Người dùng iPhone đang chuyển sang Galaxy S5

Thực tế, 26% số người sử dụng iPhone ở Anh chuyển sang dùng Samsung Galaxy S5. Đây là sự gia tăng rất lớn khi năm 2013 chỉ có 12%. Ở châu Âu, tỷ lệ này thấp hơn. Ví dụ như tại Mỹ chỉ có 8% người mua S5 mới là người sử dụng iPhone cũ.

Thật thú vị khi thấy một số lượng lớn người dùng iPhone đang chọn S5 đặc biệt khi có những tin đồn iPhone 6 sẽ tích hợp một màn hình lớn hơn. Ngày phát hành dự kiến của siêu phẩm tiếp theo của Apple sẽ vào tháng 9 tới.

Tuy nhiên, Galaxy S5 vẫn đứng sau iPhone 5c và 5s ở Vương Quốc Anh. Hai sản phẩm này nắm giữ vị trí số một và số hai trong các thiết bị cầm tay bán chạy nhất tại đây. Cụ thể, iPhone 5c chiếm 11,1% thị trường điện thoại di động còn iPhone 5s chiếm 11% trong khi Galaxy S5 chỉ đứng vị trí thứ 3 với 9%. Vị trí thứ 4 và thứ 5 trong danh sách các thiết bị cầm tay bán chạy tại Vương Quốc Anh lần lượt thuộc về Galaxy S4 và Moto G.
Từ khoá : iPhone, Galaxy S5, iphone 6

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong tháng 5/ 2018

Theo trang 9to5mac, trong tháng 4/ 2018, Apple đã bị Samsung đánh bại với việc Galaxy S9+ đứng đầu danh sách nhưng chiếc smartphone bán chạy nhất tháng. Tuy nhiên trong tháng 5 vừa qua, hãng “Táo khuyết” đã giành lại được “ngôi vương” trên xếp hạng

Galaxy S9+ có chi phí sản xuất vào khoảng 379 USD, thấp hơn iPhone X

Samsung đã trình làng Galaxy S9 và Galaxy S9+ vào cuối tháng 2 vừa qua. Chuyên trang TechInsights mới đây đã phân tích thành phần và chi phí sản xuất Galaxy S9+ và nó đạt mức giá thành là 379 USD, cao hơn 10 USD so với Galaxy Note 8, và nó trở

Nên chọn Samsung Galaxy S7 hay iPhone 7?

Mới đây, điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức được trình làng. Nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người là nên mua điện thoại Galaxy S7 hay chờ đợi siêu phẩm Apple iPhone 7?

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

iPhone 6s là smartphone bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu từ Strategy Analytics, iPhone 6s đang chiếm tới 4,2% số lượng smartphone được bán ra trên toàn...

Doanh số của iPhone X đã tụt giảm so với đối thủ Galaxy S9

Như chúng ta đã biết, Apple đã bán được rất nhiều iPhone X kể từ khi sản phẩm được công bố vào tháng 11 năm 2017. Một thời gian dài, nó được coi là điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới mặc dù giá bán thì ở mức ngàn USD.

4 mẫu iPhone dẫn đầu top 10 smartphone phổ biến nhất thế giới

Apple chiếm tới 4 vị trí đầu tiên, lần lượt từ 1 đến 4 là các mẫu iPhone 6S, iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 6.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là