iPad Mini mới có thể sẽ được giới thiệu vào ngày 30/10 tới

Apple đã gửi lời mời cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 30/10 tới, dự kiến tại sự kiện này, Apple sẽ ra mắt iPad Pro và MacBook mới. 

iPad Mini mới có thể sẽ được giới thiệu vào ngày 30/10 tới

Theo Ubergizmo, Apple cũng được tin sắp ra mắt một chiếc iPad Mini mới và sản phẩm này đang được phát triển. Đây là dự đoán đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Ông cho rằng Apple sẽ ra mắt 2 mẫu iPad Pro vào tuần tới, cả 2 đều trang bị cổng USB-C. Kuo cũng tin là Apple Pencil sẽ được thiết kế lại.

Chưa hết, Kuo còn cho biết, Apple sẽ ra mắt 3 máy Mac mới và một phiên bản MacBook giá phải chăng hơn. Trong đó có Mac Mini và iMac được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ hơn.

Ming-Chi Kuo cho rằng iPad Mini mới sẽ được giới thiệu trong buổi họp báo vào ngày 30/10 tới nhưng thời điểm ra mắt chính thứ chưa được hé lộ. iPad Mini mới dự kiến được tích hợp vi xử lý mạnh mẽ hơn, kèm một màn hình với giá phải chăng hơn.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/ipad-mini-the-he-moi-cung-sap-sua-ra-mat-1126622

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể sẽ ra mắt iPad Mini 5 trong thời gian sắp tới

Bên cạnh đó Kuo cũng cho biết rằng Apple đang có kế hoạch ra mắt một mẫu iPad mới với những nâng cấp về cấu hình phần cứng cùng với màn hình có kích thước nhỏ hơn. Phiên bản này có thể sẽ được ra mắt trong tuần tới hoặc tại sự kiện mùa xuân của

Bất ngờ lộ diện thiết kế của iPad Mini 5 sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh về một chiếc iPad Mini chưa được phát hành với phần cứng khác với bất kỳ mẫu iPad nào trước đây của Apple vừa được đăng tải trực tuyến. Theo nhiều người thì khả năng cao đây chính là mẫu iPad Mini 5 sắp được Apple ra mắt.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

iPad nào đáng để lựa chọn nhất trong năm 2018

Dòng sản phẩm iPad của Apple đã có thêm vài cái tên mới sau sự kiện vừa diễn ra tại Brooklyn cuối tháng 10. Đáng chú ý là các mẫu iPad Pro 2018 mới với phiên bản 11 inch và 12.9 inch để thay thế lần lượt cho mẫu 10.5 inch và 12.9 inch của năm

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Hình ảnh render dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó của iPad Mini 5

Trong những năm gần đây, iPad được Apple chia ra thành các dòng sản phẩm khác nhau. Chúng ta có iPad, iPad Pro và iPad Mini. Hôm nay (26/12), chúng ta sẽ nói về một phiên bản mới, đó là iPad Mini 5.

Xuất hiện video mô hình của iPad Mini

Hình ảnh mô hình của iPad Mini không phải lộ diện lần đầu nhưng đây là đoạn video HD 720p 'giới thiệu' phiên bản đang gây nhiều sự chú ý này.

Hai lý do để chọn mua iPad Mini Retina

Bạn đang phân vân liệu iPad Mini Retina có đáng để mua ? Sau đây là hai lý do mà trang CNET đưa ra để chứng minh rằng iPad Mini Retina là sản phẩm xứng đáng với túi tiền của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...