Hướng dẫn kích hoạt đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi đến trên smartphone

1. Đối với các máy Samsung

Trên các máy của Samsung, bạn hoàn toàn có thể bật tính năng này bằng các vào Cài đặt > Hỗ trợ > Nghe và chọn vào đèn Flash thông báo.


Hướng dẫn kích hoạt đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi đến trên smartphone

2. LG

Để bật tính năng này, bạn vào Cài đặt > Khả năng truy cập > Đang nghe. Tại đậy, bạn tích vào phần Thông báo bằng đèn LED.


3. ASUS Zenfone

Trên các thiết bị của hãng này, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Hiển thị và tích vào mục Đèn báo LED để bật tính năng này lên.


4. Lenovo

Các máy Lenovo cũng hỗ trợ tính năng này, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Hiển thị > LED Settings. Tại đây bạn chọn những tính năng mà bạn muốn.


5. Apple iPhone

Để bật tính năng này bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > Đèn LED để cảnh báo.


Chúc các bạn thành công!

Theo thegioididong.com

Từ khoá : flash, khi, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Cách bật đèn flash khi có cuộc gọi trên smartphone

Đèn flash nhấp nháy khi có cuộc gọi đến hay thông báo là tính năng cực kỳ hữu ích với người dùng smartphone . Tuy nhiên có nhiều bạn vẫn chưa biết...

Kích hoạt đèn Flash khi nhận cuộc gọi, thông báo trên Android

Hệ điều hành Android không tích hợp sẵn tính năng thông báo đèn Flash cho người dùng, vì thế ứng dụng bên thứ 3 là lựa chọn tốt nhất đề giải quyết vấn đề này.

Lenovo tung teaser smartphone với cụm 4 camera sau, có thể là Z5 Pro

Mới đây Lenovo đã tung teaser hé lộ một thiết bị có cụm 4 camera hình vuông, chính giữa là đèn LED flash. Bên cạnh đó, dòng camera-phone này cũng...

Smartphone giá rẻ, chụp ảnh đẹp - Ngày ấy... bây giờ

Nhìn lại quá khứ có thể thấy sự phân cấp rõ rệt về công nghệ, khái niệm smartphone giá rẻ mỗi ngày một khác. Tạm gác qua những chiếc smartphone như J5 Prime hay Oppo F1s, chúng ta hãy điểm qua những smartphone trong quá khứ sở hữu công nghệ chụp

So sánh cấu hình Lenovo Tab 3 7 Essential với các đối thủ trên tầm giá

So sánh cấu hình Lenovo Tab 3 7 Essential với hai sản phẩm có tầm giá cao hơn là Samsung Galaxy Tab 3V và Asus ZenPad Z170CG.

[Hướng dẫn] Bật đèn flash thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone

Để đổi mới cách thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone. Chúng ta có thể lựa chọn tính năng nháy đèn Flash theo bài viết hướng dẫn dưới đây.

Smartphone Lenovo ZUK chạy chip Snapdragon 821 xuất hiện

Sau khi Asus tung ZenFone 3 Deluxe hay Xiaomi với Mi 5s, 5s Plus thì mới đây một mẫu smartphone ZUK của Lenovo cũng vừa bị phát hiện là sẽ dùng chip Snapdragon 821 tương tự 2 sản phẩm trên.

Tổng hợp danh sách các smartphone chắc chắn lên đời Android 8.0 Oreo

Bạn đang tự hỏi không biết thiết bị Android của mình liệu có còn được nâng cấp hệ điều hành mới nhất không? Okay, hãy xem bài viết này để biết...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía