Thống kê những chiếc điện thoại có màn hình tốt nhất 2022

Sony Xperia 1 IV

Sony không chỉ sản xuất điện thoại có độ phân giải màn hình 4K mà còn hiệu chỉnh chúng ở mức gần như hoàn hảo. Sony Xperia 1 IV hàng đầu có màn hình 6,5 inch 4K với mật độ điểm ảnh 643 PPI khổng lồ và các điểm chuẩn hiển thị của chúng tôi đã trả lại độ sáng vượt trội, cân bằng, thể hiện gam màu rộng. Thêm vào đó, tốc độ làm tươi và Sony Xperia 1 IV có lẽ có bảng điều khiển tốt nhất trên điện thoại cho đến nay.

Samsung Galaxy S22 Ultra

Bảng điều khiển HDR 12-bit LTPO 6,8 '1440p LTPO

Tốc độ làm mới động 1Hz-120Hz chi tiết nhất @ 1440p

Bảng điều khiển di động 1750 nits sáng nhất, tốt nhất cho khả năng hiển thị ngoài trời

Bộ số hóa hoạt động với hỗ trợ bút cảm ứng S Pen

Hãy chú ý đến phần 'sáng nhất' đó và thông số kỹ thuật 1Hz-120Hz ở độ phân giải 1440p đầy đủ. Điều đó có nghĩa là S22 Ultra được trang bị công nghệ màn hình OLED LTPO mới nhất cho phép độ sáng đỉnh cao kỷ lục 1750nits, tiêu thụ pin ít hơn 15% so với những gì trên S21 / S21 + và tốc độ làm tươi được phân bổ có thể giảm xuống 1Hz khi bạn đang xem hình ảnh tĩnh hoặc tăng hết cỡ lên 120Hz khi bạn cuộn.

Đặc biệt hơn, độ sáng này là điều làm cho màn hình S22 Ultra trở nên nổi bật, vì tốc độ làm tươi thích ứng chi tiết đã có trên điện thoại Oppo và OnePlus trước đó.

Oppo Find X5 Pro

Như thường lệ thì đối với Oppo, kể từ khi hợp tác với Pixelworks, có một hiệu chuẩn Delta E cho mỗi đơn vị, có cài đặt hệ thống quản lý màu rộng từ máy ảnh đến màn hình. Bảng điều khiển LTPO được hiệu chuẩn tại nhà máy và cung cấp một trong những phép đo Delta có độ tin cậy về màu sắc tốt nhất.

Hơn nữa, Find X5 Pro có điểm cân bằng trắng tốt nhất, gần nhất với điểm tham chiếu 6500K. Có nghĩa là màu sắc màn hình ở mức độ ấm, không quá ngả vàng, cũng không lạnh và hơi xanh. Thêm các mức độ sáng thông thường hoặc cao nhất, công ty đã cố gắng vượt qua kỷ lục màn hình điện thoại tốt nhất của chính mình.

Google Pixel 6 Pro

Màn hình Pixel 6 Pro giờ đây không chỉ cung cấp một trong những tấm nền giàu tính năng nhất trong Android - độ phân giải 1440p, tốc độ làm mới 120Hz động và độ sáng cao mà còn nằm trong top đầu ba về đại diện màu sắc trong cơ sở dữ liệu điểm chuẩn.

OnePlus 10 Pro

Tấm nền LTPO HDR 6,7 '1440p

Tốc độ làm mới động 1Hz-120Hz ở độ phân giải 1440p đầy đủ

Cực thấp 0,3 JNCD (Chỉ khác biệt về màu sắc đáng chú ý)

Nâng cấp tốc độ khung hình video MEMC

OnePlus 10 Pro và Oppo Find X5 Pro có cùng một bảng điều khiển LTPO OLED 6,7 inch 1440p với tốc độ làm tươi động và hiệu chỉnh màn hình riêng lẻ ở cấp độ nhà máy với sự hỗ trợ của các chuyên gia hình ảnh từ Pixelworks. Do đó, bạn sẽ có được độ chính xác màu gần như hoàn hảo, phạm vi gam màu rộng và độ sáng trung bình cao, tất cả đều có giá dưới 900 đô la, trừ mọi giao dịch OnePlus 10 Pro đang chạy.


TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sẽ sử dụng màn hình LTPO OLED 120Hz được cung cấp từ Samsung

Một báo cáo gần đây cho biết rằng iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình LTPO OLED 120Hz từ Samsung. Samsung là cái tên được cho là sẽ là nhà cung cấp độc quyền tấm nền LTPO OLED 120Hz cho dòng iPhone 13 Pro của nhà Táo trong năm tới. Báo cáo cho biết...

Hai mẫu iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình OLED LTPO 120Hz do Samsung cung cấp

Theo báo cáo từ The Elec. Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình LTPO OLED cho thế hệ iPhone 13 sắp tới. Những tấm nền này sẽ được sử dụng trên hai mẫu iPhone 13 Pro và...

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Cấu hình Sony Xperia Pro I: Camera siêu khủng, màn hình 4K, còn có...

Hôm qua (26/10), Sony đã chính thức ra mắt dòng điện thoại Xperia Pro I với những thông số kỹ thuật hàng đầu. Cùng xem cấu hình Xperia Pro I có gì nổi bật không nhé!

Sony Xperia X Ultra bỗng dưng xuất hiện cực đẹp, màn hình tỷ 18:9 siêu dài

Xperia X Ultra có màn hình rộng tới 6.45 inch, còn rộng hơn cả Galaxy S8 Plus 6.2 inch. Từ hình ảnh, bạn cũng có thể thấy rằng nó rất hẹp, thuôn dài.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp