Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6 triệu đồng).


Nokia 6 trang bị bộ vỏ nhôm nguyên khối với màn hình 5.5 inch full HD, mặt kính cong 2.5D, bên trong là vi xử lý Snapdragon 430, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB, cảm biến vân tay được tích hợp vào nút Home.

Smartphone đánh dấu sự trở lại của Nokia còn sở hữu camera chính 16 MP khẩu độ f/2.0 với công nghệ lấy nét theo pha PDAF, camera phụ 8 MP, công nghệ âm thanh DOLBY Atmos hứa hẹn cho trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, thông tin được androidpure đăng tải.

Và thông tin đáng chú ý nữa là Nokia 6 sẽ khởi chạy hệ điều hành Android Nougat mới nhất. Đáng tiếc vẫn chưa có tin tức về việc Nokia 6 sẽ được bán ra tại thị trường quốc tế.
Xem thêm: Oppo R9s Plus lộ cấu hình khủng: Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép 16MP

Theo thegioididong.com

Từ khoá : Nokia, Huy, tho, thi

TIN LIÊN QUAN

Nokia 6 ra mắt: Thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Thế giới di động - Vài giờ trước đây một số hình ảnh của chiếc smartphone Nokia 6 đã bất ngờ xuất hiện, và hiện tại chiếc smartphone này cũng đã được Nokia chính...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 6 nếu về Việt Nam bạn có sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu?

Thế giới di động - Nokia 6 đã ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Trung Quốc và nhiều người đang tự hỏi rằng liệu Nokia 6 có về Việt Nam?

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Trên tay Nokia 6: Khung kim loại, camera 16MP, RAM 4GB, giá 5.5 triệu

Từ khi Nokia bán mảng smartphone của mình cho Microsoft, nhiều người đã tỏ vẻ tiếc nuối của tượng đài 1 thời nay đã giải nghệ và họ hy vọng rằng 1 ngày nào đó Nokia sẽ trở lại. Và bây giờ, điều ước đó đã thành sự thật.

Nokia 6 với RAM 4GB, camera 16MP vừa ra mắt với giá hợp lý?

Thế giới di động - Sau một thời gian dài đồn thổi, rò rỉ thì hôm nay, chiếc smartphone Android đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Nokia đã chính thức ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.