Apple thông báo tổ chức sự kiện “One More Thing” vào ngày 10/11, sẽ ra mắt máy Mac Silicon?

Đúng như các báo cáo trước đó, Apple hôm nay vừa chính thức thông báo rằng, hãng sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt mới vào ngày 10/11 tới đây để trình ra mắt máy Mac Silicon đầu tiên cũng như một số sản phẩm khác.


Apple thông báo tổ chức sự kiện “One More Thing” vào ngày 10/11, sẽ ra mắt máy Mac Silicon?

Như bạn có thể thấy, thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới được Apple gửi đến giới truyền thông hôm nay với hình ảnh chủ đạo vẫn là là logo quả táo cắn dở trên hình nền nhiều màu sắc. Nó còn đi kèm khẩu hiệu “One More Thing”, cụm từ thường được cố CEO của hãng, Steve Jobs nói trước khi công bố một sản phẩm quan trọng.

Cũng như WWDC và nhiều sự kiện khác của Apple được tổ chức trong năm nay, sự kiện “One More Thing” sắp tới sẽ được tổ chức trực tuyến do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu. Theo thư mời, sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 10:00 am ngày 10/11 theo giờ PST (khoảng 1h ngày 11/11 theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California.

Tại đây, “Táo khuyết” nhiều khả năng sẽ trình làng chiếc máy Mac đầu tiên của hãng dùng chip Apple Silicon tùy chỉnh mới. Trước đó, công ty này từng xác nhận tại WWDC 2020 rằng họ sẽ ra mắt Mac Apple Silicon trước cuối năm nay.

Ngoài ra, Apple cũng có thể ra mắt AirTags tại sự kiện sắp tới. Phụ kiện theo dõi giống như Tile đã được phát triển trong một thời gian dài tại công ty và ban đầu được đồn đại là sẽ ra mắt vào năm ngoái. Sự kiện này cũng sẽ chứng kiến ​​Apple phát hành phiên bản cuối cùng của macOS Big Sur cho người dùng. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Sau 6 năm xây dựng, cuối cùng Apple đã về "nhà" mới!

Vừa qua, Apple đã chính thức chuyển sang hoạt động tại trụ sở mới vừa mới hoàn thành xây dựng và chuyển địa chỉ của hãng thành One Apple Park Way.

Mở đầu sự kiện iPhone X là sự cống hiến của cha đẻ Steve Jobs

Nếu bạn theo dõi trực tiếp sự kiện, thì Apple đã bắt đầu sự kiện iPhone X của mình ngày hôm nay với một bản ghi âm của Steve Jobs muốn truyển tải...

Kế hoạch TV set bí mật của cố CEO Apple

Vào tháng 8 năm 2011 trước ngày qua đời 2 tháng, Steve Jobs tuyên bố từ chức tổng giám đốc điều hành của Apple vì lý do sức khỏe, nhưng ông không...

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

iPhone 8 sẽ xuất hiện tại 'đĩa bay' 5 tỷ USD, trụ sở mới của Apple

Trụ sở mới của Apple được thiết kế mang hình dáng chiếc đĩa bay, là nơi sẽ tổ chức buổi ra mắt iPhone 8 trong tháng 9.

Apple của Tim Cook

Sự kiện ngày 12/9 sẽ chứng kiến Apple bước sang kỷ nguyên mới: Apple của Tim Cook.

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8

Đúng vào lúc 0h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm 2017 – Apple chính thức ra mắt iPhone 8, sẽ chính thức được tổ chức tại Nhà hát mới mang tên Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park.

Apple tiết lộ Steve Jobs từng muốn có nút back trên iPhone

Steve Jobs từng muốn có nút back trên iPhone là tiết lộ mới trong cuốn sách kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.