5,59mm). Trang bị bàn phím chuẩn với các phím màu đen cùng đèn nền, người dùng có thể dễ dàng thao tác ngay cả khi ánh sáng yếu.

Ngoài thiết kế thanh lịch và siêu nhẹ, chiếc laptop của Xiaomi còn rất mạnh mẽ. Trang bị vi xử lý thế hệ 8 mới nhất của Intel – Kaby Lake Refresh Core i5-8250U với 4 nhân xung dịp tối đa 3,4GHz, cùng bộ nhớ ram DDR4 8GB, Mi Laptop Air 13,3” hứa hẹn mang đến trải nghiệm mượt mà khi thực hiện tác vụ nặng như chỉnh sửa hình ảnh, xuất video. Chiếc laptop 13,3” của Xiaomi còn trang bị card đồ họa rời – NVIDIA MX 150 với bộ nhớ 2GB GDDR5.

Mi Laptop Air 13,3” được Xiaomi trang bị ổ SSD PCIe 256GB. Ổ SSD PCIe cho tốc độ truy xuất nhanh gấp 3 lần chuẩn SATA thông thường được sử dụng rộng rãi trên các mẫu laptop hiện nay. Ngoài ra, với khe SSD mở rộng, người dùng có thể tăng dung lượng bộ nhớ tùy theo ý thích.

Cài đặt sẵn Windows 10 Home, Mi Laptop Air 13,3” sử dụng bàn rê cảm ứng lớn (110 x 67m) với độ chính xác cao. Bề mặt nhẵn bóng của bàn di mang đến cảm giác mượt mà, chính xác khi rê chuột, đồng thời hỗ trợ cảm ứng đa điểm để cuộn, phóng hoặc chuyển đổi giữa các phần mềm. Cảm biến vân tay được đặt ở góc bên phải của bàn di, giúp người dùng mở khóa máy một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Hai loa tùy chỉnh trên Mi Laptop Air 13,3” có công suất 2Wx2 được phát triển bởi nhà sản xuất chuyên nghiệp của Áo – AKG. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo còn được tăng cường bởi công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio Premium, hỗ trợ hiệu ứng âm thanh vòm trên máy tính và tai nghe với khả năng phát âm thanh Hi-Fi 24kHz và 48kHz.

Với viên pin 40Wh, Mi Laptop Air 13,3” có thể phục vụ người dùng trong vòng 9,5 tiếng* sau một lần sạc. Việc hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 1C, Mi Laptop Air 13,3” có thể sạc được 50% chỉ sau 30 phút.

Mi Laptop Air 13,3” được bán từ ngày 3/7/2018 với mức giá 21.990.000 đồng trên Tiki.vn.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt laptop 15.6 inch dùng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8, giá 11,4 triệu

Chiếc laptop 15.6 inch mới này vẫn sở hữu thiết kế tối giản quen thuộc và nói không với logo thương hiệu giống như các mẫu laptop khác của Xiaomi. Máy có phần vỏ làm bằng kim loại và dày 19.9 mm.

Xiaomi thiết kế laptop gaming, cạnh tranh trực tiếp với Razer

Mi Gaming Laptop 15.6 – như cái tên đã gợi ý – là chiếc laptop gaming được trang bị màn hình 15,6 inch. Đây chính là chiếc laptop Xiaomi là lớn nhất từng được ra mắt.

Xiaomi ra mắt Mi Gaming Laptop với giá chỉ 953 USD và rất nhỏ gọn

Khác với nhiều dòng laptop gaming có kích thước đồ sộ, Mi Gaming là cỗ máy mà bạn có thể mang đi chinh chiến mọi nơi khi chỉ dày có 20.9mm. Máy được trang bị màn hình 15.6', bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060,

Sau bao nhiêu năm thì bạn đổi laptop một lần?

Khảo sát nhanh anh em Tinh tế một chút về việc bao lâu thì anh em nâng cấp laptop một lần. Giả định là laptop vẫn chạy được tốt cho đến khi anh em quyết định nâng cấp…

Apple sẽ sớm ra mắt laptop mỏng nhẹ mới với cấu hình vô cùng mạnh mẽ

Ngay sau khi Intel công bố vi xử lý thế hệ thứ 8 dành cho các thiết bị di động bao gồm Whiskey Lake và Amber Lake thì rất nhiều nhà sản xuất đã sử dụng các dòng vi xử lý cho những chiếc laptop mới nhất của họ và trình làng tại IFA 2018.

Livefan S1 chính thức ra mắt, giá rẻ hơn laptop Xiaomi

Thị trường laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ đang bắt đầu nóng lên từng ngày, mới đây, một thương hiệu tên là Livefan đã chuẩn bị ra mắt một laptop như...

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với màn hình 15.6 inch, Intel thế hệ 8, đồ họa NVIDIA

Mi Notebook mới có màn hình Full HD 15.6 inch và được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 8. Tùy thuộc vào phiên bản, có thể là Core i5 hoặc Core i7. Bản Core i5 có RAM 4 GB hoặc 8 GB, kết hợp cùng ổ SSD 128 GB + HDD 1 TB. Ngoài ra, máy còn trang bị

Xiaomi trình làng bộ đôi Mi Notebook Pro GTX và phiên bản mới của chiếc Mi Gaming Laptop

Mi Notebook Pro GTX sở hữu thiết kế gần như tương đồng so với thế hệ trước với lớp vỏ nhôm màu xám, làm chúng ta liên tưởng tới MacBook Pro. Nó được trang bị con chip Intel Core thế hệ thứ 8 với hai phiên bản Core i5 (chưa rõ model cụ thể) và Core

THỦ THUẬT HAY

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Mẹo nhỏ khôi phục lại những hình ảnh lỡ tay xóa trên smartphone Samsung

Đầu tiên thì trên máy các bạn phai đăng nhập Samsung Account trong phần Cài đặt > Cloud và tài khoản.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.