Lộ cấu hình hấp dẫn của smartphone Xperia X Ultra màn hình 21:9

Sau khi rò rỉ những bức ảnh render đẹp mắt thì mới đây, Xperia X Ultra đã lộ cấu hình với màn hình 21:9 độc đáo và chạy trên bộ vi xử lý mới nhất của Qualcomm.

LG G6 và Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình lên tới 18:9 và 18.5:9 tuy nhiên có vẻ như Xperia X Ultra sẽ còn rộng hơn thế với tỷ lệ đạt tới 21:9. Dự kiến Xperia X Ultra sẽ trang bị màn hình rộng tới 6.4 inch với độ phân giải Full HD, viền cạnh 2 bên siêu mỏng. 

Về cấu hình, Xperia X Ultra sẽ chạy trên vi xử lý Snapdragon 660 mới được Qualcomm ra mắt trong ngày hôm nay (21:9), bộ nhớ RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong lên tới 64 GB, ngoài ra máy cũng hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68 và chạy trên nền tảng Android 7.0.

Về camera, Xperia X Ultra sẽ được tích hợp máy ảnh chính 19 MP, dự kiến bộ camera này cũng có thể quay chậm như Xperia XZ Premium với tốc độ đạt tới 960fps. Máy ảnh trước của máy đạt 13 MP.

Cuối cùng, Xperia X Ultra sẽ hỗ trợ pin dung lượng 3.050 mAh với tính năng sạc nhanh Quick Charge 4.0. Ngoài ra, Xperia X Ultra còn hỗ trợ modem LTE X10. Rất có thể, phablet mới của Sony sẽ được tung ra vào giữa tháng sau, cùng chờ xem.

Nguồn gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xperia XA, Xperia XA Ultra nhận bản cập nhật vá lỗi bảo mật tháng 8/2017

Mới đây, Sony Mobile đã tung bản cập nhật dành cho Xperia XA và Xperia XA Ultra. Được biết, đây là bản cập nhật để vá lỗi bảo mật Android tháng...

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia X Ultra bỗng dưng xuất hiện cực đẹp, màn hình tỷ 18:9 siêu dài

Xperia X Ultra có màn hình rộng tới 6.45 inch, còn rộng hơn cả Galaxy S8 Plus 6.2 inch. Từ hình ảnh, bạn cũng có thể thấy rằng nó rất hẹp, thuôn dài.

Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận

Theo đó, mới đây, Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận. Dự kiến đây sẽ là những sản phẩm tầm trung của Sony.

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

Bộ ba Xperia XA2, XA2 Ultra và L2 đã chính thức có giá và ngày mở bán

Hôm nay, Sony đã chính thức công bố giá bán và ngày lên kệ của Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2. Bộ 3 smartphone này trước đó đã ra mắt tại CES 2018 diễn ra vào đầu tháng 1. Được biết, 3 sản phẩm sẽ lên kệ tại Hoa Kỳ thông qua Amazon và Best Buy.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Mách bạn mẹo phân loại trò chuyện trên Zalo không nên bỏ qua

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để phân loại các cuộc trò chuyện trên Zalo theo mức độ ưu tiên khác nhau, từ đó có thể dễ dàng quản lý và sử dụng.

Toàn tập hướng dẫn xử lý lỗi Wi-Fi trên iPhone dễ dàng

Nếu bạn gặp phải các vấn đề về Wi-Fi trên iPhone, bạn không phải là người duy nhất. Bài viết của trang Techno Bezz sẽ chỉ ra cho bạn 15 cách để xử lý những lỗi như trên.

Hướng dẫn tải Video trên Facebook về điện thoại dễ dàng

TCN xin bật mí cho bạn cách tải video Facebook về điện thoại nhanh nhất hiện nay. Với điện thoại Android bạn có thể sử dụng ứng dụng Video Download for Facebook, còn điện thoại iPhone thì sử dụng MyMedia. Cả 2 ứng dụng

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.