Xiaomi Redmi Note 6 Pro đang được chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy Android 9 Pie xuất hiện trên Geekbench là phiên bản có RAM 3 GB, ghi được 1.345 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân là 4.871 điểm.
Xiaomi Redmi Note 6 Pro đang được chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie

Có thể phiên bản Android 9 Pie ổn định sẽ chính thức được tung ra cho Redmi Note 6 Pro trước khi kết thúc quý 1/2019. Nhưng trước khi nhận được bản cập nhật ổn định, Xiaomi dự kiến sẽ phát hành bản MIUI 10 beta cho người dùng trước.

Hiện hai chiếc smartphone giá bình dân đầu tiên của Xiaomi được cập nhật Android 9 Pie là Mi A1 và Mi A2. Cả Mi A1 và Mi A2 đều là điện thoại Android One cho nên không có gì ngạc nhiên khi hai máy này được 'lên đời' Android Pie trước các smartphone khác của Xiaomi sử dụng giao diện tùy chỉnh MIUI.

Nguồn: Mysmartprice

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-redmi-note-6-pro-chay-android-9-0-pie-tren-geekbench-1142159

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 5, Redmi 6 Pro, Mi 6X và Redmi S2 sẽ sớm được nâng cấp lên Android Pie

Kế hoạch nâng cấp hệ điều hành mà Xiaomi thực hiện trên các thiết bị Android của hãng luôn rất khác biệt so với hầu hết các nhà sản xuất Android khác trên thị trường. Thời gian mà các Mi fan phải bỏ ra để chờ đợi được đón nhận phiên bản Android mới

Xiaomi bắt đầu thử nghiệm MIUI 10 cho Redmi Note 5 Pro và Mi Mix 2

Trong sự kiện giới thiệu MIUI 10 Global cùng với Redmi Y2 tại một sự kiện vào ngày 7 tháng 6, Xiaomi đã chia sẻ chương trình triển khai thử nghiệm phiên bản beta sẽ bắt đầu vào giữa tháng 6. Hiện tại, công ty đã bắt đầu áp dụng cho người dùng sở

Danh sách smartphone Xiaomi cập nhật MIUI 9: Có cả máy 4 năm tuổi

Mặc dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng hiện tại vẫn có ít nhất 5 triệu người đang sử dụng hai thiết bị của Xiaomi là Mi 2 và Mi 2S. Và Xiaomi đã...

Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4X là hai thiết bị đầu tiên thử nghiệm phiên bản MIUI 9 China Developers

Sau khi cho phép người dùng đăng ký thử nghiệm phiên bản beta tester từ MIUI Forum, Xiaomi sẽ chính thức tung ra bản MIUI 9 China Developer vào ngày 11/8 sắp tới với hai thiết bị đầu tiên là Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4X.

Danh sách các smartphone Xiaomi sẽ được cập nhật MIUI 9 sau Mi 6, Mi 5X,...

Bản ROM MIUI 9 đã được Xiaomi giới thiệu vào tháng 7 vừa qua, hiện tại Mi 6, Mi 5X và Redmi Note 4X ở một số nơi cũng đã được cập nhật phiên bản...

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra