iPhone 5C chính thức bị liệt kê vào danh sách sản phẩm “cũ’ của Apple

iPhone 5c - chiếc điện thoại đầy màu sắc đầu tiên được Apple tung ra, hiện được coi là một sản phẩm “cũ”. Điều đó có nghĩa là việc hỗ trợ kỹ thuật của Apple cho mẫu điện thoại này hiện bị hạn chế.


iPhone 5C chính thức bị liệt kê vào danh sách sản phẩm “cũ’ của Apple

Như Apple mô tả trên trang web của mình, một sản phẩm được coi là “cũ” khi nó không được bán ra trong hơn 5 năm. Điều này áp dụng cho Mac, iPhone, iPad, iPod, Apple TV, cũng như các phụ kiện khác của công ty. Trước đây, Apple từng hạn chế hỗ trợ kỹ thuật cho các sản phẩm “cũ” cho các cửa hàng của mình ở Hoa Kỳ, nhưng vào năm 2018, công ty bắt đầu mở rộng hỗ trợ cho các sản phẩm này.

Hiện tại, người tiêu dùng có thể tìm thấy hỗ trợ kỹ thuật cho một thiết bị “cũ” tại Apple Stores và các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền ở bất kỳ đâu trên thế giới. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc và tình trạng sẵn có của các linh kiện cho thiết bị đó.

Được biết, iPhone 5C được ra mắt vào tháng 9 năm 2013 như một phiên bản rẻ hơn của iPhone 5. Nó có chip A6, màn hình LCD 4 inch và camera sau 8 megapixel. Điện thoại này có thân máy bằng nhựa bóng và đi kèm 5 tùy chọn màu sắc bắt mắt là trắng, xanh dương, xanh lá cây, hồng và vàng.

Apple sẽ ngừng sản xuất và làm cho iPhone 5C trở nên “lỗi thời” vào năm 2022. Điều này sẽ khiến điện thoại không còn đủ điều kiện cho bất kỳ sửa chữa chính thức nào từ Apple.

Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Apple thêm iPhone 6 2014 vào danh sách lỗi thời

Apple đã cập nhật danh sách Sản phẩm lỗi thời để bao gồm iPhone 6, vì đã hơn 5 năm kể từ khi thiết bị này được phát hành.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple mua lại thiết bị iOS cũ với mức giá khá hấp dẫn

Apple đưa chương trình thu mua iPhone, iPad, iPod, Macbook cũ với mức giá cực kỳ hấp dẫn lên trang chủ của mình, mời bạn tham khảo bảng giá thiết bị iOS cũ.

Apple cân nhắc “Mobi”, “TriPod” trước khi gọi chiếc điện thoại thông minh của mình là iPhone

Ken Segall, cựu giám đốc quảng cáo của Apple, cho biết công ty cũng cân nhắc những cái tên như iPhone, iPad và TelePod trước khi quyết định là iPhone.

Apple đang thử nghiệm màn hình Iphone và Ipad lớn hơn với các nhà cung cấp

Theo một bài báo gần đây của tạp chí Wall Street Journal, đưa tin đồn rằng Apple đang tiến hành thử nghiệm để tìm kích thước màn hình lớn hơn cho thế hệ Iphone và Ipad tiếp theo của mình.

iOS 15 sẽ ra mắt vào tháng 6 tới, những buồn là Apple đặt dấu chấm hết cho hai mẫu iPhone này

Hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple sẽ được công bố vào tháng 6/2021 được đồn đại là sẽ không hỗ trợ cho một số iPhone cũ của Apple như iPhone 6S và iPhone SE 2016. Theo đúng dự kiến thì iOS 15 sẽ chính thức được Apple công bố vào sự kiện...

iPhone X Edition là tên phiên bản cao cấp, Apple ra mắt iPod Touch thế hệ 7?

Mặc dù Discover đã nhanh chóng xóa các thông tin liên quan đến các sản phẩm mới của Apple trên trang web của mình nhưng một số người dùng đã nhanh tay chụp ảnh màn hình lại. Hình ảnh cho thấy chúng được đặt dưới tiêu đề “Exceptions” (ngoại lệ)

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4