Tiếp tục lộ hình ảnh thực tế Vivo X20, vi xử lý 8 nhân, 4 GB RAM, 64 GB ROM

Ảnh minh họaSmartphone của Vivo là X20 vừa xuất hiện trở lại, giống như lần xuất hiện trước đó báo cáo rò rỉ mới này cho biết máy sẽ có các đường vát phía trên và dưới, viền màn hình khá mỏng.Vivo X20 ảnh do slashleaks cung cấp

Đáng chú ý, thiết bị này được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trên màn hình. Vivo X20 dự kiến ​​sẽ là sản phẩm nằm ở phân tầm trung của Vivo, cùng với Vivo Xplay 7 một thiết bị hàng đầu của công ty và điện thoại này gần đây cũng đã được xuất hiện.

Một tin đồn gần đây đã xác nhận rằng Vivo X20 và Vivo X20 Plus đang hoạt động, có nghĩa là Vivo có thể thông báo bộ đôi điện thoại trên trong vài tuần tới rất có thể là Vivo Xplay 7 sẽ được ra mắt trước.

Vivo X20 được trông đợi sẽ có thiết kế kim loại và chạy hệ điều hành Android Nougat với giao diện Vivo Funtouch. Được biết, Vivo X20 được sử dụng vi xử lý Snapdragon 660 8 nhân 64 bit của Qualcomm, kèm theo 4 GB RAM+64 GB ROM.

Thông tin rò rỉ cũng cho biết Vivo X20 sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, trong khi Vivo X20 Plus lại trang bị màn hình 6 inch. Chúng ta sẽ chờ đợi thêm thông tin về hai sản phẩm mới trên của Vivo trong tuần tới các bạn nhé!

Theo Androidheadlines


Biên tập bởi Minh Dương

TIN LIÊN QUAN

Tiếp tục lộ hình ảnh thực tế Vivo X20, cảm biến vân tay trên màn hình, vi xử lý 8 nhân

Vivo X20 được trông đợi sẽ có thiết kế kim loại và chạy hệ điều hành Android Nougat với giao diện Vivo Funtouch. Được biết, Vivo X20 được sử dụng...

Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM, pin 4000 mAh sắp ra mắt

Chiếc smartphone có cấu hình vô cùng mạnh mẽ là Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 11 này.

Vivo Xplay 6 dùng chip Snapdragon 821, RAM 6GB sắp ra mắt

Vào ngày 16/11 tới đây, bộ đôi Vivo X9 và X9 Plus sẽ ra mắt tuy nhiên sẽ còn thêm một siêu phẩm khác, nó mang tên Vivo Xplay 6.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Lộ diện hình ảnh Vivo Xplay 6 với màn hình cong như S7 edge

Hôm nay, các hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo Xplay 6 đã lộ diện cho thấy nó có màn hình cong đẹp mắt tương tự như Samsung Galaxy S7 edge.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo Xplay 6 camera kép, màn hình 2K, RAM 6 GB vừa ra mắt phiên bản rút giá 13 triệu

Vivo vừa tung ra phiên bản thu gọn về bộ nhớ trong của XPlay 6 từ 128 GB xuống còn 64 GB. Được biết, Vivo Xplay 6 là thiết bị chủ lực của hãng vào...

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh