Galaxy Tab S4: màn hình 10.5 inch, Snapdragon 835 với RAM 4GB, Bluetooth 5.0

Samsung Galaxy Tab S4 sẽ được công bố trong một vài tháng tới. Thông số kỹ thuật của máy tính bảng cao cấp cũng mới được chia sẻ. 

Galaxy Tab S4: màn hình 10.5 inch, Snapdragon 835 với RAM 4GB, Bluetooth 5.0

Theo dự kiến, thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S4 bao gồm tỉ lệ màn hình 16:10, kích thước 10.5 inch, độ phân giải 2560 × 1600 pixels, công nghệ hiển thị Super AMOLED. Nó được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 với RAM LPDDR4X 4GB và bộ nhớ 64GB. Máy tính bảng cũng có cổng USB 3.1, Bluetooth 5.0, GPS và Wi-Fi 802.11 ac. Có camera phía sau 13 megapixel và camera phía trước 8 megapixel.

Máy tính bảng này sẽ lên kệ với Android 8.1 Oreo được cài đặt sẵn. Để giữ cho mọi thứ hoạt động, Samsung cung cấp cho Galaxy Tab S4 viên pin dung lượng 7.300 mAh. Ngoài âm thanh được điều chỉnh bởi AKG, máy tính bảng mới cũng sẽ hỗ trợ DeX - nền tảng cho phép máy tính bảng mang tới trải nghiệm giống như PC khi kết nối với màn hình ngoài thông qua đế cắm.

Samsung Galaxy Tab S4 sẽ không có cảm biến vân tay. Bạn sẽ không tìm thấy nó ở phía trước và nó chắc chắn không phải ở mặt sau. Samsung đã quyết định loại bỏ cảm biến vân tay trên máy tính bảng hàng đầu của mình. Galaxy Tab S4 sẽ có máy quét mống mắt và công nghệ này sẽ được sử dụng để kiểm soát quyền truy cập vào thiết bị.

Sammobile đã báo cáo riêng vào tháng trước rằng Galaxy Tab S4 sẽ có màu Đen và Xám. Một rò rỉ gần đây cũng tiết lộ rằng Samsung đã phát triển một S Pen mới cho Galaxy Tab S4. Mặc dù chưa rõ tại thời điểm này, hy vọng S Pen mới của máy tính bảng có hỗ trợ Bluetooth và các tính năng bổ sung như S Pen của Galaxy Note 9.

Samsung đã không xác nhận thông tin trên trước khi ra mắt Galaxy Tab S4. Rất có thể chúng ta sẽ thấy công ty công bố thiết bị tại hội nghị IFA 2018 ở Berlin vào tháng 9 này.

Ngọc Bình

Theo sammobile

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số Samsung Galaxy M53 5G: Hiệu suất không quá cao

Galaxy M53 5G được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED 6,7 inch tần số quét 120 Hz và độ phân giải FullHD+, Khả năng nhiếp ảnh của thiết bị cũng khá hứa hẹn với camera selfie 32 megapixel và hệ điều hành Android 12 với One UI 4.1

Samsung sẽ sớm ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 12.2

Theo nguồn tin từ CNET, Samsung bắt đầu quá trình sản xuất mẫu máy tính bảng siêu khủng màn hình 12.2 inch .

Lộ diện thông số cấu hình chi tiết của Galaxy Tab S4

Theo đó, Galaxy Tab S4 sẽ có màn hình Super AMOLED 10.5 inch tỷ lệ 16:10, độ phân giải đạt 2.560 x 1.600 px. Bên trong máy tích hợp vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ RAM LPDDR4X 4 GB và bộ nhớ ROM 64 GB.

Samsung Galaxy S3 Neo+ ra mắt với giá 8,7 triệu đồng

Theo thông báo từ Mahesh Telecom, Samsung Galaxy S3 Neo + (GT- I9300I), hỗ trợ Dual SIM sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ với giá 8,7 triệu đồng.

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Lộ diện Samsung Galaxy C7 (SM-C7000): Snapdragon 625, 4GB RAM, camera 16MP

Mới đây chiếc điện thoại Galaxy C7 (SM-C7000) cũng đã lộ diện trên Antutu đem đến cho chúng ta nhiều thông tin như vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM và camera 16MP

Rò rỉ Samsung Galaxy A7 và Galaxy Grand Max

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, các thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A7 đã lộ diện. Bên cạnh đó, chúng ta còn tìm thấy một mẫu điện thoại mới. Đó Galaxy Grand Max với giá cả phải chăng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.