Realme Watch S ra mắt với màn hình tròn 1.3 inch, cảm biến spO2, giá 2.2 triệu đồng

Một số điểm nhấn chính của chiếc đồng hồ thông minh này đến từ thời lượng pin 15 ngày, cảm biến đo nồng độ oxy trong máu và đi kèm nhiều chế độ theo dõi sức khỏe của người dùng.


Realme Watch S ra mắt với màn hình tròn 1.3 inch, cảm biến spO2, giá 2.2 triệu đồng

Theo Realme, smartwatch Watch S có màn hình cảm ứng hình tròn 1.3 inch, hỗ trợ độ phân giải 360 x 360 pixel và có cảm biến quang tự động điều chỉnh độ sáng tùy thuộc vào môi trường xung quanh.

Màn hình được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass của Corning. Mặc dù Realme không đề cập đến phiên bản nào, nhưng GSMArena cho rằng đó là Gorilla Glass 3 như Realme Watch.


Được biết, Realme Watch có 12 mặt đồng hồ trên bo mạch và mặc dù chúng ta không biết Watch S có bao nhiêu mặt đồng hồ khi bán ra khỏi hộp, Realme cho biết hơn 100 mặt đồng hồ sẽ được sản xuất cho smartwatch này trong những tháng tới.

Vỏ tròn của Watch S được làm bằng hợp kim nhôm và có hai nút ở phía bên phải, trong khi dây đeo được làm bằng silicone và có bốn tùy chọn màu - Xanh lam, Cam, Xanh lục, Đen.

Giống như Realme Watch, Watch S cũng có cảm biến nhịp tim PPG cũng như SpO2 để theo dõi mức oxy trong máu. Đồng hồ thông minh này cũng đi kèm với 16 chế độ thể thao, với xe đạp tập thể dục và máy tập chèo thuyền là những chế độ mới.


Các tính năng chính khác của Realme Watch S bao gồm theo dõi giấc ngủ, từ chối cuộc gọi, thông báo thông minh, điều khiển âm nhạc và máy ảnh.

Watch S có xếp hạng IP68, có khả năng chống nước ở độ sâu 1.5 mét, nhưng Realme cho biết nó không thích hợp để sử dụng khi bơi và đang tắm.

Cuối cùng, Realme Watch S xuất xưởng với pin 390 mAh được cho là cung cấp thời lượng sử dụng 15 ngày. Sản phẩm này có giá 14,999 PKR 14,999 PKR (khoảng 2.2 triệu đồng) tại Pakistan.

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Realme Watch 2 lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật chi tiết

Realme Watch 2 lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật chi tiết Watch 2 sẽ không chứng kiến nhiều thay đổi so với phiên bản đầu tiên. Tuần trước, chúng ta được biết rằng Realme đang lên kế hoạch ra mắt Watch 2 và Watch 2 Pro ngay sau khi các đồng hồ

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Xuất hiện video đập hộp Realme 2 Pro với màn hình giọt nước

Rất nhiều thông tin về Realme 2 Pro đã bị rò rỉ, thậm chí CEO của Realme cũng đã xác nhận máy sẽ dùng chip Snapdragon 660, thiết kế màn hình tràn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.