Samsung Galaxy Tab A8 10.5 inch chính thức ra mắt, trang bị vi xử lí Unisoc Tiger 618 SoC

Đây là một thiết bị sẽ hỗ trợ rất nhiều cho học tập hoặc làm việc tại nhà và có thể xử lí nhiều tác vụ một lúc mà không gặp bất kì trở ngại nào. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng đây chỉ là một sản phẩm phân khúc tầm trung nên bạn đừng quá mong chờ nó sẽ cho một hiệu năng tuyệt vời khi chơi game nhé .



Samsung Galaxy Tab A8 và những thông số kỹ thuật



So với phiên bản Tab A7, thế hệ máy tính bảng mới của Samsung sẽ có màn hình lớn hơn 0.1 inch. Cụ thể thì chiếc máy này sẽ có một màn hình LCD 10.5 inch với độ phân giải Full HD+ tỉ lệ 16:10. Tỉ lệ này trên Galaxy Tab A8 tuy không còn mới mẻ nhưng nó cũng đánh dấu sự cải tiến so với thế hệ trước có tỉ lệ 15:9. Tablet này sẽ được trang bị đến 4 loa Dolby Atmos, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.



Samsung Galaxy Tab A8 sẽ được cài đặt cả các tính năng giải trí bao gồm Samsung TV Plus với hơn 200 kênh miễn phí (số lượng kênh có thể thay đổi theo từng vùng quốc gia). Khi mua chiếc máy tính bảng này, bạn có thể được tặng kèm 2 tháng sử dụng YouTube Premium miễn phí.




Samsung Galaxy Tab A8 10.5 inch chính thức ra mắt, trang bị vi xử lí Unisoc Tiger 618 SoC


Ngoài các tính năng giải trí, công việc cũng là một khía cạnh mà Galaxy Tab A8 có thể hỗ trợ tốt với nhiều tính năng giúp cải thiện chất lượng làm việc của bạn. Máy có chế độ chia đôi màn hình và thu nhỏ cửa sổ nổi (tương tự như picture-in-picture của iPad).



Ngoài ra chiếc máy tính bảng giá rẻ này còn được trang bị các tính năng mà bạn chỉ có thể tìm thấy trên 2 chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung là Fold3 và Flip3: Drag and Split trên One UI 3.1.1. Nói một cách đơn giản là tính năng này sẽ cho phép bạn sao chép dữ liệu từ ứng dụng này sang một ứng dụng khác vô cùng dễ dàng. Có tính năng này đồng nghĩa với việc Tab A8 sẽ sử dụng One UI 4.0 trên nền tảng Android 12.



Galaxy Tab A8 sẽ sử dụng chip Unisoc Tiger 618 với hai lõi ARM Cortex-A75 và sáu lõi Cortex-A55 cùng một GPU Mali G52 MP2. Xét về hiệu năng, bộ vi xử lí này sẽ vượt trội hơn hẳn Snapdragon 662 trang bị trên Galaxy Tab A7. Chiếc tablet mới của Samsung sẽ có 2 lựa chọn cấu hình là 4GB/64GB và 4GB/128GB. Ngoài ra máy cũng sẽ hỗ trợ thẻ nhớ micro SD nên bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng về dung lượng của máy.






Camera nhìn chung chưa bao giờ là thế mạnh của máy tính bảng và Galaxy Tab A8 cũng sẽ tương tự như vậy với việc chỉ được trang bị 2 ống kính ở dạng đủ dùng: camera selfie 5MP và camera chính 8MP có hỗ trợ lấy nét tự động. Tất nhiên là bạn sẽ chẳng thể chụp những bức ảnh đẹp bằng thiết bị này nhưng nếu dùng cho các cuộc họp hoặc học hành online, chụp hình tài liệu thì ống kính của Tab A8 là không tệ.



Tương tự với Tab A7, tablet mới của Samsung sẽ có hai phiên bản là Wifi và LTE (bản gắn sim hỗ trợ 4G). Cả hai sẽ hỗ trợ Wifi 5 (ac) và Bluetooth 5. Máy vẫn sẽ có jack cắm tai nghe 3.5 mm và cổng sạc USB-C 2.0. Về pin, chiếc máy tính bảng này sẽ sở hữu viên pin dung lượng 7040 mAh và hỗ trợ sạc 15W. Buồn cười là Samsung lại chỉ cung cấp cục sạc 7.5 W đi kèm máy.






Giá cả và màu sắc



Theo dự kiến của Samsung thì Galaxy Tab A8 sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Châu Âu vào cuối tháng này. Hiện mức giá được ghi nhận của thiết bị này tại các cửa hàng ở Hà Lan là 230 €, tương đương khoảng 6.1 triệu đồng. Máy sẽ mở bán tại Mỹ vào tháng Giêng năm sau và có lẽ sẽ là thị trường Việt trong quí I năm 2022. Hiện máy sẽ có 4 sự lựa chọn màu gồm Xám, Bạc và Hồng Gold.



XTmobile.com (theo gizchina.com)




TIN LIÊN QUAN

Những điểm hấp dẫn người dùng của Samsung Galaxy A9 Star

Samsung Galaxy A9 Star có thể xem là một chiếc Galaxy Note không bút khi nó có màn hình rất lớn và kiểu dáng vuông vắn tương tự dòng Galaxy Note. Galaxy A9 Star được hoàn thiện cao cấp, mặt lưng phẳng, là chiếc máy hiếm hoi của Samsung thiết kế

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy Tab S chuẩn bị được cập nhật Android 6.0?

Cụ thể trước đó Samsung Hà Lan cho biết rằng bản cập nhật Android Marshmallow sẽ không được phát hành cho Galaxy Tab S, trong khi tài liệu rò rỉ mới đây từ Samsung Hy...

Galaxy TabPro S2: Tablet chạy Windows 10 mới của Samsung

Theo báo cáo mới đây thì Galaxy TabPro S2 sẽ được trang bị vi xử lý Intel Core M mới, màn hình Super AMOLED 12 inch độ phân giải 2160 X 1440 px, sản phẩm...

Samsung ra mắt Galaxy Tab A(2017)với màn hình 8 inch tại thị trường Việt Nam, giá 6.49 triệu VND

Mới đây, Samsung đã ra mắt một mẫu máy tính bảng tầm trung mới tại thị trường Việt Nam là Galaxy Tab A (2017) với mức giá là 6.490.000 VND.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

Các tính năng hàng đầu của Samsung Galaxy Tab S4

Samsung Galaxy Tab S4 là một máy tính bảng Android hàng đầu cung cấp phần cứng ấn tượng đi kèm nhiều tính năng độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.