Canon chính thức ngừng sản xuất EOS Ra máy ảnh MRL dành cho người chơi hệ thiên văn

Canon EOS Ra mặc dù vừa mới ra mắt hồi tháng 11-2019 nhưng hiện tại Canon đã chính thức ngừng sản xuất dòng máy ảnh này.
Hiện tại gần như tất cả các hệ thống đại lý phân phối lớn đều đã cập nhật rằng Canon EOS Ra đã dừng bán, và các hệ thống nhỏ hơn thì không được nhập hàng trực tiếp từ Canon nữa.
Canon chính thức ngừng sản xuất EOS Ra máy ảnh MRL dành cho người chơi hệ thiên văn

CanonRumors còn đưa ra một tin tức còn sốc hơn, nguồn tin của họ còn tuyên bố, Canon cũng đã dừng luôn EOS R, nhưng lượng máy ảnh tồn kho hiện tại vẫn sẽ đáp ứng được nhu cầu thị trường trong một khoảng thời gian nữa. Cho nên Canon vẫn chưa đưa ra bình luận gì và hàng vẫn được bán từ Canon và các hệ thống phân phối lớn với giá $1800.
Canon EOS Ra (a có thể là viết tắt của astrophotography - nhiếp ảnh thiên văn) có bộ lọc hồng ngoại (IR) tương tự như Nikon D810a được thiết kế đặc biệt cho phép máy ảnh chụp được sự truyền đi của bước sóng 656nm (tia hydro alpha) nhiều gấp 4 lần so với máy ảnh EOS R.
Canon ban đầu ra mắt EOS Ra tập trung vào chụp ảnh thiên văn vào tháng 11 năm 2019 với rất ít sự phô trương, điều đáng ngạc nhiên là nó là máy ảnh không gương lật toàn khung đầu tiên của công ty được thiết kế cho trường hợp sử dụng chuyên dụng là chụp ảnh bầu trời sâu và ban đêm. Ngoài ra có các nâng cấp ở EVF và màn hình LCD phía sau phục vụ mục đích quan sát, để lấy nét tay các vật thể thiên văn chính xác hơn.
Ngoài các thay đổi đặc biệt trên thì EOS Ra cũng không khác gì so với EOS RỒI, vẫn là fullframe 30,3MP, thân bằng hợp kim magie, cùng độ phân giải EVF và LCD. EOS Ra ban đầu được bán với giá $2500.
Theo: petapixel.com

canoneosmáy ảnhirevftin tức máy ảnheos rcanon eos ra

TIN LIÊN QUAN

Một người bạn của mình bên cửa hàng Anh

Một người bạn của mình bên cửa hàng Anh Đức Digital tại Đà Nẵng cho biết hai chiếc DSLR cao cấp nhất của Canon và Nikon là Canon EOS-1D X mark II và Nikon D5 sắp bán ra chính thức...

Ống kính Canon EF 85mm f/1.4L IS USM sẽ ra mắt vào tháng 9

Theo như thông tin từ trang canonrumors thì ống kính mà chúng ta chờ đợi bấy lâu nay Canon EF 85mm F1.4 sẽ được hãng công bố vào khoảng cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 năm nay, thời điểm bán ra dự kiến là trong tháng 9.

Canon EOS R50 sẽ được phát hành vào quý đầu tiên của năm 2023

CanonRumors dẫn nguồn tin cho biết Canon sẽ phát hành chiếc máy ảnh có tên EOS R50 vào quý 1 năm 2023.

Máy ảnh phổ thông Canon EOS 1300D lộ diện

Nikon ra mắt bộ 3 máy ảnh compact dùng cảm biến 1 inch Ricoh ra mắt camera hành động nhỏ gọn hỗ trợ ghi hình 4K Cận cảnh máy ảnh DSLR Canon EOS 80D vừa ra mắt Cận cảnh máy ảnh...

Canon EOS 5DS sẽ được bán vào tháng 6 năm nay

Canon EOS 5DS và bản biến thể EOS 5DS R nổi bật với cảm biến full-frame độ phân giải lên tới 50,6 megapixel. Cả hai model mới chỉ khác nhau ở điểm duy nhất là bộ lọc thông thấp không có mặt trên mẫu 5DS R giúp máy chụp ảnh chi tiết hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

Cách đổi hình nền Zalo quá dễ đối với bạn, chỉ cần 30s

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến hiện nay, có số lượng người tham gia lên đến hơn 7 triệu người. Để cuộc trò chuyện trở lên sinh động tăng cảm xúc của người dùng, nhà phát hành đã cập thêm thêm tính năng

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...