Đây là danh sách iPhone/ iPad hỗ trợ công cụ thực tế tương cường ARKit

Danh sách iPhone/ iPad hỗ trợ công cụ thực tế tương cường ARKit đã có, và khá đáng tiếc vì vẫn có và mẫu dù có thể lên iOS 11, nhưng lại không đủ mạnh để sử dụng.
 
 
ARKit có thể hỗ trợ người dùng trong cả làm việc lẫn giải trí, chẳng hạn chơi game và tương tác với các nhân vật 3D ở một mặt phẳng, hay dùng camera để đo khoảng cách giữa hai vật thể, ướm thử nội thất trong căn hộ trước khi đặt mua....
 
Lợi ích và tiềm năng của AR nhìn chung rất lớn, và dần theo xu thế, đây có thể sẽ là mục tiêu phát triển của các nhà sản xuất di động trong tương lai. Đa phần các thiết bị hoạt động trên iOS 11 đều có thể sử dụng ARKit, tuy nhiên vì hạn chế, nên sẽ có vài mẫu iPhone phải bỏ lỡ.
 

 
 
Nhu cầu tối thiểu, tiên quyết đối với iPhone và iPad là phải sử dụng chip Apple A9 hoặc mới hơn, và đây là danh sách iDevices cụ thể được hỗ trợ ARKit theo như Apple công bố:
 
Apple iPhone SE    
Apple iPhone 6s    
Apple iPhone 6s Plus    
Apple iPhone 7    
Apple iPhone 7 Plus    
Apple iPhone 8    
Apple iPhone 8 Plus    
Apple iPhone X
Apple iPad 9.7-inch
Apple iPad Pro 9.7-inch
Apple iPad Pro 10.5-inch
Apple iPad Pro 12.9-inch

Xem thêm:


- Dùng dịch vụ đổi nhà mạng nhưng giữ nguyên số điện thoại: bạn cần tuân theo các quy tắc sau


- Bạn tự hỏi thao tác khi không có phím Home trên iPhone X sẽ như thế nào - Câu trả lời đây.


DLQ


Theo PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

ARKit kết hợp với Face ID trên iPhone X tạo ảo ảnh thị giác tuyệt vời

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X, thông qua đó sẽ theo dõi được

Công nghệ thực tế ảo tăng cường 'ảo' đến thế này, bảo sao Apple gọi đó là tương lai

Video mới nhất trình diễn thành quả của bộ phần mềm phát triển thực tế ảo tăng cường ARKit cho thấy tham vọng của Apple là hoàn toàn có cơ sở.

Nhờ nền tảng ARKit trên iOS 11, bạn có thể sử dụng camera để đo mọi bề mặt với ứng dụng sau đây

Về cơ bản, AR MeasureKit được xây dựng trên nền tảng thực tế tăng cường ARKit của Apple nhằm mục đích hỗ trợ cho phiên bản iOS 11 đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau, ví dụ như mặt bàn, sàn nhà, đồ dùng v.v...

Danh sách thiết bị được Apple hỗ trợ lên iOS 10. Bạn hãy kiểm tra ngay!

Nếu bạn là những người dùng các phiên bản iPad đã khá cũ thì đây sẽ là tin buồn cho bạn bởi Apple sẽ không cập nhật iOS 10 cho các phiên bản này.

Đây là hộp đựng iPhone trong tương lai khiến bạn trầm trồ vì quá kỳ diệu

Một hộp đựng iPhone tương lai được thực hiện bởi công nghệ thực tế ảo tăng cường, ý tưởng này từ một anh chàng đam mê đồ công nghệ của Apple tạo nên khiến người xem không khỏi bất ngờ. Thứ đầu tiên đập vào mắt chúng ta khi mua điện thoại đó chính

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu bản đồ, tải Google Maps về điện thoại

Google Maps giờ đây đã có thể tải về và sử dụng không cần tới kết nối mạng Internet. Đây là tin vui đối với những người đang sử dụng ứng dụng này để tìm đường.

10 cách để làm việc với tài liệu PDF trên Google Drive tốt hơn

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng ưu thế của Google Drive để làm việc với các tài liệu PDF một cách hiệu quả hơn, thay vì chỉ lưu trữ đơn thuần.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

Hướng dẫn cách chặn mua ứng dụng trên Apple Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.