Hướng dẫn điều chỉnh độ sáng màn hình iPhone 7 lên mức tối đa

Apple nói rằng màn hình của chiếc iPhone 7 có độ sáng hơn 25% so với chiếc iPhone 6s. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng iPhone 7 lại không cảm thấy như vậy. Thậm chí họ còn thấy màn hình có vẻ như tối hơn so với những chiếc iPhone đời trước. Thật ra, nó sáng hơn thật đấy, nhưng bạn cần phải tinh chỉnh một tí thì mới có thể thấy được điều này.

Lý do cho việc màn hình iPhone 7 không được sáng lắm bởi vì nó sẽ không đạt đến độ sáng tối đa khi chế độ Tự động sáng không được kích hoạt. Tính năng Tự động sáng sẽ tự điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp với ánh sáng môi trường xung quanh, nhờ vào các cảm biến quang học. Theo như trang DisplayMate, khi bạn không kích hoạt chế độ này, màn hình sẽ không đạt độ sáng tối đa.

Mục đích của việc này để bảo vệ pin của điện thoại. Bởi có nhiều người có thói quen chỉnh độ sáng quá mức cần thiết và quên giảm lại khi vào môi trường khác. Liên tục như vậy sẽ rất hao pin. Chính vì vậy, để chiếc iPhone 7 đạt được độ sáng màn hình tối đa, lên đến 25% so với màn hình của chiếc iPhone 6s – theo như lời của Apple, bạn cần phải kích hoạt chế độ Tự động sáng.

Đây chính là lời giải thích cho câu hỏi về độ sáng màn hình của iPhone 7 của rất nhiều người. Bạn có thể kích hoạt tính năng Tự động sáng như hướng dẫn dưới đây: Settings → Display & Brightness.

 


Hướng dẫn điều chỉnh độ sáng màn hình iPhone 7 lên mức tối đa

 

Khi chiếc iPhone 7 ở chế độ này, nếu cần thiết, màn hình có thể sáng đến mức 705 cd/m2 (nits). Thông số độ sáng này được trang DisplayMate đưa ra sau hàng loạt thử nghiệm trên chiếc iPhone 7, thậm chí còn cao hơn mức 625 nits từ thông báo chính thức của Apple.

<p>> Xem thêm bài viết Soi tính năng chụp Chân dung của iPhone 7 Plus

DominV
Theo 9to5Mac

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

DisplayMate: Màn hình iPhone 13 Pro Max đẹp nhất!

Với độ sáng cao hơn và thêm tần số quét 120Hz, DisplayMate đã trao cho iPhone 13 Pro Max giải thưởng smartphone có màn hình tốt nhất. Dù iPhone 13 Pro và 13 Pro Max đều giống nhau về các thông số…

iPhone Xs Max là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất hiện tại

iPhone Xs Max mới đây được DisplayMate đưa lên bàn cân để so sánh với iPhone X về chất lượng màn hình hiển thị. Và kết luận đã không quá bất ngờ.

iPhone Xs Max là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất từ trước tới nay

Màn hình của iPhone Xs Max có một số cải tiến so với iPhone X, đó là độ sáng cao hơn, hiển thị màu sắc chính xác hơn, Tiến sĩ Raymond M. Soneira, Chủ tịch của DisplayMate Technologies cho hay.

iPhone X đạt điểm A+ từ DisplayMate: màn hình tốt nhất trong tất cả các thiết bị đã thử nghiệm

iPhone X là 1 bước đi rất lớn của Apple với việc chuyển từ màn hình LCD sang màn hình OLED của Samsung và có thêm 'tai thỏ' không đụng hàng.

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Đau đầu về vấn đề đặt tên iPhone của Apple, năm 2019 sẽ là gì?

Năm 2017, Apple bỏ qua iPhone 9 mà thay vào đó là ra mắt iPhone 8/8 Plus và iPhone “10', phiên bản kỷ niệm mười năm iPhone xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên Apple không đặt hẳn tên là “iPhone 10' mà lại là “iPhone X' với ký hiệu “X' đại diện cho

iPhone Xr lên kệ muộn hơn iPhone Xs, nguyên nhân thực sự là gì?

Nếu bạn tin rằng iPhone Xr lên kệ muộn là vì lỗi màn hình thì bạn đã nhầm, đó là một sự tính toán trong kinh doanh của Apple.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.