3 game hay hơn Pokemon Go, thu hút game thủ Android và iOS

Hình ảnh trong game Monster LegendsNhờ thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng nội dung hấp dẫn, 3 tựa game mô phỏng nuôi quái vật trong bài đã thu hút được một lượng lớn game thủ Android và iOS. Bên cạnh đó, việc cho tải về miễn phí cũng góp phần tạo được sức hút này.

1. Monster Legends

Phiêu lưu vào tựa game Monster Legends, bạn sẽ được tham gia vào một thế giới của các sinh vật thần kỳ. Đồng hành với bạn trong cuộc hành trình này là pháp sư gấu trúc Pandaft. Ông bạn già này sẽ xuất hiện bên trái màn hình và luôn đưa ra các lời khuyên chí lý cho người chơi, họ có thể làm theo những đề xuất đó để lên cấp một cách nhanh chóng.

Video giới thiệu Monster Legends
  • Tải Monster Legends cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.
  • Tải Monster Legends cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 154 MB.

2. Dragon Mania Legends

Truyền sức sống cho rồng của bạn để chuẩn bị cho các trận đấu huyền thoại! Giành lại quê hương yêu dấu của bạn bằng cách xây dựng lại Dragolandia, gây giống để tạo ra các bé rồng con xinh xắn và nuôi dưỡng chúng thành các chiến binh hùng mạnh để đánh đuổi bọn Viking.

Video giới thiệu Dragon Mania Legends
  • Tải Dragon Mania Legends cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên.
  • Tải Dragon Mania Legends cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 6.1.6 trở lên | Dung lượng 109 MB.

3. Dragons: Rise of Berk

Nhiệm vụ của bạn ở tựa game Dragons: Rise of Berk là giải cứu, ấp trứng và đào tạo những chú rồng DreamWorks trong chuỗi nhiệm vụ vô cùng thú vị. Hãy sải cánh cùng rồng để khám phá những vùng đất kỳ diệu trong thế giới Viking bao la rộng lớn!

Video giới thiệu Dragons: Rise of Berk
  • Tải Dragons: Rise of Berk cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.
  • Tải Dragons: Rise of Berk cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 179 MB.

Bạn đã trải nghiệm hết 3 tựa game nuôi quái phía trên chưa, và đánh giá chúng như thế nào?


  • Chào tháng 12 với 5 game nhập vai hấp dẫn dành cho Android và iOS
  • Top 5 game hành động và phiêu lưu cực vui nhộn dành cho Android, iOS
  • 3 game bắn súng có đồ họa 'hết sảy' dành cho Android và iOS

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Monster Super League - Game Hàn cho fan Pokemon

Monster Super League là game có lối chơi tương tự Pokemon GO đến từ đại gia Hàn Quốc 4:33 Creative Lab, hứa hẹn đem tới giây phút giải trí cực đã cho gamer

Monster Hunter World: Chết cười với những màn tạo nhân vật của game thủ

Cũng giống như các tựa game nổi tiếng khác với mục tạo nhân vật chính cực kỳ chi tiết, Monster Hunter World chứng kiến các khuôn mặt trời ơi đất hỡi quái thai dị hình nhất mà bạn từng biết, hãy cùng xem trí tưởng tượng bay cao của game thủ khi uống

NPH Monster Strike tặng hẳn quà tặng là ốp và bút điện thoại mang đậm phong cách Sword Art Online cho game thủ

Không chỉ có vậy, để tăng thêm sức hấp dẫn cho game của mình thì XFLAG còn giới thiệu hẳn 2 món phụ kiện độc đáo cho game thủ của mình, đó chính là ốp điện thoại và bút cảm ứng.

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Theo đó thực khách sẽ được dùng bữa với thịt nướng BBQ cùng những chiếc bánh burger khổng lồ trong khung cảnh được trang trí đậm chất sử thi lấy nội dung từ Monster Hunter.

Monster Hunter World – một thế giới mở chào đoán các thợ săn quái vật

Monster Hunter World có thể xem là tựa game đầu tiên trong series đình đám của Capcom lên PC, đây cũng là tựa game đầu tiên được xây dựng theo hướng MMORPG.

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

Justice Monster Five - Mini game của Final Fantasy XV lên Mobile

Justice Monster Five vốn là mini game của Final Fantasy XV với hình thức một game bảng pinball sống động hứa hẹn đem tới những trải nghiệm mới lạ cho gamer.

Ducati Monster 796 'Hậu duệ' sau thành công của Monster 795

Ducati Monster 796 thừa hưởng các nét thiết kế của những người anh em là Monster 696 và Monster 1100 EVO, mạnh mẽ và khỏe khoắn, được xem là người kế nhiệm 795 Đặc biệt hơn, Monster 796 được bổ sung bướm ga điện tử, thiết kế bánh sau 1 gắp. Ducati

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.