Điều gì xảy ra nếu đổ nhựa đường nóng chảy lên iPhone 6s

Được mệnh danh là “người phá iPhone nhiều nhất trên thế giới”, anh chàng TechRax liên tục trình làng những màn tra tấn iPhone đủ thể loại dưới nhiều hình thức khác nhau. Mới đây nhất, TechRax đã tiến hành đổ nhựa đường nóng chảy lên chiếc iPhone 6s mới. Và nếu đã từng đặt câu hỏi tương tự, bạn có thể theo dõi video dưới đây để xem chiếc iPhone của Apple liệu có sống sót qua thử nghiệm này.

 


 

Theo đó, TechRax đã nung nóng và đổ một lượng lớn nhựa đường phủ lên cả mặt trước và sau chiếc iPhone 6s. Sau đó, anh chàng tiến hành lau sạch lớp nhựa đường này. Kết quả cho thấy, ngoại hình của iPhone hầu như không có thay đổi gì đáng kể, tuy nhiên, bên trong máy đã bị hỏng hoàn toàn. Một số nút bấm vật lý như nút nguồn hay nút Home còn bị kẹt cứng, không thể nhấn dù đã tác động lực.

 






 

Để đảm bảo an toàn cũng như tránh trường hợp mất…iPhone oan, chúng tôi khuyến cáo các bạn không nên tiến hành thử nghiệm này tại nhà. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thêm video thử độ bền iPhone 6s với áp lực 1600kg hoặc bài test ngâm nước khác.

 

Ho Huyn

Nguồn: Telegraph

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

Màn tra tấn iPhone 7 bằng vàng gây sốt nhất từ trước tới nay

Thay vì sử dụng các dụng cụ có sẵn như thông thường, anh chàng TechRax lại dùng vàng nung chảy để thử khả năng chịu nhiệt của iPhone 7.

Thử độ bền Iphone 6 dưới sức nóng 3.300 độ C

iPhone 6 là một trong những điện thoại 'hot' nhất trên thị trường và đã góp phần đưa Apple lần đầu tiên lên đứng ở vị trí số một ngành smartphone. Trong thử nghiệm của TechRax, chiếc điện thoại này trở nên nóng thật sự, theo đúng nghĩa đen, khi bị

[Video] Đốt nóng iPhone 6s bằng kính lúp khổng lồ

Kênh YouTube TechRax vừa đăng tải video trình diễn thí nghiệm đốt nóng iPhone 6s thông qua một kính lúp khổng lồ.

[Video] Thả rơi 14 chiếc iPhone cùng lúc, thật không thể tin được!

Sau màn thử nghiệm đổ nhựa đường lên iPhone 6s, anh chàng TechRax tiếp tục khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi thực hiện một thử nghiệm mới với mức độ tổn thất cực kỳ cao.

Hàng chục chiếc iPhone xấu số bị hành hạ dưới vòng quay của xe tải

Video này mới được đăng tải gần đây bởi kênh Youtube TechRax, chuyên thực hiện những màn tra tấn smartphone độc đáo, gây nên nhiều cảm xúc lẫn lộn cho người xem, bao gồm cả sự thích thú và nỗi “tiếc tiền” vô hạn.

"Tra tấn" iPhone 7 bằng Fidget Spinner tự chế độc đáo và cái kết

Mới đây, một tài khoản Youtube đã đăng tải video thử nghiệm hành hạ iPhone 7 bằng fidget spinner tự chế rất độc đáo. Mời bạn xem video thú vị này nhé!

Thử độ bền iPhone 7 với cá sấu

Thế giới di động - Kẻ rảnh hơi TechRax mới đây đã quay lại với video cực nguy hiểm, mang iPhone 7 ra thử lực cắn của cá sấu.

Tiếp tục ngâm iPhone 7 trong dung dịch sáp nóng

Mình cũng bó tay không biết là có bao nhiêu triệu cách để tra tấn smartphone nhưng theo 1 video mới đây của TechRax thì iPhone 7 tiếp tục thử độ...

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.