Xiaomi Redmi 7 bất ngờ đạt được chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc, sắp ra mắt?

Mới đây, một điện thoại mới của Xiaomi với các biến thể có tên mã là M1901F7E, M1901F7T và M1901F7C vừa đạt được chứng nhận từ cơ quan 3C của Trung Quốc. Vì những điện thoại này hỗ trợ sạc 5V/ 2A nên nó được đồn đoán sẽ xuất hiện dưới tên gọi là Redmi 7 trong năm tới.

Theo trang Gizmochian, dữ liệu từ cơ quan 3C chỉ xác nhận tốc độ sạc mà điện thoại thông minh có thể hỗ trợ. Việc chỉ hỗ trợ công suất sạc tối đa là 10W cho thấy đây có thể là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ của Xiaomi.

Tháng trước, điện thoại thông minh Xiaomi M1901F9T và M1901F9E đã được chấp thuận bởi 3C. Và dữ liệu cơ quan này tiết lộ rằng các model này cũng mang hỗ trợ cho sạc 10W. Xiaomi vẫn chưa ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Trung Quốc. Do đó, người ta suy đoán rằng M1901F9T và M1901F9E có thể là các biến thể của Redmi Note 6 Pro.

Xiaomi Redmi 7 bất ngờ đạt được chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc, sắp ra mắt?

Trong khi đó, bộ ba Xiaomi M1901F7E, M1901F7T và M1901F7C mới được phát hiện dự kiến ​​sẽ ra mắt sau Redmi Note 6. Chính vì vậy, chúng có thể là những điện thoại thuộc dòng Redmi 7 series của Xiaomi bao gồm Redmi 7, Redmi 7A và Redmi 7 Pro.

Đáng tiếc là hiện tại, chúng ta không có nhiều thông tin về những sản phẩm này. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/xiaomi-redmi-7-bat-ngo-dat-duoc-chung-nhan-quan-trong-tai-trung-quoc-sap-ra-mat-78205
Từ khoá : Xiaomi Redmi 7, Redmi 7, Xiaomi

TIN LIÊN QUAN

Một chiếc smartphone Redmi với camera 48MP của Xiaomi đạt chứng nhận TENAA

Không lâu sau khi được tiết lộ thời điểm ra mắt là vào ngày 10 tháng 1 thì mới đây, chiếc smartphone Redmi có camera 48MP của Xiaomi vừa đạt chứng nhận của cơ quan TENAA của Trung Quốc, qua đó để lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

3 smartphone Xiaomi được cơ quan 3C chứng nhận. Thuộc dòng Redmi 7?

Hôm nay, 3 chiếc smartphone Xiaomi bí ẩn đã được cơ quan 3C, Trung Quốc chứng nhận. Xem xét thời điểm, những mẫu máy này có thể thuộc dòng Redmi 7...

Một smartphone Xiaomi mới vừa đạt chứng nhận tại TENAA

Trước đây, mẫu smartphone Xiaomi M1901F9T đã đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, còn hôm nay, sản phẩm này tiếp tục có mặt tại TENAA. Trên TENAA,...

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Cơ quan chứng nhận 3C của Trung Quốc vừa phê duyệt hai chiếc smartphone mới của Xiaomi

Cơ quan chứng nhận 3C của Trung Quốc vừa phê duyệt hai chiếc smartphone mới của Xiaomi với số model M1901F9T và M1901F9E.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Xiaomi bất ngờ bán ra Redmi Note 5A phiên bản cao cấp với RAM 4GB

Xiaomi Redmi Note 5A đã được giới thiệu ở tháng trước và hiện đang được bán ở số nơi. Tuy nhiên, bất ngờ là Xiaomi vừa cung cấp thông tin sẽ bán...

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.