Honda CBR 250RR: Sắp về Việt Nam với thiết kế của tương lai

Xe mang động cơ 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, 2 xi-lanh song song với dung tích 250 phân khối. Khả năng quay vòng tua khoảng 16.000 vòng/phút, cùng với hộp số 6 cấp. Dung tích dầu máy 1.9L. Xe cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử dẫn đầu từ Honda.

[/b]

 

Nếu chọn phiên bản phanh ABS bạn sẽ phải trả thêm gần 500 USD, lốp xe loại IRC Road Winner. Bình xăng 14.5l phục vụ những chuyến đi dài, khung xe được thiết kế khác biệt với đội ngũ kỹ sư giỏi của Honda giúp xe nhẹ và dễ dàng điều khiển hơn.

CBR 250rr có 3 chế độ lái xe, Comfort là chế độ ghìm động cơ để chạy trong khu phố đông đúc, còn Sport và Sport+ cho phép động cơ thể hiện tối đa sức mạnh quái thú của mình.

Về thiết kế, CBR 250rr 2016 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nhiều góc cạnh và cực kì ngầu với phiên bản màu đen hoặc xám đậm. Kích thước dài rộng cao lần lượt là 2.060 x 724 x 1.098 mm

Bình xăng với thiết kế nhiều góc cạnh, thể hiện sự mạnh mẽ và ý chí tung hoành ngang dọc của một biker. Phần yên xe được phân tầng khiến người lái và người ngồi sau thoải mái hơn và không ảnh hưởng đến quá trình lái xe tốc độ cao. Cặp đèn pha mắt cáo với công nghệ LED siêu sáng, nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Honda kỳ vọng mẫu sportbike này sẽ cạnh tranh lại với các đổi thủ trong phân khúc như Yamaha R3, Kawasaki Ninja 300, ….

Được biết Honda là một hãng xe luôn đi đầu trong lĩnh vực công nghệ xe máy từ lần đầu ra mắt chế độ phun xăng điện tử hoặc chân chống điện tiện dụng.

Kết luận

Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì cuối năm nay Honda sẽ chính thức thương mại hoá tại Việt Nam với mức giá dao động trên dưới 150 triệu đồng. Với thiết kế đầy mê hoặc và nam tính ắt hẳn sẽ lôi cuốn rất nhiều biker từ trẻ cho đến cao tuổi. Đây có thể sẽ là một làn gió mới cho thị trường cạnh tranh Sportbike tại Việt Nam.

Xem thêm : Trải nghiệm Need For Speed: No Limits - Đam mê rực lửa cho mùa hè sôi động

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Ngỡ ngàng với mẫu xe số có thiết kế cực "dị" Honda Pop 110i 2021

Mẫu xe mang thiết kế lai tạo giữa xe cào cào, adventure và xe số phổ thông hoàn toàn mới vừa được Honda cho ra mắt tại thị trường Brazil sở hữu ngoại hình khác biệt.

Chưa có bản chạy điện 100%, Mercedes C-Class thế hệ mới điện hoá một phần để “ăn” xăng ít hơn cả xe máy!

Với sự hỗ trợ của hệ động lực điện hybrid cắm sạc (plug-in hybrid), Mercedes C 300e có mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố chỉ... 0,8l xăng/100km!

Ôtô đầu tiên trên thế giới chạy bằng xăng sinh học từ bã rượu whisky

Bã rượu phế thải đã được các nhà khoa học Scotland tận dụng để sản xuất ra xăng sinh học, tạo nên ngành công nghiệp hàng chục triệu USD.

Tháng trước mới mạnh tay chi 7 "tỏi" bo tròn logo, Xiaomi tiếp tục gây xốn xang với siêu lễ hội dành tặng fan cứng

Xiaomi quả thực rất biết cách để gây ấn tượng với công chúng. Khi màn bo tròn logo trị giá 7 tỷ gây xôn xao còn chưa kịp lắng xuống thì đã có ngay lễ hội Mi Fan siêu hoành tráng trong tháng này. 'Khai Phá Tiềm Năng - Săn Sale Cực Đỉnh cùng Mi Fan

Dùng smartphone ở trạm xăng có thực sự gây cháy nổ?

Như chúng ta đã biết, việc hút thuốc lá và sử dụng điện thoại là hai vấn đề không được phép thực hiện ở cây xăng. Đối với hút thuốc, việc mồi thuốc hay đầu lọc đang cháy đều có thể gây cháy nổ vì nguyên nhân xuất phát từ lửa.

Mua smartphone, máy tính bảng Samsung trúng 6 xe Honda SH150i

Từ ngày 01/10 đến hết ngày 31/10/2017, khách hàng mua bất kỳ smartphone, tablet mới của Samsung (không bao gồm điện thoại cơ bản) đều có cơ hội...

JBL kết hợp với Under Armour ra mắt hai tai nghe thể thao mới

Được tạo ra để phục vụ nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao cho những người dùng ưa thể thao, UA Sport Wireless...

Chỉ 1.000 “like”, nữ sinh cấp 2 đốt trường, đốt luôn cả mình

Chỉ vì lời đùa trên mạng xã hội Facebook, nữ sinh lớp 8 bị bạn bè ép mang xăng tới đốt trường, khiến hai chân bỏng nặng, phải nhập viện.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo Excel hữu ích giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn

Microsoft Excel là một trong ứng dụng văn phòng được nhiều người sử dụng hàng ngày. Những mẹo sử dụng Excel hữu ích sau đây sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Trải nghiệm Widget đồng hồ/ thời tiết mặc định trên Sony Xperia

Từ trước đến nay, ứng dụng thông báo thời tiết trên các máy Sony Xperia luôn được đánh giá cao về sự gọn nhẹ và mức độ dễ sử dụng. Mới đây, ứng dụng này đã được trích xuất thành công và có thể dễ dàng cài đặt trên các

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

8 thủ thuật giúp tạo ra một đoạn video chất lượng cao

Đối với việc quay video theo chủ đề phong cảnh, thiên nhiên thì bạn nên lưu ý hạn chế tối đa quay theo chiều dọc. Bởi vì lúc này video của bạn sẽ xuất hiện 2 khoảng đen trên dưới rất khó chịu và mất thẩm mỹ.

Bí kíp để có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp

9 Mẹo giúp bạn có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp mà không cần dùng đến camera 360.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.