Rò rỉ thông tin về giá bán của Motorola Razr 3


Chúng ta đã thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại có thể gập lại được của Motorola, Razr 3. Tuy nhiên, giá cả của nó vẫn còn là một ẩn số.

Thông qua một leaker đáng tin cậy - Steve Hemmerstoffer (đăng trên Compare Dial) - chúng ta đã có thông tin mới về mức giá của Motorola Razr 3. Hemmerstoffer cho rằng giá chính thức cho điện thoại này tại thị trường châu Âu sẽ là 1.149€  (xấp xỉ 1.207 USD). Đó là một mức giá thấp hơn khá nhiều so người tiền nhiệm của nó - Motorola Razr 5G - với mức giá 1.399 € (khoảng 1.470 USD).

Đây là một hướng đi đúng đắn của Motorola. Tuy nhiên, mức giá được đồn đại này vẫn cao hơn so với Galaxy Z Flip 3 - mẫu điện thoại có thể gập lại được phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. MSRP (Giá bán lẻ khuyến nghị của nhà sản xuất) năm 2021 của dòng điện thoại này chỉ có 999 USD. Galaxy Z Flip 4 năm 2022 cũng có thể sẽ có mức giá tương đương, thậm chí có khi còn rẻ hơn. Motorola có thể phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn tại thị trường này để vượt qua được Samsung.

Cuối cùng, cùng với việc rò rỉ giá, Hemmerstoffer cũng cho biết thêm rằng chiếc điện thoại này sẽ chỉ có một màu đen thạch anh. Tuy nhiên, biết đâu nó sẽ các màu khác trong tương lai.

Từ khoá : Motorola Razr 3

TIN LIÊN QUAN

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Giá của Nothing Phone 1 đã được tiết lộ

Theo thông tin rò rỉ mới nhất mà chúng tôi nhận được, Nothing Phone 1 sẽ có giá khoảng 31.000 INR tại Ấn, tức là khoảng 9.150. 042 VNĐ. Đây được cho là giá của phiên bản 8/128 GB.

Samsung Galaxy Z Flip 4 sẽ có dung lượng pin lớn hơn và tốc độ sạc nhanh hơn

Xuất hiện một vài hình ảnh về pin của Samsung Galaxy Z Flip 4. Giờ đây, chúng ta đã có thêm nhiều bằng chứng về dung lượng pin của chiếc điện thoại này.

2010: Năm của Motorola Droid?- Sản phẩm 2-Tek

Motorola đặt mục tiêu sẽ cán mốc 1 triệu điện thoại Droid được bán ra vào cuối năm nay, vượt qua dự đoán của giới phân tích. Liệu hãng sản xuất điện thoại Mỹ có lặp lại thành công giống như “siêu mỏng” RAZR để cạnh

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

iPhone 13 Pro có giá linh kiện đắt hơn so với Galaxy S21 Plus

Báo cáo mới đây vừa cho thấy giá linh kiện iPhone 13 Pro đắt hơn khá nhiều so với đối thủ Galaxy S21 Plus của Samsung, cùng tìm hiểu nhé!

Galaxy S22 series sẽ ra mắt muộn hơn thường lệ, lý do vì sao?

Báo cáo mới đây cho thấy, dòng Galaxy S22 có thể sẽ ra mắt muộn hơn so với thường lệ, thông tin này cũng đã được phía Samsung xác nhận.

Thông tin Galaxy Z Fold 4: Giá bán rẻ hơn, không có khe cắm bút S-Pen

Tin đồn về Galaxy Z Fold 4 tiếp tục xuất hiện, điện thoại màn hình gập mới có thể sẽ không đi kèm khe cắm bút S-Pen khi ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.