Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện: Màn hình 6.5 inch, RAM 6GB, camera kép, giá gần 14 triệu

Sony dự kiến sẽ trình làng smartphone tầm trung Xperia XA3 Ultra tại sự kiện CES 2019 diễn ra vào tháng tới. Trước thời điểm ra mắt chỉ vài tuần, một vài thông tin về điện thoại này đã bị rò rỉ trên mạng.

Theo DroidShout, smartphone Xperia XA3 Ultra sẽ có giá 519 Euro (khoảng 13.8 triệu đồng) tại hầu hết các thị trường châu Âu. Đây là một sự tăng giá mạnh mẽ của Sony khi ở thời điểm ra mắt vào đầu năm nay, Xperia XA2 Ultra chỉ đi kèm với mức giá 449 Euro (khoảng 11.9 triệu đồng).

Với mức tăng giá đáng kể này, dự kiến Sony sẽ mang đến những nâng cấp lớn về phần cứng cho mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của hãng. Cụ thể, Xperia XA3 Ultra được đồn đoán sẽ sử dụng chipset Snapdragon 660 hoặc Snapdragon 670 cho hiệu năng mạnh mẽ hơn nhiều so với Snapdragon 630 trên người đàn anh XA2 Ultra của nó. Ngoài ra, XA3 Ultra nhiều khả năng sẽ đi kèm với dung lượng RAM lên đến 6GB và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie mới nhất của Google.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì Xperia XA3 Ultra nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình kích thước khá lớn, lên tới 6.5 inch, sử dụng tỷ lệ khung hình 18:9, có khung nhôm nguyên khối và thiết kế mặt sau thay đổi đáng kể.

Cuối cùng, Xperia XA3 Ultra dự kiến sẽ cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn màu sắc là đen, vàng và bạc. Thiết bị này dự kiến sẽ lên kệ từ tháng 2/2019 cùng với Xperia XA3 và Xperia L3.

Theo: Phone Arena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/sony-xperia-xa3-ultra-lo-dien-man-hinh-6-5-inch-ram-6gb-camera-kep-gia-gan-14-trieu-78587

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

Xperia XA3 Ultra lộ diện thông số kỹ thuật trên Geekbench

Mới đây, Xperia XA3 Ultra với tên mã Sony H4493 đã có mặt trên Geekbench, máy dùng chip Snapdragon 660, có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 853 điểm, đa lõi đạt 4.172 điểm. Ngoài ra, smartphone này còn trang bị bộ nhớ RAM 6 GB, chạy Android 8.0 Oreo.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...