Bộ đôi Galaxy S9/S9+ sẽ không có jack 3.5 mm, viền dưới rất mỏng?

Ở thời điểm hiện tại, các thông tin về chiếc Galaxy S9 xuất hiện ngày càng nhiều. Một số người đã tự đặt ra câu hỏi rằng, liệu Samsung có bỏ đi jack cắm 3.5mm trên các thiết bị của mình giống như Apple hay không?
Bộ đôi Galaxy S9/S9+ sẽ không có jack 3.5 mm, viền dưới rất mỏng?

Theo các tài liệu rò rỉ trên cho thấy, bộ đôi Galaxy S9/S9+ sắp tới của Samsung sẽ được trang bị công nghệ 'nhận diện khuôn mặt' an toàn hơn với cảm biến 3D. Kết hợp với cảm biến mống mắt, nhiều khả năng công nghệ mới này sẽ có độ bảo mật gần như ngang bằng so với Face ID của Apple.

Về thiết kế, Galaxy S9 sẽ sở hữu thiết kế gần như tương tự như chiếc Galaxy S8, tuy nhiên, phần cạnh dưới của thiết bị gần như không có, trong khi đó cạnh trên đã mỏng hơn một chút. Các rò rỉ trên cũng cho biết, Samsung đang thử nghiệm công nghệ cảm biến vân tay được tích hợp ở bộ đôi này.

Sau một thời gian dài gắn liền với jack cắm 3.5mm, giờ đây Samsung dường như cũng sẽ bỏ đi kết nối này. Tuy nhiên hãng sẽ bù đắp cho người dùng về bộ đôi camera trên máy. Bộ đôi Galaxy S9 sẽ sở hữu camera kép ở mặt chính với độ phân giải 16MP. Trong khi đó, thiết bị còn sở hữu hai camera ở mặt trước với độ phân giải 12MP.

Công Minh/ Theo: PhoneArena
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/b-doi-galaxy-s9-s9-se-khong-co-jack-3-5-mm-vin-duoi-rat-mng.161102/

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Samsung Galaxy Note 10 sẽ loại bỏ jack tai nghe 3.5 mm

Đáng chú ý là loạt Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm. Trong khi siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn

Galaxy S8 sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm như iPhone 7

Thông tin độc quyền từ trang web thân cận với Samsung – Sammobile cho hay, Galaxy S8 cũng sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm tương tự như Apple đã làm...

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Galaxy S10 có khả năng sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm

Theo các báo cáo trước đây cho biết, Samsung sẽ trình làng tới 3 phiên bản khác nhau của chiếc Galaxy S10. Trong đó, Galaxy S10+ sẽ sở hữu màn hình cong tràn 6.44 inch với tỷ lệ màn hình 19.:9 và có tổng cộng 5 camera; phiên bản Galaxy

Lộ diện hình ảnh concept Samsung Galaxy S10 Lite không có "cằm"

Ảnh concept mới nhất về Galaxy S10 Lite (tên tạm gọi cho phiên bản Galaxy S10 “giá rẻ”) vừa xuất hiện trên trang GSMArena. Đây sẽ chiếc S10 duy nhất không có màn hình cong nhưng viền màn hình của máy vẫn rất mỏng.

Galaxy S8 vẫn còn jack 3,5mm, màn hình viền mỏng tỉ lệ 18.5:9, cảm biến vân tay sau lưng?

Nguồn tin cũng tiết lộ vì viền giờ rất mỏng nên không còn chỗ đặt phím home + cảm biến...

Galaxy S8 tiếp tục lộ ảnh phụ kiện, có jack cắm tai nghe 3.5mm

Sáng hôm nay, một ảnh phụ kiện Galaxy S8 đã cho chúng ta thấy thiết kế sơ bộ của chiếc smartphone dòng Galaxy S sắp ra mắt của Samsung và chiều hôm nay thì hình...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.