Rò rỉ ảnh Samsung Galaxy Stellar 2 giá hơn 2 triệu đồng

Galaxy Stellar là smartphone do nhà mạng Verizon (Mỹ) phân phối độc quyền vào năm 2012. Sau 5 năm, nhiều nguồn tin khẳng định Samsung đang âm thầm phát triển phiên bản của model này.
Rò rỉ ảnh Samsung Galaxy Stellar 2 giá hơn 2 triệu đồng

Những bức hình về thiết bị được chú thích Galaxy Stellar 2 xuất hiện mới đây càng khiến giới công nghệ chắc chắn hơn về sự tồn tại của model kế nhiệm chiếc Stellar.
Đây sẽ là thiết bị tầm trung với kích cỡ nhỏ gọn, trang bị màn hình AMOLED rộng 4,5 inch. Sức mạnh của model nằm ở bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 626, bộ nhớ RAM 2,5GB và hệ điều hành Android Nougat 7.0.


Máy sở hữu bộ nhớ trong 32GB, camera sau 5 MP và camera trước 1,2 MP. Tuy có cấu tầm trung, máy vẫn được trang bị viên pin dung lượng tới 3.500mAh và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 thông qua cổng microUSB. Đây hứa hẹn sẽ là thiết bị có thời gian sử dụng khá lâu.
Một nguồn tin tiết lộ thiết bị sẽ có giá bán chỉ 102 USD, tương đương 2,3 triệu đồng.
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Stellar hồi sinh: Thiết kế đẹp như S8, sử dụng vi xử lý Snapdragon 600 series

Samsung được cho là đang trong quá trình sản xuất người kế nhiệm tiếp theo của Galaxy Stellar- một dòng smartphone khá lạ đối với người dân Việt Nam. Thực tế, đây là sản phẩm khá thành công tại thị trường Mĩ và được độc quyền bởi nhà mạng Verizon

Concept Galalxy Stellar 2: Thiết kế nhỏ gọn cực độc, pin 3.500 mAh, Android 7 giá chỉ 2.3 triệu

Một chiếc smartphone giá rẻ của Samsung mang tên Galaxy Stellar 2 mới đây đã lộ diện thông qua ảnh báo chí kèm thông số kỹ thuật với chip...

Samsung Galaxy S21 có được chứng nhận NFC

Dòng Galaxy S21 hàng đầu của Samsung đã bắt đầu xuất hiện trên các trang web chứng nhận khác nhau với số model SM-G991U được chứng nhận NFC.

Samsung sắp có smartphone nắp gập cấu hơn khủng hơn Galaxy S8

Mẫu smartphone nắp gập mới có mã SM-W2018 sở hữu chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, 2 màn hình Full HD.

Galaxy S7 và S7 Edge không hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Galaxy S7 và S7 Edge không hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 nhưng các bạn có thể yên tâm vì tính năng sạc nhanh mới nhất của 2 smartphone này vẫn rất tốt.

Smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 4+ không cháy nổ

Không chỉ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4+ tiên tiến nhất, mẫu ZTE Nubia Z17 còn sở hữu cấu hình thuộc hàng cao nhất trên thị trường smartphone hiện nay.

Samsung lộ thông tin smartphone mới, có thể là Galaxy S8 Mini

Mẫu điện thoại được đồn là Galaxy S8 Mini có tên mã SM-G6900, RAM 4 GB vừa lộ những thông tin đầu tiên.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt 4 model Galaxy S10 vào đầu năm sau

Mẫu smartphone Galaxy S10 thứ 4 dự kiến ra mắt trong quý 1/2019 được gọi là “beyond 2 5G”. Cả 4 tên mã trên đều được tìm thấy bên trong bộ mã nguồn của phiên bản Android 9.0 Pie beta mà Samsung phát triển cho Galaxy S9+.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.