iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào tháng 3(2022)cùng vi xử lý A15 Bionic và kết nối 5G

iPhone SE 3 gần như được cho là sẽ mất thêm một khoảng thời gian nữa khi mà tình trạng iPhone 13 đang khó sản xuất. Tuy nhiên, Apple luôn là thương hiệu mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng. Hãy chờ đợi sự xuất hiện iPhone SE thế hệ mới vào đầu năm 2022.



Thị trường điện thoại thông minh đang phục hồi



Mới đây, tổ cức phân tích thị trường nổi tiếng (TrendForce) đã đưa ra báo cáo phân tích mới nhất về ngành điện thoại di động. Theo đó, thị trường smartphone sẽ phục hồi mạnh trong năm tới, sản lượng smartphone có thể đạt khoảng 1.39 tỷ chiếc. Đồng thời, cơ quan này cũng dự đoán về chiến lược bán hàng của Apple về sản phẩm iPhone sắp ra mắt.




iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào tháng 3(2022)cùng vi xử lý A15 Bionic và kết nối 5G


Cụ thể, TrendForce cho rằng, trong năm 2022, nhà táo sẽ bổ sung một mẫu điện thoại giá rẻ tạm gọi là iPhone SE 3. Dĩ nhiên, theo truyền thống thì nhà táo cũng tiếp tục ra mắt 4 mẫu điện thoại vào mùa thu năm sau. Điểm khác biện là chiếc điện thoại giá rẻ sẽ ra mắt sớm hơn, khoảng vào tháng 3.



Một vài suy đoán về ngoại hình iPhone SE 3



Về thiết kế, giới phân tích cho rằng iPhone SE 3 sẽ kế thừa hoàn toàn thiết kế của iPhone thế hệ trước. Ngoại hình máy sẽ có xu hướng giống với iPhone Xr, như vậy ta sẽ có được một màn hình tràn viền 4.7 inch. Cả camera sau và trước chỉ có 1 ống kính.






Một trong những điểm mới của iPhone SE 2022 là màn hình LCD bị loại bỏ, thay vào đó là màn hình OLED. Nhưng cũng nhiều ý kiến cho rặng iPhone SE luôn là sản phẩm dùng để tiêu thụ lượng tồn của tấm nền LCD, nhờ đó mà mức giá cũng rẻ hơn.



Một nguồn khác ghi nhận iPhone SE 3 sẽ thay đổi hoàn toàn, màn hình 6.1 inch và ngoại hình lai giữa iPhone Xr và iPhone 11. Đây là một trong những kích thước bán chạy nhất trong những năm gần đây của Apple. So với màn hình 4.7 inch thì được yêu thích và phổ biến hơn nhiều.






Thông số dự đoán của iPhone SE 3



Apple chuẩn bị phát hành mẫu điện thoại mới nhất trong dòng iPhone SE của mình (thế hệ thứ ba). Máy có màn hình 4.7 inch, tich hợp vi xử lý A15 Bionic và được hỗ trợ kết nối 5G. Thiết bị sẽ ra mắt thị trường vào cuối quý 1 năm 2022. Ngoài những đặc trưng trên, iPhone SE 3 sẽ kế thừa thông số kỹ thuật của người tiền nhiệm.



iPhone SE 3 sẽ là con bài chiến lược của Apple khi đưa một sản phẩm có kết nối 5G vào phân khúc tầm trung. Tiếp đó vào cuối năm 2022, công ty sẽ tiếp tục giới thiệu 4 mẫu điện thoại cao cấp mới, như truyền thống.



XTmobile.vn (gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 2018 màn hình OLED sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil

Theo TrendForce, các phiên bản iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ tương thích với bút Apple Pencil. Tuy nhiên, do kích thước màn hình khá nhỏ, Apple sẽ tập trung hỗ trợ các tính năng về ghi chú thay vì phát triển khả năng vẽ, đồ họa như trên iPad.

TrendForce: Doanh số iPhone toàn cầu quý II chỉ đứng thứ 4, xếp sau Samsung, Oppo và Xiaomi

Báo cáo thường kỳ của TrendForce về thị trường smartphone toàn cầu vừa cho biết, thị phần của iPhone quý II vừa rồi trên toàn thế giới đã giảm chỉ còn 13.

Apple đang phát triển iPhone màn hình gập dạng vỏ sò, có thể ra mắt vào năm 2022

Các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Huawei và Motorola đã đầu tư rất nhiều nghiên cứu phát triển để xây dựng các smartphone màn màn hình gập, có vẻ như Apple cũng đang có ý định tham gia vào phân khúc này và có thể sẽ ra mắt dòng iPhone này vào

Những sản phẩm Apple được chờ đợi năm 2022

Các sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple luôn khiến cả thế giới chủ ý. Loạt iPhone, AirPods, MacBook, Mac mini mới của Apple trình làng trong năm 2022 được dự báo sẽ gây sốt.

Apple iPhone SE 3 với màn hình lớn sẽ ra mắt vào năm sau 2022

Apple thường phát hành mẫu 'iPhone SE' dưới dạng 'phiên bản thấp hơn' vào đầu năm. Vào tháng 4 năm ngoái, Apple đã phát hành iPhone SE 2 hoặc iPhone SE (2020). Thiết bị này sở hữu cấu hình hàng đầu vào thời điểm đó. Tuy nhiên, máy vẫn sử dụng màn

Apple sẽ tung ra siêu phẩm điện thoại gập iPhone Fold vào năm 2022

Ngoại trừ Apple, hầu hết các OEM điện thoại thông minh lớn khác đều đã nhảy vào cuộc đua nghiên cứu và sản xuất các thiết bị có thể gập lại. Tuy nhiên mới đây có thông tin cho rằng Apple sẽ tung ra siêu phẩm iPhone gập vào năm 2022. Mặc dù đã có...

Tất tần tật về iPhone 14 mà có thể bạn chưa biết

iPhone 13 series năm nay không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ iPhone 12 series trước đó, do vậy có khá nhiều các thông tin đồn đoán về việc iPhone 14 series sẽ nhận được sự thiết kế mới mẻ hơn.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Asus ROG Strix Scar II: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt và hơn thế nữa

Với thiết kế hợp lý, tập trung, Máy tính xách tay chơi game ROG Strix Scar III G531GW-DB76 kết hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 9 mới nhất và đồ họa GeForce RTX thành trải nghiệm chơi game Core mạnh mẽ, với sức mạnh

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...