Giá iPhone 13 ở đâu rẻ nhất thế giới? Ở đâu đắt nhất?

Trang Nukeni mới đây đã tổng hợp một báo cáo cho thấy tất cả giá bán (bao gồm thuế) của dòng iPhone 13 quốc tế theo trang web của Apple cho từng quốc gia. Và vẫn như mọi năm, Brazil tiếp tục là quốc gia sở hữu chiếc iPhone 13 đắt nhất thế giới với mức giá 2.950,45 USD cho chiếc iPhone 13 Pro Max 1TB.
Đây là bảng tóm tắt những quốc gia có giá bán iPhone 13 bản base theo từng model rẻ nhất và đắt nhất. Lưu ý là có những chỗ Hoa Kỳ chiếm 2 vị trí trong danh sách vì giá bán ở các bang của quốc gia này cũng khác nhau: có bang không có thuế như Delaware, có bang đắt đỏ hơn như Louisiana.
Giá iPhone 13 ở đâu rẻ nhất thế giới? Ở đâu đắt nhất?

Brazil thường là nơi bán iPhone đắt nhất, nhưng vẫn thua Thổ Nhĩ Kỳ trong danh sách này. Ở Brazil khách hàng đã quen với những mức giá cao ngất ngưỡng do mức thuế cao hơn và đồng tiền xấu (1 USD = 5,26 Real Brazil). Mặc dù vậy giá ở Brazil vẫn rẻ hơn năm ngoái khoảng 100 USD.
Mời anh em so sánh với giá iPhone 13 bản base chính hãng ở Việt Nam theo tỉ giá hối đoái của Vietcombank ngày 17 tháng 9:


  • iPhone 13 mini: 21.990.000 VND ≈ 961,5 USD

  • iPhone 13: 24.990.000 VND ≈ 1092,7 USD

  • iPhone 13 Pro: 30.990.000 VND ≈ 1355 USD

  • iPhone 13 Pro Max: 33.990.000 VND ≈ 1486,2 USD


Kết luận:


  • Nếu cần chiếc iPhone 13 Pro Max xịn nhất với 1TB bộ nhớ trong, mức giá tốt nhất sẽ là 1.599 USD ở Hoa Kỳ và cao nhất sẽ là 2.950,45 USD ở Brazil.

  • Còn nếu muốn mua iPhone 13 mini hoặc 13 thường: Hoa Kỳ, Hồng Kông, Canada, Thái Lan và Nhật Bản là những nơi có giá bán tốt nhất. Còn Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ, Thuỵ Điển, Hungary hoặc Ý là những nơi nên tránh xa 😁


Tham khảo: Nukeni, 9to5Mac

appleiphonebrazilphân tíchgiá iphone ở mỹiphone 13giá iphone 13quốc gia bán iphone 13 rẻ nhấtgiá iphone ở brazilso sánh giá iphone 13

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series không đi kèm củ sạc, Apple có thể tiếp tục phải hưởng án phạt từ Brazil

Apple đã trình làng iPhone 13 series mới của mình với loạt nâng cấp nổi bật. Tuy nhiên, hãng lại tiếp tục tiết kiệm “củ sạc” cho người kế nhiệm iPhone 12.

Brazil sẽ lại phạt Apple 1,9 triệu USD vì bán máy không kèm bộ sạc

Apple sẽ phải tiếp tục đóng một khoản tiền phạt cho Cơ quan quản lý bảo vệ người tiêu dùng Brazil (Procon-SP), vì hãng đã không trang bị bộ sạc đi kèm trong hộp cho series iPhone 13 mới vừa ra mắt.

So sánh giá iPhone của các nước trên thế giới

Ngân hàng Deautsche vừa đưa ra báo cáo thường niên về bản đồ giá cả thị trường thế giới, trong đó có phần so sánh giá của chiếc iPhone 7 trên toàn cầu.

Honda Biz 125 2021 sẽ có mặt tại thị trường Brazil

Khác xa so với mẫu xe Honda Vision, mẫu xe Honda Biz 125 2021 sở hữu diện mạo vô cùng mạnh mẽ và nhắm đến đối tượng khách hàng là phái mạnh. Tại khu vực Brazil, mẫu xe Honda Biz 125 2021 được ra mắt và mẫu xe khá thu hút được khá nhiều khách hàng

Giá bán iPhone 7 tại Việt Nam ở mức trung bình

Theo Businessinsider, Thổ Nhĩ Kỳ là quốc gia có giá bán iPhone 7 cao nhất với số tiền tương đương 1.200 USD. Brazil xếp thứ hai với 1.115 USD, trong khi Nga, Hi Lạp và Ba Lan cũng là những quốc gia có giá bán iPhone 7 128 GB vượt 1.000 USD, lần

Yamaha Fazer FZ25 ABS 2022 ra mắt thị trường Brazil

Yamaha Fazer FZ25 ABS 2022 sẽ có thêm 3 tùy chọn về phần màu sắc và có giá bán chỉ 83 triệu đồng. Yamaha Fazer FZ25 ABS 2022 sẽ được trình làng tại Brazil với giá bán khoảng 83 triệu đồng với 3 màu sắc mới: Racing Blue, Magma Red và Matt Black.

Mua iPhone X rẻ nhất thế giới ở đâu?

Mức thuế, chuyển phát và các chi phí liên quan dẫn đến việc người dùng phải mua iPhone với các mức giá khác nhau nhưng nếu đến với quốc gia này, người ta có thể mua iPhone với mức giá thấp nhất thế giới.

iPhone 7 'đập tan' nỗi lo nút home dễ bị hỏng

Nhiều năm nay, Apple bị quấy rời bởi tin đồn dùng nút home trên iPhone nhiều sẽ làm tăng nguy cơ hư...

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP

Vivo Y33s là bản kế nhiệm của Vivo Y31 2021 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Camera, vi xử lý, tuổi thọ pin và đặc biệt giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng. Bài viết trên tay vivo Y33s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về