Tổng hợp danh sách những mẫu iPhone tốt nhất năm 2021

Với màn ra mắt iPhone 13 vào tháng 9 vừa qua, Apple đã bổ sung thêm 4 phiên bản mới vào danh sách những mẫu iPhone tốt nhất năm 2021. Vậy đâu là chiếc điện thoại nhà Táo phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trong cuộc sống hàng ngày? Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. iPhone cho các chuyên gia sáng tạo: iPhone 13 Pro/ Pro Max


iPhone 13 Pro, với màn hình 6,1 inch giá bắt đầu từ 999 USD và Pro Max, chỉ lớn hơn một chút ở mức 6,7 inch bắt đầu có giá từ 1,099 USD.


Có thể nói bộ đôi iPhone 13 Pro/ Pro Max là chiếc điện thoại rất phù hợp cho các chuyên gia sáng tạo đang tìm kiếm một phần cứng tốt để chụp ảnh và quay video.


Tổng hợp danh sách những mẫu iPhone tốt nhất năm 2021

iPhone 13 Pro, với màn hình 6,1 inch giá bắt đầu từ 999 USD


Dòng iPhone 13 Pro có màn hình ba camera, việc bổ sung ống kính macro làm cho máy ảnh hoạt động nhiều hơn và chế độ điện ảnh, tự động lấy nét giữa mọi người ở các độ sâu khác nhau, khiến nó càng hấp dẫn hơn khi sử dụng làm thiết bị quay video.


Ngoài ra, Pro và Pro Max cũng có thể được định cấu hình với dung lượng lưu trữ lên đến 1TB, vì vậy sẽ có nhiều không gian để lưu video 4K HDR chuyên sâu về bộ nhớ.


2. iPhone 13/ 13 mini: Phiên bản tốt nhất năm 2021 dành cho người kinh doanh


Cả hai thiết bị đều là bản nâng cấp hấp dẫn với nhanh hơn, màn hình sắc nét hơn và sáng hơn, dung lượng lưu trữ tối thiểu mới (128 GB).


Nếu bạn mua mua iPhone 13 mini hãy chắc chắn sở hữu cho mình gói pin MagSafe của Apple hoặc một số loại pin MagSafe khác.


Về mức giá, iPhone 13 mini sẽ có giá khởi điểm 699 USD, trong khi iPhone 13 có giá từ 799 USD. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho người làm kinh doanh.


iPhone 13 có thời lượng pin kéo dài


iPhone 13 cũng có thời lượng sử dụng nhiều hơn 2,5 giờ so với iPhone 12 series. Apple không đưa ra ước tính tổng thời lượng pin, nhưng họ mô tả pin trên iPhone 13 có thể xử lý lên đến 19 giờ phát lại video và 75 giờ phát lại âm thanh.


Xem thêm: ShopDunk khai trương 5 cửa hàng Apple Mono Store và mở bán iPhone 13


3. iPhone 12 mini – dành cho người có ngân sách hạn hẹp


Nếu bạn phân vân lựa chọn mẫu iPhone nhỏ gọn thì hãy chọn iPhone 12 mini thay vì SE 2020. Bên cạnh đó iPhone 12 mini là một thiết bị tốt hơn về hỗ trợ cập nhật phần mềm iOS, khả năng chụp ảnh được tốt hơn.


iPhone 12 mini – dành cho người có ngân sách hạn hẹp


Ngoài ra, phiên bản có chip A14 so với A13 của SE, có màn hình lớn hơn, loại bỏ nút home và Touch ID có lợi cho Face ID, có 5G, tương thích với MagSafe. Chính vì vậy, đây là mẫu điện thoại hợp lý dành cho người có ngân sách hạn hẹp nhưng vẫn trải nghiệm các tính năng cao cấp của Apple.



Trên đây là danh sách những mẫu iPhone tốt nhất năm 2021. Tuy nhiên, sự lựa chọn lại phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn. Nếu người dùng phân vân hãy liên hệ ngay ShopDunk – Đại lý ủy quyền Apple để nhận được tư vấn và đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro Max: Hướng dẫn chụp ảnh và quay phim macro siêu cận chi tiết, cách sử dụng cực kì đơn giản

Sở hữu cảm biến mới và thấu kính cải tiến, iPhone 13 Pro Max sẽ mang lại những bức ảnh siêu cận macro không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

Chi tiết iOS 15.1 Beta 3: đã hỗ trợ quay video ProRes cho iPhone 13 Pro

Trong bản cập nhật iOS 15.1 Beta 3 vừa rồi Apple có cập nhật một số tính năng mới về camera bao gồm quay video ProRes trên iPhone 13 Pro và bật / tắt tính năng tự động chuyển chế độ chụp macro.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Video và hình ảnh chất lượng cao của iPhone 13 Pro(iPhone 12S Pro)đã xuất hiện, đẹp mê mẩn đốn tim các Fan

Với sự hợp tác giữa LetsGiDigital và nhà thiết kế đồ họa Technizo Concept đã sử dụng những thông tin rò rỉ để tạo nên loạt hình ảnh và video giới thiệu chiếc smartphone iPhone 13 Pro được ra mắt sắp tới của Apple. Sự kiện công bố dòng iPhone 13

iPhone 13 Pro và Pro Max là hai phiên bản có bộ nhớ lưu trữ 1TB lớn nhất trong năm nay

Thêm một lợi thế nữa cho việc lựa chọn những mẫu Pro của iPhone mới trong năm nay, bên cạnh những tính năng phần cứng độc quyền được trang bị trên iPhone 13 Pro và Pro Max. Một báo cáo mới cho biết Apple chỉ bán phiên bản lưu trữ 1TB cho hai mẫu

Rò rỉ video trên tay iPhone XS, iPhone XS Plus, iPhone 2018

Một video trên tay thực tế 3 mẫu iPhone dự kiến được Apple giới thiệu vào mùa thu năm nay bao gồm: iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 2018. Cả 3...

Camera trước của iPhone 13 Pro có đánh bại dòng điện thoại Android?

Một bài đánh giá mới đây của DxOMark cho biết, iPhone 13 Pro xếp sau những thiết bị Android nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...