Rò rỉ hình ảnh chiếc iPhone 5s màu xám “Slate Gray” chưa từng được ra mắt

Một tài khoản Twitter có tên là DongleBookPro đã tiết lộ mẫu iPhone 5s màu đen/xám chưa từng được Apple giới thiệu trước đó. 

Theo nguồn tin cho biết, thiết bị này được sản xuất trong giai đoạn thử nghiệm nên có một số đặc điểm giống với iPhone 5. Vào tháng 09/2012, Apple giới thiệu iPhone 5 với 2 màu: Trắng/bạc và đen/xám. Một năm sau, thế hệ iPhone 5s ra mắt có 3 phiên bản màu mới bao gồm: Bạc, vàng và xám không gian. Điều này có nghĩa là iPhone 5s chưa bao giờ được phát hành với phiên bản màu đen/xám.


Rò rỉ hình ảnh chiếc iPhone 5s màu xám “Slate Gray” chưa từng được ra mắt

Bên cạnh đó, tác giả của những hình ảnh cho biết nguyên mẫu vừa được tiết lộ có thể được tạo ra để che giấu iPhone 5s trong giai đoạn phát triển. Đó là lý do vỏ máy được làm theo phong cách iPhone 5 màu xám, đi kèm nhiều chi tiết khác biệt so với sản phẩm cuối cùng.

Theo DongleBookPro, nguyên mẫu iPhone 5s này được sản xuất vào tháng 12/2012, khoảng 3 tháng sau khi iPhone 5 ra mắt và 9 tháng trước khi iPhone 5s được công bố.



Màu đen/xám của iPhone 5 rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên sang phiên bản kế tiếp, Apple đã quyết định chọn xám không gian để thay thế. Kể từ đó, chúng ta không thấy sự xuất hiện của màu đen/xám trên các sản phẩm điện thoại của Apple nữa.

MUA iPHONE CHÍNH HÃNG VN/A

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 ra mắt vào cuối tháng 9 năm nay

Apple sẽ không ra mắt iPhone 6 trước khi phát hành iOS 8 vì vậy thời điểm ra mắt iPhone 6 có thể vào cuối tháng 9 năm nay.

Xuất hiện nguyên mẫu iPhone 5s chưa được phát hành với màu đen và đá phiến

iPhone 5s được công bố vào tháng 9 năm 2013 với một loạt cải tiến như Touch ID đầu tiên và hơn thế nữa. Tuy nhiên, hình ảnh được chia sẻ mới đây cho thấy nguyên mẫu có màu đen và đá phiến mà trước đó dòng iPhone 5s chưa xuất hiện. Nguyên mẫu iPhone

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Thông tin chi tiết về mẫu giá rẻ iPhone 6.1 inch của Apple

Nguồn tin cho hay, rất có thể đây là chiếc iPhone LCD 6.1 inch mới mà Apple dự định tung ra cùng với iPhone X 5.8 inch và iPhone X Plus 6.5 inch. Giá bán của nó sẽ rơi vào khoảng 600 USD (13.9 triệu), bởi máy được sử dụng bộ vi xử lý thế hệ cũ để

Xem iPhone 5 'đọ sức' với 5 phiên bản trước

Liệu iPhone 5 có vượt lên hẳn cả 5 thế hệ trước đó? Trang Everything Apple Pro thử cho cả 6 model cùng tắt nguồn, bật nguồn và mở các trang web qua Wi-Fi để so sánh. Kết quả đáng ngạc nhiên.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.