Huawei tung bộ 3 phụ kiện: Camera kép 360, Sports Band, tai nghe Bluetooth

Huawei đã tung ra một loạt smartphone mới trong thời gian gần đây như chiếc Honor Enjoy 7 Plus hay cặp đôi Nova 2, Nova 2 Plus. Tuy nhiên họ không dừng ở đó mà sẽ còn tiếp tục giới thiệu các sản phẩm khác, chẳng hạn như camera di động, smartband.

Trang GSMArena cho biết Huawei vừa giới thiệu ba phụ kiện mới để hỗ trợ các smartphone mà họ vừa phát hành. Đầu tiên là Huawei Panoramic Camera. Giống như tên gọi, phụ kiện này là một camera kép 13 MP cho phép chụp ảnh toàn cảnh 360 độ và quay video.

Điều đặc biệt là sản phẩm này có cổng USB Type-C, lồi ra từ một trong các mặt của nó. Có nghĩa rằng sản phẩm này có thể cắm trực tiếp vào cổng OTG của điện thoại. Huawei Panoramic Camera sẽ được bán vào ngày 30 tháng 6 với giá khoảng 130 USD (~2.8 triệu đồng).

Phụ kiện tiếp theo ra mắt lần này là Huawei Sports Band, nó khá giống chiếc Huawei Band A2. Mặc dù có những điểm tương nhưng đây có vẻ là những sản phẩm khác nhau. Đáng chú ý nhất là Sport Band được trang bị GPS để theo dõi việc tập thể dục một cách chính xác. Nó cũng có thể thấm nước ở độ sâu 50 mét và có thể được sử dụng để theo dõi bơi lội.

Huawei bán chiếc smartband này vào ngày 14/7 với giá 44 USD (khoảng 1 triệu) và nếu bạn muốn GPS, bạn sẽ cần bỏ ra 57 USD (khoảng 1.2 triệu đồng).

Cuối cùng là một chiếc tai nghe Bluetooth, tuy nhiên thông tin về nó vẫn còn khan hiếm, nhưng điểm đáng chú ý là tai nghe này sẽ có một màn hình theo dõi nhịp tim. Còn giá cả và thời gian bán ra của nó vẫn chưa rõ.

TIN LIÊN QUAN

Huawei giới thiệu camera 360 độ cho điện thoại dùng USB C, giá chỉ 130$

Huawei vừa cho ra mắt Panoramic Camera, phụ kiện camera cho điện thoại gắn trực tiếp vào cổng USB C với giá chỉ khoảng 130$. Sản phẩm này sẽ bán ở TQ vào 30/6, chưa rõ cho thông tin ở các thị trường khác.

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei công bố bộ đôi vòng tay thông minh Band 2 và Band 2 Pro, có thể lặn sau 50 mét

Huawei đã công bố hai vòng đeo tay theo dõi hoạt động thể thao mới nhất của mình mang tên Band 2 và Band 2 Pro. Cả hai thiết bị này đều trang bị...

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Huawei Nova 3i sẽ có thiết kế cực đẹp, 4 camera, chip hỗ trợ AI

Trong video có sự xuất hiện của 4 vòng tròn nhằm ám chỉ 4 camera có mặt trên Nova 3i. Khi đăng tải thông tin mới thì Huawei Philippines cũng có dòng hashtags #NovaStar và #OOOO nhấn mạnh một lần nữa việc trang bị 4 camera trên sản phẩm mới.

Ảnh chụp trực tiếp của Huawei Nova 8 tiết lộ thiết kế và thông số kỹ thuật

Huawei dự kiến sẽ giới thiệu bộ đôi Nova 8 và Nova 8 Pro tại thị trường Trung Quốc vào ngày 23/12 sắp tới. Ngay trước thời điểm ra mắt. Đã xuất hiện nguồn tin chia sẻ những hình ảnh...

Huawei vừa mới chính thức ra mắt Nova 2 Lite, khá giống Honor 7C

Cách đây khoảng nửa năm, Huawei từng ra mắt dòng Nova 2i sở hữu 4 camera, màn hình tràn viền, cấu hình khá cao so với giá bán, bên cạnh quà tặng hấp dẫn đã chiếm được thiện cảm của người dùng. Kể từ khi trải nghiệm thực tế, diễn đàn cũng từng có

Huawei Nova 3E với thiết kế tai thỏ, giá hấp dẫn, sẽ ra mắt vào 27/3 tới

Huawei Nova 3E là chiếc điện thoại thuộc phân khúc trung cấp sẽ được Huawei giới thiệu trong thời gian tới. Thiết bị này còn có một tên gọi khác, quen thuộc hơn với đông đảo người dùng đó chính là Huawei P20 Lite.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.