Hướng dẫn kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào

Chức năng chờ cuộc gọi trên iPhone này sẽ vô cùng tiện lợi vì nó giúp bạn nhận được mọi thông báo từ bất kỳ cuộc nào đến smartphone của mình, tránh bị nhỡ các thông tin quan trọng. Nếu tính năng này bị tắt đi, bên người nhận sẽ chỉ nhận được thông báo máy bận như thông thường. Vì vậy, để đảm bảo nó luôn được bật, bạn hãy xem lại cài đặt trên iPhone của mình theo hướng dẫn phía dưới.


Cách kích hoạt chờ cuộc gọi trên điện thoại iPhone


Kích hoạt bằng Cài đặt


Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > kéo xuống rồi chọn vào Điện thoại > Ấn nút Chờ cuộc gọi.


Hướng dẫn kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào

Bước 2: Sau đó, bạn hãy gạt thanh trạng thái từ tắt sang mở để kích hoạt tính năng chờ cuộc gọi này.



Sử dụng cú pháp điện thoại


Ngoài cách kích hoạt thông thường bằng Cài đặt iPhone như trên mình đã hướng dẫn, bạn còn có thể bật hoặc tắt nhanh tính năng chờ cuộc gọi của iPhone bằng cú pháp tiện ích trên điện thoại.


Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Điện thoại > chọn vào trang Bàn phím để nhập số và gõ vào các ký tự *43# > Ấn nút Gọi. Sau đó, điện thoại iPhone sẽ hiển thị lên một thông báo là đã kích hoạt thành công tính năng này.



Bước 2: Ngược lại, để tắt tính năng này khi không cần thiết hoặc không sử dụng, bạn hãy thực hiện như trên nhưng đổi dãy ký tự khi nhập lại thành #43# > Cuối cùng ấn nút Gọi là đã xong.



Lưu ý: Nếu sau khi đã kích hoạt thành công tính năng chờ cuộc trên iPhone mà điện thoại vẫn không báo cuộc gọi đến khác khi đang trong cuộc hội thoại thì bạn nên kiểm tra lại với nhà mạng để được hỗ trợ chi tiết hơn về điều này.


Cách cài đặt thông báo khi có cuộc gọi chờ đến


Cùng với tính năng chờ cuộc gọi phía trên, bạn cũng còn có thể tùy chọn cách để thông báo cuộc gọi đến. Trước đây, khi iPhone nhận cuộc gọi đến thì nó sẽ được hiển thị trên toàn bộ màn hình. Tuy nhiên, từ khi hệ điều iOS 14 được phát hành, nếu bạn đang dùng ứng dụng khác trên iPhone mà có cuộc gọi đến thì nó xuất hiện ở góc trên như một Biểu ngữ trên màn hình. Các bước để cài đặt ở bên dưới:


Bước 1: Tại thư mục Điện thoại ở phần Cài đặt > Bạn hãy chọn vào Cuộc gọi đến.



Bước 2: Sau đó, bạn có thể chọn dạng hiển thị theo ý thích của mình. Bạn chọn vào mục Toàn màn hình nếu muốn nhận thông báo như kiểu truyền thống trước đây. Ngoài ra, bạn có thể chọn Biểu ngữ để không bị gián đoạn các thao tác đang thực hiện ở một ứng dụng khác khi có cuộc gọi chờ đến.



Tổng kết về tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone


Với chỉ vài bước thực hiện siêu đơn giản như phía trên, bạn đã có thể tự tay kích hoạt và thiết lập tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone của mình cũng như cách hiển thị thông báo cuộc gọi đến. Chắc chắn đây sẽ là một tính năng cực kỳ hữu ích dành cho bạn để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào từ mọi người.


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone

Khi bạn đang nhận cuộc gọi trên điện thoại iPhone và có một số khác gọi đến, tổng đài sẽ thông báo cho người thứ 2 gọi điện báo đường dây hiện đang bận. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone dưới đây sẽ giúp bạn nhận

Bật ngay tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone để không bị bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng khá bổ ích nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết đến và nó sử dụng để làm gì. Hiểu nôm na khi bật chờ cuộc gọi lên, bạn sẽ nhận được cả thông báo của cuộc gọi thứ hai, không bỏ lỡ những cuộc gọi quan

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện

Mách bạn 4 cách chặn cuộc gọi ngoài danh bạ trên iPhone hiệu quả, đơn giản

Bạn thường hay tự hỏi lý do vì sao mình lại nhận được nhiều cuộc gọi từ các số máy lạ? Bạn cảm thấy phiền toái và muốn chặn các số điện thoại này nhưng lại không biết cách.

Wi-Fi Calling là gì? Cách kích hoạt tính năng Wi-Fi Calling trên iPhone

Wi-Fi Calling được biết đến là một tính năng cực kì hữu hữu ích trên iPhone. Vậy bạn đã biết tính năng này là gì chưa? Hôm nay, team Thủ thuật của sẽ thông tin đến bạn Wi-Fi Calling là gì và cách để bật tính năng này trên iPhone. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Kích hoạt thông báo cước phí điện thoại ngay sau mỗi cuộc gọi

Bạn muốn kiểm soát cước phí điện thoại phát sinh hàng tháng chi tiết đến từng cuộc gọi. Whypay là ứng dụng giúp thông báo cước bạn phải trả ngay sau mỗi cuộc gọi rất dễ dàng và đơn giản.

Hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên iPhone mà không cần Jailbreak

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên iPhone? Không cần phải jailbreak hay sử dụng thủ thuật gì phức tạp. Mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm nhanh và dễ dàng nhất. Bằng cách sử dụng Voicemail, bạn dễ dàng ghi âm bất cứ cuộc gọi...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc