Ảnh chụp đầu tiên từ camera kép trên Xiaomi Mi 5s

Chiếc flagship mới từ Xiaomi, tạm gọi là Mi 5s, mới đây đã được chính Xiaomi xác nhận rằng sẽ trang bị camera kép, vậy cùng xem khả năng chụp ảnh của sản phẩm này như thế nào nhé.

Trước đó đã có một chút rò rỉ khác nhau về tên gọi của sản phẩm, nhưng hiện tại Giám đốc điều hành của Xiaomi là Lei Jun đã xác nhận trên Weibo cho biết tên gọi thiết bị vẫn là Mi 5s.

Vào vấn đề chính thôi nào, mới đây một hình ảnh được cho là chụp từ camera kép trên Mi 5s đã được ông Lei Jun đăng tải trên Weibo, tất nhiên là chưa qua hiệu ứng hay bộ lọc nào hết. Do ảnh được chụp từ camera kép nên có thể dễ dàng có được hiệu ứng làm mờ hậu cảnh bokeh như trên iPhone 7 Plus.

Các dữ liệu EXIF cho thấy độ phân giải bức ảnh này chỉ 1280 x 960 px, nhưng do Weibo thường nén các tập tin ảnh nên điều này cũng không có gì ngạc nhiên, do đó độ phân giải thực của bức ảnh có thể là 12 MP/13 MP. Ngoài ra các dữ liệu cho biết một số chi tiết như tốc độ màn trập là 1/750 giây, ISO 100, khẩu độ f/2.0.

Dự kiến Mi 5s sẽ trình làng vào ngày 27/9 tới, cấu hình hé lộ trước đó cho thấy máy có màn hình 5.15 inch độ phân giải FullHD, công nghệ cảm ứng 3D Touch tương tự như iPhone 7, vi xử lý Snapdragon 821, pin dung lượng 3.490 mAh với tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0.


  • Xiaomi: Sẽ không có Mi 5s?
  • Xiaomi xác nhận điểm số sức mạnh 'gây choáng' của Mi 5s

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 sẽ soán ngôi mẫu điện thoại Xiaomi chụp ảnh đẹp nhất từ dòng Mi Mix 2S

Dựa vào teaser trên Weibo, Xiaomi đã tuyên bố rằng mẫu flagship Mi 8 sắp ra mắt vào cuối tháng này sẽ cho chất lượng ảnh chụp còn tốt hơn cả Mix 2S. Điều này có nghĩa, mẫu flagship Mi 8 sắp trở thành chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất từ trước đến

Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp từ camera trên Xiaomi Mi 8

Các bức ảnh được chụp ở Trung tâm tài chính Ping An, Thâm Quyến, thời điểm là vào ban ngày, lúc bình minh và cả ban đêm. Mặc dù đã bị giảm chất lượng khi chia sẻ trên mạng Weibo nhưng mọi thứ vẫn rất ấn tượng và sắc nét.

Rò rỉ hình ảnh chụp phong cảnh từ camera kép AI của Xiaomi Mi A2

Một người dùng trên cộng đồng MIUI ở Tây Ban Nha vừa chia sẻ một bức ảnh chụp phong cảnh kèm ảnh chụp màn hình dữ liệu EXIF của bức ảnh đó, cho thấy tác phẩm nhiếp ảnh này được tạo ra từ camera của Xiaomi Mi A2.

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ được cập nhật để chụp hình đẹp như Mi 8

Cụ thể một đại diện của Xiaomi đã đăng tải lên trang Weibo của mình cho biết Mi Mix 2S và Mi 8 được trang bị chung một cụm camera, chính vì thế trong thời gian tới công ty sẽ phát hành một bản cập nhật cho Mi Mix 2S giúp máy chụp hình đẹp như Mi 8.

Loạt ảnh chụp "bao đẹp" từ camera của Xiaomi Mi MIX 2 và Note 3

Xiaomi vừa trình làng Mi Note 3 và Mi MIX 2 tại sự kiện ở Trung Quốc. Theo đó, camera của hai máy đều dựa trên công nghệ camera của Mi 6. Cụ thể...

Xiaomi Mi Note 3 chạy chip Snapdragon 835, có 6 GB RAM lần đầu khoe ảnh chụp

Xiaomi đã phát hành Mi Note 2 cùng lúc với Mi Mix vào năm ngoái và dự định rằng Mi Note 3 sẽ sớm được tung ra. Sản phẩm này được đồn đại là sẽ...

Xiaomi sẽ chính thức ra mắt Xiaomi Mi Max 3 vào 19/7 sắp tới

CEO Lei Jun cũng đã đăng tải ảnh chụp hộp Mi Max 3 ngay trên Weibo. Dựa theo các thông tin đã rò rỉ, máy sẽ trang bị màn hình kích thước 6,9 inch Full HD+ tỉ lệ 18:9, 3 phiên bản bộ nhớ tuỳ chọn gồm 3 GB RAM + 32 GB ROM, 4 GB RAM + 64 GB ROM và 6

Xuất hiện hình ảnh được cho là chụp bằng Xiaomi Redmi Pro với camera kép

Hai hình ảnh được cho là chụp bằng Xiaomi Redmi Pro cho thấy thiết bị này sẽ có camera kép

THỦ THUẬT HAY

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến

Bài viết tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến để các bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ thanh toán trực tuyến có khả năng thanh toán quốc tế để sử dụng.

10 bài học cuộc sống bạn không được dạy ở trường

Dưới đây là 10 bài học bạn không được dạy ở trường nhưng chắc chắn là những điều vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng nên biết để có được một cuộc sống đẹp và trọn vẹn.

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.