Xiaomi Mi 6, Galaxy S8 là smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 835

Xiaomi dường như đã có một năm rất thành công ở mảng kinh doanh smartphone và sự chú ý tiếp theo sẽ hướng vào năm sau. Một sản phẩm mà chắc chắn nhiều người đang mong chờ đó chính là Xiaomi Mi 6.

Xiaomi Mi MIX và Mi Note 2 đang gặt hái rất nhiều thành công cho Xiaomi và chúng ta sẽ mong đợi một sản phẩm cao cấp hơn so với Mi 5s hiện tại và đó không ai khác, chính là Mi 6. Nhà phân tích nổi tiếng Kevin Wang mới đây đã tiết lộ trên trang Weibo của mình rằng Mi 6 sẽ smartphone đầu tiên trang bị vi xử lý cực mạnh Snadragon 835. Tuy nhiên ông cũng không quên nhắc tới Galaxy S8, smartphone này cũng đươc tích hợp vi xử lý tương tự.

 


 

Snapdragon 835 là một vi xử lý nâng cấp mạnh mẽ so với Snapdragon 821. Theo các thông số mới nhất hé lộ vài ngày trước đây thì vi xử lý Snapdragon 835 có 8 lõi xử lý, gấp đôi so với 4 lõi trên Snapdragon 821. Hơn nữa, Qualcomm cũng khẳng định rằng Snapdragon 835 sẽ tích hợp modem LTE X16 với tốc độ truyền tải dữ liệu di động lên tới 1 Gbps.

Các tính năng khác của vi xử lý này gồm xung nhịp lên tới 3 GHz, đồ họa Adreno 540, hỗ trợ bộ nhớ UFS 2.1, màn hình 4K, camera kép cùng 4 kênh RAM LPDDR4. Dự kiến Mi 6 và Galaxy S8 sẽ ra mắt vào tháng 3/2017.

Xem thêm: Xiaomi Mi 6 lộ ảnh với viền cạnh siêu mỏng, thiết kế cuốn hút

NHT

Theo gizmochina

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 6 là smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 835

Như vậy là vi xử lý Snapdragon 835 đã ra mắt, câu hỏi đặt ra hiện nay là smartphone nào sẽ tiên phong dùng vi xử lý mới tinh, mạnh mẽ này?

Xiaomi Mi 6 là smartphone đầu tiên trang bị Snapdragon 835

Những thông tin đầu tiên về chip Snapdragon 835 đã xuất hiện và bây giờ là báo cáo về smartphone sẽ chạy trên bộ vi xử lý này. Thông tin mới nhất...

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Smartphone Xiaomi chạy Snapdragon 835 xuất hiện

Thế giới di động - Một chiếc smartphone mới của Xiaomi gần đây đã được phát hiện trên công cụ đo điểm chuẩn Geekbench, smartphone này được trang bị vi xử lý...

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu bản đồ, tải Google Maps về điện thoại

Google Maps giờ đây đã có thể tải về và sử dụng không cần tới kết nối mạng Internet. Đây là tin vui đối với những người đang sử dụng ứng dụng này để tìm đường.

10 cách để làm việc với tài liệu PDF trên Google Drive tốt hơn

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng ưu thế của Google Drive để làm việc với các tài liệu PDF một cách hiệu quả hơn, thay vì chỉ lưu trữ đơn thuần.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

Hướng dẫn cách chặn mua ứng dụng trên Apple Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm