Bỏ xa HTC U11, bộ đôi iPhone 8/8 Plus trở thành camera phone tốt nhất, do DxOMark đánh giá

Sau khi iPhone 7 bị Google Pixel và HTC U11 đánh bật ra khỏi của DxOMark, Apple cùng iPhone 8/8 Plus đã quay trở lại đứng top bảng xếp hạng camera phone đáng tin cậy nhất thế giới này.


Tính năng 3D Touch cạnh viền để thực hiện đa nhiệm sẽ sớm quay trở lại trên iOS 11


Nhờ vào việc nâng cấp cảm biến camera cũng như một số nâng cấp về phần cứng và cả phần mềm khác, bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus lần lượt đạt được số điểm trên DxOMark là 92 và 94 điểm, chính thức soán ngôi vị đầu bảng của HTC U11 và Google Pixel, trở thành bộ đôi smartphone có camera “đỉnh” nhất thời điểm hiện tại.


Bỏ xa HTC U11, bộ đôi iPhone 8/8 Plus trở thành camera phone tốt nhất, do DxOMark đánh giá

BXH DxOMark hiện tại


DxOMark cũng cho biết rằng, iPhone 8 và iPhone 8 Plus là bộ đôi camera phone tốt nhất họ từng trải nghiệm. Những bức ảnh chụp bằng iPhone 8 thường có xu hướng màu sắc trung thực, chi tiết rất cao dù bạn chụp trong bối cảnh có nhiều vật thể khác nhau. Chế độ HDR trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã được cải tiến rất nhiều, cho hiệu ứng hình ảnh đẹp hơn.



Một tấm ảnh chụp thử bằng iPhone 8


Khả năng chụp ảnh và giữ lại chi tiết ảnh khi chụp thiếu sáng cũng là một điểm cực kỳ đáng giá của bộ đôi iPhone 8/8 Plus. Một số nâng cấp về mặt phần mềm giúp iPhone 8 Plus sử dụng camera kép hiệu quả hơn, cho ra những bức ảnh xóa phông đẹp hơn.



So sánh chất ảnh iPhone các đời


iPhone 8 và iPhone 8 Plus vẫn giữ thông số cảm biến 12MP như đời iPhone 5, nhưng một số cải tiến về cảm biến và ISP đã giúp thế hệ iPhone mới có chất lượng ảnh tuyệt hảo.


Dù không sở hữu khẩu độ quá lớn hay thông số camera khủng cũng như chẳng cần đến chế độ Pro Mode, iPhone 8 và iPhone 8 Plus vẫn hiên ngang bước lên vị trí số 1 của bảng sếp hạng DxOMark. Không biết rằng trong tương lai chiếc điện thoại nào sẽ đủ sức vượt qua bộ đôi sản phẩm này? Hãy cùng chờ đón nhé.


'Tham gia group cộng đồng thích iPhone 8, iPhone X để cùng nhau trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 8 cũng như tìm hiểu về chính sách mua hàng iPhone/iPad/Apple tại , link Faccebook group: Hội thích sử dụng iPhone 8/8+ và iPhone X'


BN


Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

DxOMark: iPhone 8 Plus và iPhone 8 có camera nhất nhì thế giới

HTC 11 và Google Pixel đã không thể tiếp tục đứng ở vị trí đầu bảng về camera phone khi bộ đôi iPhone 8 Plus và iPhone 8 ra mắt. Mới đây, chuyên...

Huawei Mate 20 Pro có điểm chuẩn DxOMark cao hơn cả Pixel 3 và iPhone Xs

Trước đây, Huawei P20 Pro đã dẫn đầu thị trường camera phone với bộ 3 camera mặt sau. Vậy với sản phẩm mới Mate 20 thì sao? Liệu nó có tiếp tục dẫn đầu?

iPhone Xr đạt 101 điểm DxOMark qua các bài kiểm tra

Trong bài đánh giá mới nhất, DxOMark đã thử nghiệm chi tiết camera của iPhone Xr, nó ghi được 103 điểm chụp ảnh và 96 điểm cho quay video, tổng thể đạt 101 điểm.

iPhone 8, 8 Plus chụp ảnh tốt nhất thế giới

Theo đánh giá của DxOMark, 2 smartphone này lần lượt ghi 92 và 94 điểm, bỏ xa model xếp số một trước đó là HTC U11 với 90 điểm.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Bảng xếp hạng đánh giá camera trên smartphone trong năm 2018

Có thể nói năm 2018 là năm đại thành công đối với smartphone trang bị 2 và 3 camera. Hầu hết những chiếc smartphone dẫn đầu trong danh sách của DxOMark đều sở hữu từ 2 camera trở lên, những tưởng iPhone Xs Max xếp đầu bảng…những không phải, mời các

Google Pixel 3 là smartphone Android có camera đơn chụp ảnh đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Cuối cùng thì DxOMark cũng đã công bố kết quả bài đánh giá chuyên sâu về mẫu flagship Pixel 3 của Google. Kết quả cho thấy, điện thoại này ghi được điểm tổng thể là 101, trong đó điểm số cho phần chụp ảnh tĩnh là 103 còn điểm quay video là 98.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm