Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Điểm nhấn của điện thoại này đến từ màn hình “đục lỗ” bắt mắt, cấu hình phần cứng hấp dẫn đến từ hệ thống 4 camera sau 48MP, pin 5,000 mAh và giá bán khá phải chăng.


Thông số kỹ thuật của Honor 10X


Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Honor 10X Lite đi kèm với màn hình FullView 6.67 inch với độ phân giải Full-HD+ (1,080 x 2,400 pixel) và sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie. Màn hình điện thoại này chiếm tới 90.3% diện tích mặt trước và đạt chứng nhận TUV Rheinland.

Bên trong, Honor 10X Lite được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Kirin tám nhân. Công ty chưa liệt kê tên bộ vi xử lý trên trang sản phẩm và có khả năng đó là Kirin HiSilicon 710. SoC này được ghép nối với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Bộ nhớ có thể được mở rộng lên đến 512GB bằng cách sử dụng khe cắm thẻ nhớ microSD.

Honor 10X Lite sở hữu viên pin khủng 5,000 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 22.5W và sạc ngược 22,5W. Công ty tuyên bố rằng thiết bị có thể được sạc tới 46% trong 30 phút.


Về khả năng nhiếp ảnh, Honor 10X Lite có thiết lập bốn camera ở phía sau, bao gồm cảm biến chính 48MP với khẩu độ f/1.8 + ống kính góc siêu rộng 8MP với khẩu độ f/2.4 + cảm biến độ sâu 2MP + camera macro 2MP. Còn ở mặt trước, điện thoại này có máy ảnh selfie 8MP.

Các tùy chọn kết nối của Honor 10X Lite bao gồm 4G LTE, Bluetooth 5.1, Wi-Fi, cổng USB Type-C,... Điện thoại này có thân máy dày 9.6mm, nặng 206 gram và hoạt động trên giao diện Magic UI 3.1 ngay khi xuất xưởng mà không có GMS.


Giá bán Honor 10X Lite

Được biết, Honor 10X Lite sẽ được mở bán với mức giá là 799 SAR (khoảng 4.9 triệu đồng).

Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

Honor 10X Lite sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 10 tháng 11

Cuối tháng 10, Honor 10X Lite đã bất ngờ được ra mắt tại Ả Rập Saudi. Bây giờ, thương hiệu con của Huawei vừa xác nhận sự có mặt của điện thoại trên toàn cầu.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Honor 10 Lite ra mắt: Chip Kirin 710, RAM 6 GB, GPU Turbo 2.0, giá từ 4,7 triệu

Mặc dù đã gần kết thúc năm 2018 nhưng nhà sản xuất Honor vẫn quyết định tung ra một sản phẩm mang tên gọi Honor 10 Lite. Ngay bây giờ, cùng xem chi tiết thông số cấu hình của sản phẩm ngay bên dưới.

Honor 7X/9 Lite sắp ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, giá hấp dẫn

Dù có rất nhiều điểm nổi trội, nhưng Honor 7X và 9 Lite sẽ có mức giá vô cùng hấp dẫn và được bán trực tuyến thông qua 3 trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam là Lazada, Shopee và Tiki.

Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào liên quan đến thiết bị. Nguồn tin đề cập, Honor 10 Lite mang mã model LLD-AL20 tương tự như tên mã của Honor 9 Lite (LLD-AL10, LLD-TL10) đã ra mắt vào năm 2017.

Thông tin rò rỉ Honor Magic 4 Lite: Cấu hình, thiết kế và giá bán

Honor đã công bố loạt điện thoại hàng đầu Magic4 tại triển lãm thương mại công nghệ Mobile World Congress (MWC) 2022 vừa được tổ chức. Thông tin mới tiết lộ rằng ngoài Magic4, Magic4 Pro và Magic4 Ultimate Edition, dòng sản phẩm này còn bao gồm một

Honor 7X cùng Honor 9 Lite có giá bán lần lượt 5.4 triệu và 4.2 triệu đồng

Honor 7X có kiểu dáng đẹp, trẻ trung, vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm cứng cáp. Máy sử dụng ngôn ngữ thiết kế theo dạng màn hình Full View thời thượng với cạnh viền bezel rất mỏng, kết hợp cụm camera sau kép nhìn khá giống với dòng điện thoại thuộc phân

Honor 10 Lite sẽ chính thức được công bố vào ngày 21/11 tới đây

Huawei và công ty con của mình Honor là một trong những công ty điện thoại rất năng động trong năm 2018. Dù thời điểm cuối năm đang tới, Honor vẫn quyết định giới thiệu một sản phẩm mới là Honor 10 Lite. Nó giống như một phiên bản với giá hợp lý

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.