Mac Silicon với chip 12 nhân sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 3 tới

Apple đã ra mắt những sản phẩm chạy chip M1 8 nhân tiền trình 5nm siêu mạnh mẽ, và giờ đây hãng tiếp tục phát triển và ra mắt thêm một sản phẩm với 12 lõi là máy Mac Silicon, dự kiến được giới thiệu vào tháng 3.

Mac Silicon mới được thiết kế lại khung và màn hình 14.1 inch

Apple đang dần hé lộ việc sẽ phát hành chiếc Apple Silicon Mac hoàn toàn mới qua việc cho chúng ta biết số lõi trên chip dự kiến tích hợp cho chiếc máy này.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo tuyên bố, những mẫu MacBook Pro được thiết kế lại, sở hữu màn hình 14.1 inch và 16 inch được tung ra vào quý 02/2021, cả hai được tích hợp vi xử lý silicon tùy chỉnh từ Apple.

Mac Silicon với chip 12 nhân sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 3 tới

Mẫu MacBook Pro 14.1 inch sẽ được trang bị Apple Silicon 14 lõi, còn mẫu 16 inch sẽ đến 16 lõi. Vì kích thước 16 inch sẽ cho nhiều không gian làm việc và giải trí hơn nên việc kết hợp Silicon mạnh mẽ hơn bên trong là điều hợp lý.

Tuy nhiên, chip 12 lõi có thể sẽ được chia thành 8 lõi hiệu suất, trong đó có 4 lõi tập trung cho hiệu quả sử dụng năng lượng.

Nhìn vào hiệu suất M1 chúng ta hoàn toàn tin vào khả năng của Mac Apple Silicon 12 lõi mới này sẽ mang sự mạnh mẽ vượt trội hơn nữa.

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

iMac 2021 sẽ dùng chip Apple Silicon “A14T” với GPU tự phát triển

Apple được đồn đại sẽ ra mắt chiếc máy Mac đầu tiên của hãng dùng CPU Apple Silicon tại một sự kiện diễn ra vào ngày 17 tháng 11 tới.

Tin đồn: Máy Mac ARM đầu tiên có thể là MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch

Apple MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch có thể là một số các máy Mac đầu tiên sử dụng chip Silicon tùy chỉnh dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào tuần tới.

Qualcomm đang phát triển chip Silicon mới có RAM 32GB cạnh tranh trực tiếp với chip M1 của Apple

Một báo cáo mới đây cho thấy Qualcomm đang thử nghiệm chip mới có RAM đến 32GB trên một số máy tính xách tay 14 inch và sẽ cạnh tranh trực tiếp với M1 của Apple. Chip Silicon mới của Qualcomm sẽ phù hợp với máy tính xách tay cực kỳ nhỏ gọn Mặc dù …

Apple tin vào thành công của Mac Silicon: sản xuất ngay 2.5 triệu máy vào tháng 2/2021

Theo báo cáo mới của Nikkei Asian Review, Apple đang có kế hoạch sản xuất khoảng 2.5 triệu MacBook sử dụng chip Silicon tùy chỉnh vào tháng 2 năm 2021.

Apple đang thử nghiệm nguyên mẫu Mac ARM với hiệu suất mạnh mẽ

Rạng sáng ngày hôm nay (3/11), Apple đã chính thức thông báo họ sẽ tổ chức một sự kiện mới vào ngày 10/11 tới đây, và nhiều người dự đoán chiếc máy Mac Silicon đầu tiên của hãng sẽ được trình làng tại đây.

Apple thông báo tổ chức sự kiện “One More Thing” vào ngày 10/11, sẽ ra mắt máy Mac Silicon?

Ngoài dòng máy Mac đầu tiên sử dụng chip Apple Silicon, sự kiện sắp tới của Apple nhiều khả năng sẽ có sự xuất hiện thêm của phụ kiện theo dõi AirTags.

Những siêu phẩm đáng mong chờ của Apple trong năm 2021: iPhone 13, MacBook Silicon mới, AirTags,… và còn hơn thế nữa

Sau nhiều siêu phẩm đình đám ra mắt năm 2020 như iPhone 12, iPhone SE 2020, iPad Pro,… vậy trong năm 2021, bạn mong chờ những sản phẩm nào của nhà Táo? Cùng điểm qua danh sách dưới đây nhé! Apple Silicon iMac Apple đang nghiên cứu nhiều mẫu iMac

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes