Ngày 14/1, Samsung J2 Prime giảm giá 400.000 còn 2.290.000VND

Ngày 14/1, Samsung Vina sẽ giảm giá tới 400 nghìn riêng cho smartphone Galaxy J2 Prime (còn 2.290.000VND)tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.



Cụ thể, trong ngày 14/1/2017 tới đây, khách hàng mua smartphone Galaxy J2 Prime sẽ được giảm trực tiếp 400.000 xuống còn 2.290.000VND.



Galaxy J2 Prime cùng “Kẻ hủy diệt” J5 Prime và J7 Prime hồng vàng là các thành viên thuộc dòng Galaxy J Prime lên kệ đầu năm 2017.


Máy sở hữu thiết kế khung kim loại thanh lịch, mặt lưng vân nổi với phong cách đơn giản dành cho các bạn trẻ. Về cấu hình, J2 Prime có màn hình 5 inch qHD, chip Quad A53 xung nhịp 1,4GHz, RAM 1,5GB, ROM 8GB (hỗ trợ thẻ nhớ 256GB), camera trước 5MP và camera sau 8MP, khẩu độ f/2.2 cùng đèn Flash LED cho cả 2 camera, pin 2.600mAh, hỗ trợ mạng 4G, cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.

Tương tự như các sản phẩm thuộc dòng Samsung Galaxy J, Galaxy J2 Prime có sẵn các dịch vụ và ưu đãi thiết thực dành cho người dùng bao gồm gói quà tặng Galaxy, ứng dụng Smart Switch giúp chuyển đổi dữ liệu thông minh và nhanh. Đặc biệt, khả năng kết nối mạng 4G giúp Galaxy J2 Prime và bắt kịp xu thế phủ sóng 4G tại Việt Nam trong năm 2017.


Galaxy J2 Prime có 2 tuỳ chọn màu vàng và hồng vàng, lên kệ với giá bán lẻ công bố 2.690.000VND (chưa trừ khuyến mại 400 nghìn vào ngày 14/1).


TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và J7 Prime phiên bản hồng vàng khá hấp dẫn bởi camera độ mở lớn, ngoại hình nguyên khối kim loại cứng cáp và tích hợp bảo mật vân tay một chạm

Samsung ra mắt Galaxy J2 Prime, màu hồng vàng cho J5 Prime

Galaxy J2 Prime mới nhất trong dòng Galaxy sẽ có giá bán 2.690.000 đồng, trong khi Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime sẽ được bổ sung thêm màu vàng...

Samsung mở bán Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng tại Việt Nam với ưu đãi đặc biệt

Hai mẫu smartphone Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng (rose gold) đã được Samsung Vina mở...

Không chỉ Galaxy J7 Prime mà Galaxy J5 Prime cũng hạ giá

Thế giới di động - Liên tiếp nhiều tin vui đến với những ai đang chuẩn bị mua smartphone mới. Theo đó, không chỉ Galaxy J7 Prime mà Galaxy J5 Prime cũng được hạ giá.

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Samsung bán Galaxy J5/J7 Prime phiên bản hồng vàng tại Việt Nam với ưu đãi đặc biệt

Hai mẫu smartphone Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng (rose gold) đã được Samsung Vina mở bán tại Việt Nam từ ngày 1-1-2017 với các chương trình bán hàng ưu...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.