Apple sẽ giới thiệu iPad phiên bản mới vào đầu tháng 4

Apple dự kiến sẽ ra mắt bộ đôi iPad mới vào mùa xuân này tuy nhiên những thông tin gần đây cho thấy thời điểm trình làng bị lùi lại, thông tin mới nhất là vào ngày 4/4.

 

Trước đó các nguồn tin cho rằng iPad mới sẽ ra mắt trong tháng 3, sau đó là tháng 5 còn bây giờ là ngày 4/4, Phonearena cho hay. Nguồn tin còn khẳng định rằng sự kiện ra mắt iPad mới sẽ diễn ra tại Apple Park.

Các tin đồn trước đó cho biết iPad mới sẽ có 2 phiên bản gồm iPad Pro 12.9 inch và một phiên bản 10.5 inch. Ngoài ra, sẽ có một phiên bản iPad 9.7 inch để thay thế cho iPad Air 2 cũng như một phiên bản iPad Mini 7.9 inch nâng cấp.

Theo báo cáo của Apple World Today, Tim Cook cũng xác nhận sẽ có một sự kiện cuối cùng được tổ chức tại Apple Campus, dự kiến đó chính là WWDC dành cho các nhà phát triển của Apple (tổ chức trong tháng 3 này). Vì vậy nhiều khả năng iPad mới sẽ ra mắt tại Apple Park (trụ sở hình phi thuyền đang sắp hoàn thiện).

 

Trần Định

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt iPad mới vào đầu tháng 4 tại trụ sở Apple Park

Táo khuyết muốn tổ chức sự kiện lớn đầu tiên trong năm tại “ngôi nhà mới” Apple Park – khánh thành vào đầu tháng 4.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

[WWDC 2017] Apple ra mắt iPad Pro 2017

Tại WWDC 2017 năm nay Apple chính thức giới thiệu iPad Pro 10.5 inch với nhiều cải tiến vượt trội về hiển thị màn hình, cấu hình cũng như hiệu năng sử dụng.

Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPad giá phải chăng hơn nhưng vẫn được bảo hành và trông như mới thì iPad tân trang sẽ là 1 lựa chọn hấp dẫn.

Apple dự định tung ra iPad 6 vào đầu năm sau

Apple đang thử nghiệm thế hệ iPad mới với màn hình 13 inch với độ phân giải 2K. Trang này cũng cho biết thêm iPad 6 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào đầu năm 2014.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.