Nokia chính thức ra mắt dòng C21 Series sử dụng Android Go

HMD Global đã ra mắt ba điện thoại thông minh Nokia mới tại MWC 2022 đang diễn ra. Các điện thoại mới là Nokia C21, Nokia C21 Plus và Nokia C2 2nd Edition. Điểm chung giữa các điện thoại Nokia mới này là Android Go

Nokia C21 Plus


Nokia C21 Plus là phiên bản cao cấp trong dòng C và được hoàn thiện từ khung kim loại chắc chắn, bền bỉ. Ngoài ra, điện thoại cũng có chuẩn IP52, được biết đây là sản phẩm đầu tiên trong dòng Nokia C có chuẩn này.

Về mặt trước, Nokia C21 Plus có màn hình lớn 6.5 inch, tỷ lệ 20:9. Cung cấp sức mạnh cho Nokia C21 Plus là con chip Unisoc SC9863A trên tiến trình 28nm, đi kèm các tùy chọn 2GB/3GB/4GB RAM và bộ nhớ 32GB/64GB. Điện thoại được chạy sẵn Android 11 Go Edition và nhận được bản vá bảo mật trong hai năm.

Về camera, Nokia C21 Plus có camera sau 12MP + 2MP và camera trước 5MP. Điện thoại có viên pin siêu lớn đến 5.050 mAh, cho thời lượng sử dụng đến 3 ngày. Đi kèm đó là sạc 10W thông qua cổng microUSB.

Nokia C21


Nokia C21 có giá 99 EUR, tương đương khoảng 8.500 Rs. Điện thoại Nokia mới này chạy Android 11 (phiên bản Go), là phiên bản rút gọn của Android 11, phù hợp nhất cho các chức năng rất cơ bản mà không tiêu tốn nhiều RAM của điện thoại.

Nokia C21 được cài đặt sẵn các phiên bản nhẹ của các ứng dụng Google, chẳng hạn như Google Go, Gmail Go, YouTube Go và Maps Go, trong số những ứng dụng khác. Tôi không khuyên bạn nên tải xuống và chạy các ứng dụng hoặc game nặng, chẳng hạn như Battlegrounds Mobile India, trên Nokia C21, cũng như hai điện thoại khác.

Nokia C21 có màn hình LCD HD + 6,517 inch với phần notch ở trên cùng. Bên trong phần tai thỏ là camera selfie 5 megapixel, trong khi camera chính ở mặt sau của điện thoại bao gồm cảm biến 8 megapixel. Nokia C21 được trang bị bộ vi xử lý Unisoc SC9863A tám nhân kết hợp với RAM lên tới 3GB và bộ nhớ trong 32 GB. Bạn có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD trong trường hợp bộ nhớ đã cung cấp cho bạn ít hơn. Nokia C21 có một viên pin dung lượng 3000mAh có thể tháo rời bên trong và cảm biến vân tay ở mặt sau.

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Cách cập nhật hệ điều hành Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Cách cập nhật Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim