Microsoft trình làng máy tính bảng Surface Pro 9

Microsoft đã công bố máy tính bảng Surface Pro thế hệ tiếp theo của mình tại một sự kiện vào tháng 10, với một số thay đổi quan trọng đối với mẫu máy mới nhất. Chẳng hạn như kết nối 5G tùy chọn và bao gồm mô hình bộ xử lý ARM, bổ sung màu sắc thân máy mới sống động và các phụ kiện cập nhật. 

Surface Pro 9 là máy tính bảng đầu tiên của Microsoft có cả bộ vi xử lý Intel và ARM trong cùng một dòng sản phẩm. Người dùng có thể lựa chọn giữa các mẫu có Core i5 và Core i7 thế hệ thứ 12 của Intel hoặc một biến thể với bộ xử lý Microsoft SQ 3 được hỗ trợ bởi Qualcomm Snapdragon.

Microsoft cho biết bộ xử lý thần kinh thứ hai cho phép kết nối 5G tốc độ cao (lần đầu tiên xuất hiện trên mọi chiếc Surface), tuổi thọ pin tốt hơn và cải thiện tính năng tự động đóng khung, giao tiếp bằng mắt, lấy nét bằng giọng nói và làm mờ nền cho các cuộc gọi điện video.

Các phiên bản dựa trên Intel có sẵn với 8GB, 16GB và 32GB bộ nhớ LPDDR5. Đối với Surface Pro 9 với 5G và bộ vi xử lý SQ 3 của Microsoft, bạn có thể lựa chọn bộ nhớ LPDDR4X 8GB hoặc 16GB. Các tùy chọn lưu trữ bao gồm 128GB, 256GB, 512GB và 1TB. loại thứ hai chỉ khả dụng trên các mẫu Surface Pro 9 với bộ vi xử lý Intel. Đáng chú ý, tất cả các mẫu Surface Pro 9 đều đi kèm với ổ SSD có thể thay thế cho người dùng.

Surface Pro 9 là máy tính bảng đầu tiên trong dòng Surface Pro có vỏ sơn. Ngoài Platinum và Graphite cổ điển hiện nay, người dùng có thể nhận được các phiên bản Sapphire và Forest mới của máy tính bao gồm các kết cấu được thiết kế một cách nghệ thuật.

Người mua cũng có thể tùy chỉnh Surface Pro 9 của họ bằng bàn phím Surface Pro Signature mới, được làm bằng da lộn Alcantara với ít nhất 12% hàm lượng tái tạo từ chất thải sinh học tái chế từ mía.

Trong khi Surface Pro 9 trông rất giống với người tiền nhiệm của nó và có cùng một thân nhôm anodized, máy tính bảng không còn cung cấp giắc cắm tai nghe và Microsoft đã loại bỏ cổng âm thanh 3,5 mm, chỉ còn lại một Surface Connect và hai cổng Thunderbolt / USB-C 4.0. (chỉ tìm thấy trên các kiểu máy Intel). Surface Pro 9 dựa trên ARM có hai cổng USB-C 3.2.

Máy tính bảng hàng đầu mới của Microsoft sẽ có sẵn cho cả khách hàng thông thường và doanh nghiệp. Phiên bản dành cho doanh nghiệp sử dụng bộ xử lý vPro của Intel và có tùy chọn sử dụng Windows 10 Pro thay vì Windows 11 Pro. Người tiêu dùng thông thường sẽ nhận được Surface Pro 9 với Windows 11 Home được cài đặt sẵn.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Surface Pro hỗ trợ LTE sẽ bán ra vào đầu tháng 12?

Các thông tin cho biết phiên bản hỗ trợ 4G LTE sẽ chỉ có cấu hình dùng Intel Core i5, 4GB RAM+128GB ROM hoặc 8GB RAM + 256GB ROM, chưa có cấu hình Core i7 khi mới ra mắt.

Máy tính bảng Surface Pro 6 sẽ được ra mắt vào giữa năm sau

Báo cáo tiếp tục nói rằng phiên bản Surface Pro 6 chạy Windows 10 Pro, được thiết kế thay đổi khá nhiều, chạy vi xử lý mới nhất của Intel, đi kèm cổng USB-C. Trước đó, Microsoft cũng đã trang bị cổng USB-C cho Surface Book 2. Mặc dù vậy, nhiều

Microsoft ra mắt phiên bản Surface Pro 2017, hỗ trợ SIM 4G LTE, pin 13.5 giờ 6

Microsoft vừa chính thức giới thiệu máy tính bảng Surface Pro 2017, đây là phiên bản thứ 5 của dòng Surface. Thiết bị này sẽ được bán ra trên toàn cầu vào ngày 15/6 tới đây cùng với nhiều cải tiến đáng giá.

Microsoft ra mắt phiên bản Surface Pro 2017, hỗ trợ SIM 4G LTE, pin 13.5 giờ

Một số cải tiến đáng chú ý như hệ thống tản nhiệt được làm lại cực êm, tùy chọn hỗ trợ 4G LTE, bút cảm ứng Surface Pen được tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác, và đặc biệt là Surface Pro 2017 có thời lượng dùng pin tăng thêm 50%.

Surface Pro 6 sẽ chính thức ra mắt vào giữa năm sau

Microsoft cũng được tin sẽ ra mắt một phiên bản máy tính bảng Surface giá rẻ để cạnh tranh với iPad mới, nó có thể sẽ được tung ra vào mùa hè này. Mẫu Surface giá rẻ này có tên mã là 'Lex' hoặc 'Libra', chạy chip Intel, màn hình 10 inch và có giá

Microsoft bất ngờ ra mắt Surface Go, đối thủ của Apple iPad

Surface Go có giá chỉ 399 USD, rẻ hơn khá nhiều so với 799 USD của Surface Pro, mức giá này cho thấy Microsoft muốn cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm tablet khác như iPad hay Galaxy Tab. Trước đây dòng Surface được hướng đến phân khúc cao hơn

Lộ diện ảnh và thông số của Surface Mini, chiếc tablet đã bị Microsoft khai tử

Những hình ảnh về Surface Mini đã rò rỉ từ đầu năm nay và giờ đây thêm nhiều chi tiết về chiếc tablet Microsoft mà hủy bỏ tiếp tục xuất trên mạng qua tài khoản Tweet của Evan Blass, gồm có ảnh chụp Surface Mini với ốp lưng cao su màu đỏ kèm theo

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này