Chết ngất với concept tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ1 Premium với viền cạnh siêu mỏng

Trang Concept Creator vừa giới thiệu một bản concept cho chiếc điện thoại được gọi là Sony Xperia XZ1 Premium với thiết kế màn hình vô cực tuyệt đẹp cùng camera kép. Cùng FPTShop chiêm ngưỡng nhé.


Chết ngất với concept tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ1 Premium với viền cạnh siêu mỏng

Được tạo ra bởi Kiarash Kia, thiết kế của Sony Xperia XZ1 Premium phù hợp với các trào lưu vào năm 2018 sắp tới. Thiết bị sở hữu thiết kế tuyệt đẹp khi mặt trước của máy gần như không có viền màn hình ở 2 cạnh và 2 cạnh trên/ dưới cũng có viền rất mỏng, chỉ đủ chỗ để chưa logo Sony và loa ngoài của máy.



Đặc biệt, dù chạy theo trào lưu viền màn hình mỏng nhưng Xperia XZ1 Premium vẫn giữ lại nét thiết kế đặc trưng của dòng Xperia với các góc cạnh được cắt vuông vức rất nam tính. Ngoài ra, mặt lưng của thiết bị này còn sở hữu hệ thống camera 19MP, khẩu độ lớn f/1.9, được thiết kế không lồi rất ấn tượng và bên dưới là cụm đèn flash LED.



Về cấu hình phần cứng, mẫu concept Xperia XZ1 Premium cũng được đánh giá rất cao ở sức mạnh xử lý khi nó sử dụng chipset Snapdragon 840 (dự kiến sẽ được Qualcomm giới thiệu vào đầu năm 2018). Chiếm phần lớn diện tích mặt trước của máy là màn hình kích thước 5.7 inch hoặc 5.9 inch, camera selfie 13MP và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin có dung lượng 3.230 mAh.



 



 



Nhìn chung, đây là một bản concept tuyệt vời dành cho Sony Xperia XZ1 Premium và nếu tất cả những ý tưởng trên là sự thật thì chiếc smartphone của Sony này sẽ là một đối thủ mạnh mẽ và đáng gờm trong thời gian tới.


NTT


Theo: Concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Chết ngất với mẫu Concept điện thoại Sony mới mang tên Xperia Edge Premium

Mẫu concept điện thoại Sony mang tên Xperia Edge Premium có mặt trước được thiết kế kiểu màn hình vô cực tương tự như Samsung Galaxy S8, và LG G6.

Sony Xperia XZ Premium đẹp sang trọng với màn hình cong 4K

Sony đã làm cả giới công nghệ bất ngờ khi trình chiếc smartphone Xperia Z5 Premium có độ phân giải màn hình lên đến 4K, tuy nhiên đến nay đó cũng...

Xperia XZ Premium vẫn chưa thể nhận bản cập nhật Android sớm

Trang GSMArena cho biết Sony mới đây đã tuyên bố rằng sau khi hoàn thiện ứng dụng chuyên cung cấp các bản cập nhật cho Xperia X là Xperia Concept, thì bước tiếp theo của họ sẽ là khởi động một ứng dụng tương tự cho Xperia XZ Premium.

Ngắm concept Sony Xperia XZ4 đầy nổi bật sẽ ra mắt vào năm sau

Có thể nói ngoại hình của Xperia XZ4 trong bộ ảnh concept giống như sự kết hợp giữa Xperia XZ3 và Xperia XZ2 Premium, với màn hình cong tràn nhẹ sang 2 cạnh bên, cách sắp xếp cụm camera kép, dải cảm biến và đèn flash theo một hàng dọc khá gọn gàng.

Concept Xperia XZ Premium 2 xuất đầu lộ diện với vẻ đẹp khó cưỡng

Xperia XZ Premium là một trong những mẫu smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 835 vào năm ngoái, tuy nhiên nó đã không bán ra cho đến khi chip Snapdragon 835 sẵn sàng. Vì vậy, người kế nhiệm Xperia XZ Premium 2 nhiều khả năng sẽ dùng chip

Sony Xperia XZ2 Premium chính thức được cập nhật Android Pie

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone mới nhất của Sony được cập nhật Android 9.

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

MacBook và hệ điều hành MacOS thực sự rất hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Windows 10 trên chiếc laptop mang thương hiệu “quả táo cắn dở”, bài viết bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc

Hướng dẫn tắt hẳn Wifi và Bluetooth từ Control Center trên iOS 11.0 – iOS 11.1.2

Mới đây thì tweak chỉnh sửa giúp bạn tắt hẳn Wi-Fi hay Bluetooth từ Control Center đã chính thức được phát hành dành cho các bạn có máy iOS 11.0 – iOS 11.1.2 đã jailbreak bằng Electra.

Hỏng thật rồi! Có rủi ro khi sử dụng Office Crack mà bạn chưa biết

Bản quyền Microsoft Office của bạn đã hết hạn và bạn đang cân nhắc sử dụng bản crack? Việc sử dụng phiên bản miễn phí luôn tiềm ẩn rủi ro và có thể khiến bạn rơi vào cảnh khó khăn. Hãy cùng trangcongnghe.vn nghiên cứu

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân