Apple MacBook Pro, Mac mini và Mac Pro dự kiến sẽ được bán cho đến năm 2023

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple có kế hoạch tung ra một số sản phẩm Mac mới trong những tháng tới, bao gồm MacBook Pro mới, Mac mini và Mac Pro.

Gurman cho biết trong bản tin 'Bật nguồn' mới nhất của mình rằng Apple đang làm việc trên Mac Pro đầu tiên với chip của riêng mình và rằng công ty đang tăng cường thử nghiệm thiết bị này, thiết bị mà Gurman không mong đợi sẽ được bán cho đến năm 2023.

Ngoài ra, Gurman cho biết MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới sẽ có sẵn bộ vi xử lý M2 Pro và M2 Max. M2 Max được cho là sẽ có 12 lõi CPU (bao gồm 8 lõi hiệu suất và 4 lõi tiết kiệm năng lượng) và 38 lõi GPU và sẽ tiếp tục đi kèm với bộ nhớ thống nhất lên đến 64GB.

Đối với thế hệ tiếp theo của Apple’s Mac mini, Gurman cho biết thiết bị sẽ có chip M2 tương tự như MacBook Air và MacBook Pro 13 inch. Apple rõ ràng đã thử nghiệm chip M2 Pro trong Mac mini mới với số lượng lõi tăng lên, nhưng Gurman không nói gì thêm về việc liệu Apple có tung ra phiên bản đó hay không.

Mặc dù Gurman không mong đợi Mac Pro mới sẽ ra mắt trước năm 2023, nhưng ông cho biết ông hy vọng thế hệ tiếp theo của các mẫu MacBook Pro và Mac mini sẽ ra mắt “trong vài tháng tới.

TIN LIÊN QUAN

Bloomberg: chip M1X trên MacBook Pro mới sẽ có 10 nhân CPU, 16 hoặc 32 nhân GPU

Mark Gurman từ Bloomberg vừa cho rằng MacBook Pro mới với chip M1X sắp sửa ra mắt trong năm nay, có thể vào tháng tới (Tháng 11). Tuy nhiên trước đây Apple cũng đã có sự kiện ra mắt Mac vào Tháng 10…

Tin đồn trước sự kiện Apple về MacBook Pro mới: không có Touch Bar, 64GB RAM, MagSafe,...

Theo tin đồn gần sự kiện Apple của Mark Gurman từ Bloomberg thì MacBook Pro mới dự kiến sẽ không còn Touch Bar nữa, nếu là thật thì đây là một thông tin đáng buồn cho những ai đã quen xài Touch Bar…

Apple có thể phát hành iMac hỗ trợ M3 sớm nhất là vào giữa năm 2023

Tất cả trong một được làm mới sẽ có tính năng bên trong 'được thay đổi và thiết kế lại'.

MacBook Pro mới chạy Apple M1X với nhiều nâng cấp lộ thời điểm ra mắt

Hồi tháng 9, Apple đã ra mắt dòng iPhone 13 cùng một số sản phẩm khác nhưng không có MacBook Pro mới. Bây giờ, thời điểm ra mắt chiếc laptop này đã bị rò rỉ.

Tin đồn: MacBook Air 2022 sẽ có thiết kế mới, màn hình Mini-LED, sạc MagSafe, dùng chip M2?

Đó là tổng hợp tin đồn từ MacRumors, khi MacBook Air mới vào năm sau có thể sẽ không sử dụng thiết kế body máy dạng vuốt nhọn nữa mà sẽ phẳng như MacBook Pro 14 inch và 16 inch vừa mới ra mắt.

Bloomberg: Apple đang phát triển MacBook Air mới với thiết kế mỏng và nhẹ hơn, hỗ trợ MagSafe, ra mắt vào nửa cuối năm nay

Theo một báo cáo mới đến từ nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang làm việc trên một phiên bản “mỏng và nhẹ hơn” của MacBook Air mà công ty có kế hoạch ra mắt sớm nhất vào nửa cuối năm nay hoặc vào năm 2022. Nguồn tin này cho biết, mẫu

MacBook Pro sắp được ra mắt trang bị RAM lên đến 64GB, sạc MagSafe,...

Apple dự kiến sẽ công bố MacBook Pro M1X mới tại sự kiện Unleashed chỉ trong vài giờ nữa. Trước đó, Mark Gurman của Bloomberg đã tổng hợp tất cả các tính năng mới mà sản phẩm này sẽ được trang bị.

AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế mới có thể ra mắt vào năm 2022

Trong ấn phẩm mới nhất của mình, nhà phân tích Mark Gurman đến từ Bloomberg đã chia sẻ kỳ vọng của ông về các sản phẩm của Apple trong tương lai.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.