Video iPhone SE 3 2022 lộ diện có camera trước khoét lỗ, cạnh viền giống iPhone 13

Trước đó, trên trang Con ConceptiPhone đã cho thấy hình ảnh về một chiếc iPhone SE 3 có thiết kế hiện đại, tuy nhiên điều này khó có thể xảy ra ở thời điểm hiện tại.






Nguồn Video ConceptsiPhone



Hình ảnh thiết kế iPhone SE 3 2022 sẽ như thế nào?



Chiếc điện thoại iPhone SE 3 có thiết kế mặt trước rất khác, với phần viền dày ở dưới và trên, và màn hình mở rộng gần như sang hai bên. Trong phiên bản này, phần tai thỏ sẽ bị loại bỏ và thay vào đó là một lỗ trên màn hình cho camera selfie. Touch ID có thể được tích hợp vào nút bật / tắt.




Video iPhone SE 3 2022 lộ diện có camera trước khoét lỗ, cạnh viền giống iPhone 13


Ở các cạnh, iPhone SE 3 2022 có thể có thiết kế thẳng hơn, phù hợp với dòng iPhone 13. Theo cảnh quay trong video, chúng sẽ có màu khác với mặt sau, có thể được làm bằng kim loại. Các nút điều chỉnh âm lượng sẽ nằm ở phía bên trái, cũng như khóa cho chế độ không làm phiền và khay thẻ SIM.






Trước đó, Apple từng làm mới mẫu iPhone SE vào năm ngoái, không có nhiều nâng cấp hoặc thay đổi mạnh mẽ nhưng mức giá bán hấp dẫn vẫn giúp doanh số máy bán ra tốt.



Thời gian iPhone SE 3 2022 ra mắt



Thông tin về thế hệ tiếp theo của dòng iPhone SE vẫn chưa được tiết lộ, vì vậy những hình ảnh nhìn thấy trong video chỉ mang tính chất minh họa chưa phải là sản phẩm cuối cùng. Vẫn chưa chắc thiết bị này có nằm trong kế hoạch của Apple hay không, mặc dù một số nguồn tin đã chỉ ra điều đó.



Thêm vào đó, iPhone SE 3 2022 có khả năng giữ camera 12MP duy nhất ở mặt sau, với một cảm biến 12MP khác ở mặt trước để chụp ảnh tự sướng. Màn hình với độ phân giải HD + kích thước lớn hơn 4,7 inch, một viên pin dung lượng 1.821 mAh như thế hệ cũ.






Tuy nhiên, nhiều khả năng Apple vẫn phát hành iPhone SE 3 vào đầu năm 2022, khoảng hai năm sau khi ra mắt thế hệ thứ hai, diễn ra vào tháng 4 năm 2020.



XTmobile.vn (Wccftech)

TIN LIÊN QUAN

Concept iPhone 6s 2022 màn hình nốt ruồi, dùng chip Apple A15 cực mạnh

Theo đó, nhà thiết kế đã hình dung về một phiên bản iPhone 6s 2022 với màn hình nốt ruồi, có một lỗ khoét dành cho camera selfie ở giữa viền cạnh trên.

Tìm hiểu chi tiết về chiếc iPhone SE 3 5G phiên bản năm 2022

Theo thông tin mình tìm hiểu được từ trang Phonearena, iPhone SE 3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic và con chip này đang được trang bị trên dòng iPhone 13 mới nhất của Apple. Ở phía trước, iPhone SE 3 sở hữu màn hình kích thước 4.7

iPhone SE 3 được tiết lộ sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022

Công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce cho biết Apple có kế hoạch tung ra iPhone SE thế hệ thứ ba vào quý đầu tiên của năm 2022. Rất có thể iPhone SE 3 sẽ được công bố vào cuối tháng 3 năm sau.

Concept iPhone SE 3: Giống iPhone 12, Touch ID nhúng vào phím nguồn...

Kênh YouTube 4RMD vừa chia sẻ video concept mới về iPhone SE 3, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022. Bản thiết kế này được render dựa trên những thông tin rò rỉ.

Tất tần tật về iPhone 14 mà có thể bạn chưa biết

iPhone 13 series năm nay không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ iPhone 12 series trước đó, do vậy có khá nhiều các thông tin đồn đoán về việc iPhone 14 series sẽ nhận được sự thiết kế mới mẻ hơn.

iPhone 14 Pro sẽ từ bỏ màn hình tai thỏ, camera ngon hơn iPhone 13 Pro

Chỉ vài ngày sau khi Apple mở đặt hàng trước iPhone 13, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã chia sẻ một số dự đoán về phần cứng iPhone 14 Pro (tạm gọi).

Ming Chi Kuo: iPhone 14 Pro có màn hình đục lỗ, camera góc rộng 48MP ghép điểm ảnh

Nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo mới đây đã đưa ra dự đoán rằng dòng iPhone 14 có thể có thiết kế màn hình đục lỗ trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Kuo nói: “các điểm nhấn phần cứng của iPhone…

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Bảo mật iPhone, iPad bằng cách vô hiệu hóa Control Center trên màn hình khóa

Mặc dù mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng nhưng Control Center trên iPhone lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ liên quan đến các vấn đề bảo mật. Dưới đây là cách vô hiệu hóa tính năng này mà các bạn nên tham khảo để có

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Biến phím home cứng trên Samsung J5 Prime thành phím cảm ứng

Samsung J5 Prime là thiết bị có giá tốt nhất của Samsung hiện nay được trang bị công nghệ cảm biến vây tay 1 chạm. Chính vì đặc điểm này mà bạn có thể biến phím home cứng của máy thanh phím home cảm ứng, chỉ cần chạm

Làm thế nào để nén tập tin lớn

Thao tác nén tập tin trên các hệ điều hành hiện đại khá đơn giản, nhưng đối với tập tin kích thước lớn thì phức tạp hơn. Nếu tập tin quá lớn, bạn không thể sử dụng phần mềm được cài đặt sẵn trên hệ điều hành. Thật may

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.