Bảng xếp hạng đánh giá camera trên smartphone trong năm 2018

Bảng xếp hạng đánh giá camera trên smartphone trong năm 2018
Bảng xếp hạng đánh giá camera trên smartphone trong năm 2018
DxOMark vừa phát hành bảng xếp hạng smartphone chụp ảnh tốt nhất năm 2018. Kết quả không bất ngờ khi những chiếc smartphone có từ 2 camera trở lên chiếm ưu thế lớn.
Tổng cộng DxOMark đã đánh giá 31 chiếc smartphone trong năm suốt năm 2018, bao gồm cả smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp. Mỗi bài kiểm tra đều tuân thủ quy trình đo lường nghiêm ngặt của DxOMark Mobile Lab.
Bảng xếp hạng đánh giá khả năng chụp ảnh trên smartphone trong năm 2018
Năm 2018 là  một năm đầy bất ngờ khi điểm đánh giá camera di động lần đầu tiên vượt qua 100 điểm. 2018 cũng là năm của camera kép và những chiếc smartphone chiến thắng đều sở hữu từ hai camera trở lên.
Huawei P20 Pro là model smartphone đầu tiên có 3 camera trên thị trường và điểm số cũng cao nhất với 109 điểm. Các thiết bị có camera kép khác như iPhone Xs Max, Galaxy Note 9, Mi Mix 3, Huawei P20…cũng có điểm số từ 98 điểm trở lên.
Bảng xếp hạng đánh giá khả năng quay video trên smartphone trong năm 2018
DxOMark cũng đề cập đến Google Pixel 3, Huawei P20 Pro và iPhone Xr là ba chiếc smartphone có khả năng quay video tốt nhất.
Bên cạnh đó, trong danh sách này cho thấy Google Pixel 3 và iPhone Xr là hai ứng cử viên có camera đơn tốt nhất năm 2018.
Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa rằng smartphone với camera đơn có thể thắng được các mẫu smartphone có nhiều camera. Bởi đơn giản, smartphone sở hữu camera đơn chắc chắn sẽ thua về khả năng zoom và xóa phông so với smartphone có từ 2 camera trở lên.
Khá đáng tiếc khi DxOMark chưa thể đánh giá được hết những chiếc smartphone mới ra mắt. Chuyên trang này cũng cam kết sẽ tăng tần suất đánh giá và thay đổi cách đánh giá camera trong năm nay.
Nguồn: Dxomark
Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/dxomark-cong-bo-top-smartphone-co-camera-tot-nhat-nam-2018-iphone-xs-max-chi-xep-thu-2--1143260

TIN LIÊN QUAN

iPhone Xr đạt 101 điểm DxOMark qua các bài kiểm tra

Trong bài đánh giá mới nhất, DxOMark đã thử nghiệm chi tiết camera của iPhone Xr, nó ghi được 103 điểm chụp ảnh và 96 điểm cho quay video, tổng thể đạt 101 điểm.

CEO Xiaomi và Huawei tranh cãi nảy lửa về camera trên smartphone cao cấp

Theo kết quả trên DxOMark mới công bố gần đây thì điểm số của Mi MIX 3 đạt 103 điểm, vẫn thấp hơn Huawei P20 Pro. Tuy nhiên, Lei Jun vẫn tuyên bố rằng Mi MIX 3 có những thông số kỹ thuật tốt hơn so với P20 Pro.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Hé lộ lý do Huawei không công bố điểm số DXOMark của Mate 20 Pro

DxOMark là website đánh giá camera uy tín nhất thế giới với đội ngũ chuyên gia và phòng thí nghiệm đạt chất lượng. Hiện nay, các hãng di động khi ra mắt smartphone mới đều khoe điểm DxOMark để khẳng định công nghệ camera của mình và làm cơ sở tiếp

Google Pixel 3 là smartphone Android có camera đơn chụp ảnh đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Cuối cùng thì DxOMark cũng đã công bố kết quả bài đánh giá chuyên sâu về mẫu flagship Pixel 3 của Google. Kết quả cho thấy, điện thoại này ghi được điểm tổng thể là 101, trong đó điểm số cho phần chụp ảnh tĩnh là 103 còn điểm quay video là 98.

Mate 10 Pro là smartphone chụp đẹp thứ nhì thế giới với 97 điểm DxOMark

Với cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica đã giúp Mate 10 Pro đánh bại được hai chiếc flagship cao cấp đến từ hai hãng sản xuất lớn là...

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.