Smartphone 2 màn hình Hisense A2 ra mắt, giá 9.9 triệu

 

Chỉ mới hôm qua (12/2) sau khi được phát hiện tại TENAA, thì hôm nay chiếc smartphone hai màn hình Hisense A2 đã chính thức được hãng trình làng.

 

Hisense A2 trang bị màn hình chính 5.5 inch full HD, mặt sau thiết bị là màn hình phụ E Ink 5.2 inch độ phân giải 960 x 540 px, trang tin androidheadlines cho biết.

Smartphone 2 màn hình Hisense A2 ra mắt, giá 9.9 triệu

Smartphone mới từ Hisense được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 430, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 128 GB, camera chính 16 MP khẩu độ f/2.0, camera phụ 5 MP với ống kính góc rộng 84 độ.

Chưa hết, Hisense A2 còn sở hữu cổng USB Type-C, kết nối 4G LTE, viên pin 3.090 mAh. Sản phẩm được bán ra tại Trung Quốc với mức giá 435 USD (khoảng 9.9 triệu đồng).

 
Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

THỦ THUẬT HAY

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại