Galaxy S23 Ultra sẽ sử dụng camera 200MP và chip Snapdragon 8 Gen 2

Phiên bản cao cấp nhất Galaxy S22 Ultra sẽ tiếp tục sử dụng camera có độ phân giải 108MP trên Galaxy S21 Ultra. Điện thoại hàng đầu này sẽ là mẫu duy nhất trong dòng sử dụng camera 108MP. Trong khi chúng ta chờ đợi bản phát hành chính thức Galaxy S22 series thì thông tin mới về Galaxy S23 Ultra đã bắt đầu lộ diện.



Các nguồn tin rò rỉ mới nhất cho biết, flagship ra mắt vào năm 2023 sẽ được trang bị cảm biến chính có độ phân giải 200MP. Theo suy đoán, Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ trở thành điện thoại hàng đầu 200MP đầu tiên của Samsung, sử dụng cảm biến là ISOCELL HP1 và kích thước 1/ 1,22 inch. Hơn nữa, diện tích pixel của nó là 0,64 μm và hỗ trợ pixel 4 trong 1.




Galaxy S23 Ultra sẽ sử dụng camera 200MP và chip Snapdragon 8 Gen 2


Bên cạnh đó, Galaxy S23 Ultra sẽ là một trong những flagship đầu tiên được trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm. Đây là thông tin sớm nhất liên quan đến model kế nhiệm Galaxy S22 Ultra. Thời gian gần đây, rất nhiều các dự đoán về phiên bản Galaxy S22 Ultra được tiết lộ, nhưng gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn chưa có bất kỳ xác nhận nào.



Theo @UniverseIce, Samsung S22 Ultra sẽ áp dụng giải pháp bốn camera. Điện thoại thông minh này sẽ đi kèm với cảm biến HM3 108MP và kích thước là 1/1.33 inch. Ngoài ra, mật độ điểm ảnh là 0,8μm, được bổ sung bởi khẩu độ f / 1.8 và trường nhìn là 85 độ. Đối với ống kính góc rộng, nó gấp 0,6 lần so với cảm biến 12MP của Sony, kích thước cảm biến là 1 / 2,55 inch và mật độ điểm ảnh là 1,4μm.






Hơn nữa, khẩu độ ống kính góc rộng là f / 2.2 và trường nhìn là 120 độ. Hai ống kính tele còn lại sử dụng cảm biến Sony 10MP zoom 10x (kích thước 1/ 3.52 inch, mật độ điểm ảnh 1.12μm, khẩu độ f / 4.9, phạm vi chụp 11 độ) và cảm biến Sony 10MP zoom 3x (kích thước cảm biến 1 / 3.52, 1.12 mật độ điểm ảnh μm, khẩu độ f / 2.4 và phạm vi chụp 36 độ). Các thông số kỹ thuật tổng thể không khác nhiều so với Galaxy S21 Ultra trước đó.



Có thể thấy thông số cảm biến của từng ống kính về cơ bản giống thế hệ trước. Tuy nhiên, chúng ta có thể hy vọng Samsung sẽ tối ưu hóa phần mềm để có kết quả tốt hơn. Điện thoại Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị màn hình ANOLED 6,8 inch, độ phân giải 2K, với độ sáng lên đến 1800 nits - đây là một kỷ lục mới trong ngành di động.Để so sánh, Galaxy S21 Ultra có độ sáng màn hình tối đa là 1500 nits.



Cung cấp năng lượng hoạt động cho máy là viên pin có dung lượng 5000mAh và hứa hẹn sạc nhanh 45W. Không giống như các công ty Trung Quốc, Samsung không thích tăng cường khả năng sạc nhanh. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Camera Galaxy S22 Ultra gây thất vọng khi không có nhiều nâng cấp đáng mong đợi

Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện những thông tin mới liên quan đến camera, tuy nhiên nó có thể sẽ khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Báo cáo mới hé lộ chi tiết về màn hình của Galaxy S22 series

Chi tiết màn hình Galaxy S22 series tiếp tục được hé lộ trong báo cáo mới nhất, flagship Galaxy S mới dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 1 năm ...

Galaxy S22 Ultra lộ diện mặt lưng với thiết kế mới mẻ, tương tự LG Velvet

Galaxy S22 Ultra là flagship tiếp theo của Samsung dang được phát triển. Điện thoại dự kiến sẽ tiến sân ra thị trường vào tháng hai năm sau với ...

Dung lượng pin Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra vừa được cơ quan 3C xác nhận

Dung lượng pin trên Galaxy S22 Ultra và Galaxy S22+ vừa được tiết lộ thông qua chứng nhận từ cơ quan 3C, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Galaxy S22 series với chip Snapdargon 8 Gen 1 rò rỉ thời gian ra mắt

Galaxy S22 series với chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 rò rỉ ngày ra mắt, điện thoại mới của Samsung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Galaxy S22 Ultra sẽ sở hữu màn hình sáng nhất từ trước đến nay

Loạt thiết bị Galaxy S22, Galaxy S22 và Galaxy S22 Ultra đang được Samsung chuẩn bị ra mắt vào đầu năm 2022 với nhiều nâng cấp đáng để chờ đợi.

Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra lộ diện thêm nhiều tính năng đáng chờ đợi

Trong vài tháng trở lại đây, thông tin về Galaxy S22 series được tiết lộ khá nhiều. Mới đây hàng loạt tính năng mới trên Galaxy S22+ và S22 Ultra ...

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...