Sony giới thiệu A6300 màu bạc và ống kính Sony E 18-135mm f/3.5-5.6 OSS mới

Trước thềm sự kiện CES 2018, Sony hâm nóng thị trường mirrorless bằng chiếc A6300 màu bạc và ống kính zoom đa dụng mới Sony E 18-135mm f/3.5-5.6 OSS. Sự thay đổi về ngoại hình giúp chiếc máy phù hợp hơn với những người đòi hỏi vẻ bề ngoài thay vì chỉ một màu đen xì như trước đây.
Sony giới thiệu A6300 màu bạc và ống kính Sony E 18-135mm f/3.5-5.6 OSS mới

Trước đây Sony cũng đã ra mắt A6000 với 3 màu đen, tiếp theo là bạc và về sau có thêm màu xám titan. Về thông số, phần cứng và giá bán, chiếc A6300 mới không khác gì so với A6300 bình thường.

Về ống kính 18-135mm mới, đây là ống kính dành cho máy ngàm E cảm biến APS-C. Tiêu cự 18-135mm cho góc nhìn tương đương 27-202mm trên cảm biến Full Frame. Có thể thấy ống kính này ra mắt để bao phủ 2 khoảng tiêu cự quan trọng là 24-70 và 70-200mm trên cảm biến Full Frame.

Ống kính có công nghệ chống rung quang học, giúp hạn chế việc ảnh bị rung nhoè khi chụp tiêu cự dài. Khoảng cách lấy nét gần nhất 1.48' (45 cm) và tỷ lệ phóng đại 0.29x giúp ống kính này có thể chụp cận cảnh khá ổn.

Ống kính có giá $600, xấp xỉ 13 triệu đồng. Thời gian lên kệ chính thức là vào tháng 2 năm nay. cùng với chiếc A6300 bạc.

Các thông số khác:

  • Loại ống kính: Ống kính zoom ngàm E cho máy APS-C
  • Tiêu cự: 18-135mm
  • Tiêu cự quy đổi 27-202.5mm
  • Độ mở khẩu độ tối đa f/3.5-5.6
  • 2 thấu kính ED và 1 thấu kính phi cầu
  • Chống rung quang học: CÓ
  • Motor lấy nét dạng thẳng (Linear)
  • Khoảng cách lấy nét gần nhất: 1.5'
  • Số lá khẩu: 7 lá tròn
  • Trọng lượng: 326 g
  • FIlter: 55mm

Ảnh chụp thử từ ống kính này:

Theo SONY

TIN LIÊN QUAN

Ngày mai 25/9, Panasonic công bố 2 máy ảnh mới, có IBIS, quay 4K60p và 3 lens full frame ngàm L mới

Điều vô cùng hấp dẫn hơn cả đó là hai máy ảnh mirrorless full frame mới không chỉ có một công Panasonic chế tạo, mà còn sử dụng ngàm ống kính SL của Leica và ba ống kính ngàm SL full frame từ Sigma sẽ được công bố cùng lúc.

Sony ra mắt ống FE 24-105mm F4 G OSS: chỉ nặng 663 gram, chống rung quang học, giá $1299

FE 24-105mm F4 G OSS là ống kính Full Frame cho máy Sony E-mount với khoảng zoom rộng đa dụng. Đây là ống kính Full Frame 24-105mm nhẹ nhất trên thị trường hiện nay với nhiều nâng cấp tối ưu cho việc quay phim. Kết hợp với thân máy Sony Alpha, bạn

Sony sẽ sớm ra mắt thêm 12 ống kính ngàm E và tính năng Animal Eye AF

Đồng thời, hãng cho biết cũng sẽ sớm bổ sung tính năng AI trên các máy ảnh tiếp theo, cũng như tính năng Animal Eye AF – lấy nét tự động theo mắt dành cho chụp ảnh động vật.

Canon sắp có máy ảnh mirrorless dùng cảm biến full-frame đầu tiên?

Sau Sony, có vẻ như Canon sẽ là nhà sản xuất tiếp theo tham gia cuộc đua máy ảnh không gương lật với cảm biến full-frame.

Những điểm đáng chú ý của chiếc A7R III cảu Sony

Còn nhớ cú đột phá khi đó của Sony chính là giá bán chỉ khoảng 32.5 triệu đồng (trừ cái đèn tặng khuyến mãi FM-32).

Nikon đang phát triển máy ảnh mirrorless hoàn toàn mới để chụp ảnh thể thao với ngàm "Z"

Nếu so với con số 18mm của ngàm Sony E-mount, khoảng cách 16mm của ngàm Z là rất gần. Tất nhiên phần đuôi ống kính cũng sẽ dài hơn một tí, vì thế có thể phần ngàm sẽ trồi ra ngoài thân máy Theo kiểu của máy ảnh Sigma hoặc thân máy sẽ phải to ra hơn

Những ống kính tương thích với ngàm chuyển Nikon FTZ

Ngàm chuyển FTZ về cơ bản là ngàm chuyển cho các ống kính ngàm F cho Nikon SLR/DSLR sang ngàm Z trên máy ảnh Nikon mirrorless full frame.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.