Nokia Lumia 520 - Chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới

Nokia Lumia 520 giá rẻ đã từng “làm mưa làm gió” trên khắp các “chiến trường” ở nhiều quốc gia khác nhau vì vậy trong nhiều năm liền, Lumia 520 vẫn là điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới.

Lumia 520 ban đầu được công bố tại MWC 2013, sau đó được tung ra thị trường vào tháng 4 năm đó, đầu tiên máy chạy trên nền tảng Windows Phone và sau đó được cập nhật lên Windows Phone 8.1. Đầu năm nay, dữ liệu từ AdDuplex cho thấy Lumia 520 vẫn là chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất với thị phần 12.9%.

 


 

Nếu bạn còn nhớ, Lumia 520 trang bị màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 px, bên trong là chip Snapdragon S4 Plus với 2 nhân xung nhịp 1 GHz, đồ họa Adreno 305, bộ nhớ RAM 512 MB, ROM 8 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 64 GB. Thiết bị này có camera mặt sau 5 MP khẩu độ F/2.4 nhưng không có đèn flash.

Ngoài ra, Lumia 520 còn có pin dung lượng 1.430 mAh với nắp lưng có thể mở ra để thay pin khi cần thiết. Smartphone này có các màu sắc như đen, vàng, đỏ và trắng. Giá bán của máy là thấp hơn 200 USD tại thị trường Mỹ.

Cũng vào năm 2013, đầu năm 2014, Lumia 520 cũng là cái tên gây sốt tại thị trường Việt Nam. Với giá rẻ gần 4 triệu đồng, cấu hình vào thời điểm đó là vừa phải nhưng điểm ấn tượng nhất mà Lumia 520 mang lại cho người dùng chính là sự mượt mà, nhanh chóng mà một smartphone Android với cấu hình tương tự không thể làm được. Hiện tại, Lumia 520 vẫn được bán tại với giá chỉ 1.469 triệu đồng, chi tiết và đặt mua TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Xuất hiện mẫu điện thoại Nokia XpressMusic NX lạ lẫm và cực kỳ cuốn hút

NHT

Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Đâu là chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới?

Trang tin GSMArena dẫn nguồn từ AdDuplex vừa cho biết thống kê mới nhất của họ về các dòng điện thoại phổ biến nhất thế giới.

Đây là chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới

Bạn có còn nhớ smartphone Windows Phone nào bán rất chạy tại thị trường Việt Nam cũng như khắp nơi trên thế giới không?

Rò rỉ hình ảnh Nokia Lumia 530 với màn hình hiển thị 4,3 inch

Mẫu điện thoại Windows Phone phổ biến nhất trên thế giới Lumia 520 sẽ có người kế nhiệm. Hình ảnh đầu tiên của Lumia 530 đã bắt đầu được đăng tải trên các trang web. Theo các đồn, mẫu smartphone này sẽ chạy Windows Phone 8.1.

Window Phone được sửa chữa bởi Nokia

Trong một nỗ lực phổ biến và tăng cường khả năng truy cập cho Windows Phone, Nokia đã phát hành một số các thiết bị Windows 8 với các mức giá khác nhau.

Nokia Lumia 630 điện thoại chạy Windows Phone 8.1 đầu tiên trên thế giới

Lumia 630 đang được quảng cáo ở Trung Quốc, và thiết bị này sẽ được cài sẵn Windows Phone 8.1

Nokia Lumia 930 và 630 sẽ được công bố tại hội nghị Build 2014

Bản cập nhật Windows Phone 8.1 cùng Nokia Lumia 930 và 630 dự kiến sẽ được ra mắt tại hội nghị BUILD Microsoft, bắt đầu từ ngày 02 tháng 4 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ