Apple thêm iPhone 6 2014 vào danh sách lỗi thời

Apple đã cập nhật danh sách Sản phẩm lỗi thời để bao gồm iPhone 6, vì đã hơn 5 năm kể từ khi thiết bị này được phát hành. 

IPhone 6 được phát hành vào tháng 9 năm 2014 cùng với iPhone 6 Plus, nó tiếp tục được bán vào năm 2015 như một lựa chọn giá rẻ hơn sau khi iPhone 6s ra mắt trước khi bị ngừng sản xuất vào năm 2016 khi iPhone 7 ra mắt. Điều thú vị là nó đã được khởi chạy lại vào năm 2017 dưới dạng một chiếc iPhone giá rẻ ở một số quốc gia và tiếp tục được bán cho đến tháng 9 năm 2018, được cho là một vòng đời dài đáng ngạc nhiên.


Đầu năm nay, iPhone 6 Plus, chiếc điện thoại chị em với iPhone 6, đã được thêm vào danh sách này.

IPhone 6 và 6 Plus là những thiết bị đầu tiên cung cấp hỗ trợ Apple Pay và lần đầu tiên Apple cung cấp tùy chọn nhiều kích thước cho iPhone. Kể từ khi phát hành iPhone 6 và 6 Plus, Apple vẫn duy trì chiến lược phát hành các sản phẩm với nhiều kích cỡ.

Các thiết bị trong danh sách Sản phẩm lỗi thời thường là các sản phẩm của Apple có tuổi đời từ năm đến bảy năm và được Apple cung cấp dịch vụ cũng như các bộ phận trong tối đa bảy năm hoặc theo yêu cầu của pháp luật, nhưng việc sửa chữa tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của bộ phận.

Mặt khác, các sản phẩm lỗi thời là những sản phẩm mà Apple đã ngừng bán cách đây bảy năm, do đó tất cả dịch vụ phần cứng sẽ bị ngừng đối với các sản phẩm đã trở nên lỗi thời đáng kể, ngoại trừ máy tính xách tay Mac đủ điều kiện để thay pin.

Ngoài việc bổ sung iPhone 6 vào danh sách sản phẩm lỗi thời, Apple cũng đã chuyển iPod nano 7 và iPod touch thế hệ thứ năm 2012 từ danh sách sản phẩm lỗi thời sang danh sách sản phẩm lỗi thời, trong khi mẫu iPod nano 2015 hiện được xếp vào danh sách lỗi thời. . iPod shuffle thế hệ thứ tư năm 2012 đã được đưa vào danh sách lỗi thời, trong khi các phiên bản 2015 hiện được liệt vào danh sách lỗi thời.

Từ khoá : iPhone 6, Apple

TIN LIÊN QUAN

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

iPhone 5C chính thức bị liệt kê vào danh sách sản phẩm “cũ’ của Apple

Tuần này, Apple đã cập nhật danh sách các sản phẩm “cũ” và “lỗi thời”, trong đó có iPhone 5C.

iPhone 6s/6s Plus và iPhone SE có thể bị loại bỏ khỏi danh sách hỗ trợ của iOS 15

Apple đang nghiên cứu iPhone thế hệ tiếp theo, nhưng đồng thời, công ty cũng đang phát triển một bản cập nhật phần mềm iOS 15 để cung cấp trải nghiệm mới cho người dùng.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 6 ra mắt vào cuối tháng 9 năm nay

Apple sẽ không ra mắt iPhone 6 trước khi phát hành iOS 8 vì vậy thời điểm ra mắt iPhone 6 có thể vào cuối tháng 9 năm nay.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ