Nokia 9 vừa xuất hiện tại NCC Đài Loan với tên mã TA-1119

Nokia 9, chiếc smartphone đã rò rỉ thông tin từ cách đây rất lâu và cho đến tận thời điểm này thì sự hiện diện của chiếc smatphone này mới chính thức được xác nhận.

Nokia 9 vào tháng 7 đã được cấp chứng nhận EEC tại Nga và mới đây, chiếc điện thoại này tiếp tục xuất hiện ở NCC Đài Loan, một cơ quan chứng nhận sản phẩm tương tự như TENAA Trung Quốc hay FCC Hoa Kỳ.

Nokia 9 vừa xuất hiện tại NCC Đài Loan với tên mã TA-1119

Nokia 9 vừa xuất hiện tại NCC Đài Loan

Qua đó, Nokia 9 rất có thể sẽ được ra mắt tại Đài Loan nhưng thời gian cụ thể như thế nào vẫn còn là một bí ẩn đối với người hâm mộ. Trên chứng nhận NCC Đài Loan, chiếc smartphone của nhà Nokia có tên mã là TA-1119.

Những thông số kỹ thuật của Nokia 9 cũng bị rò rỉ, cụ thể như sau: Máy sẽ ứng dụng vi xử lý Snapdragon 845, màn hình vẫn sở hữu một tai thỏ tương tự như Nokia X7 hay X6 2018. Đặc biệt, thiết bị sẽ hỗ trợ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Vấn đề camera trên thiết bị này cho đến nay vẫn còn gây tranh cãi nhiều, nhà sản xuất vẫn chưa khẳng định được liệu Nokia 9 có sử dụng ống kính Penta với 5 camera ở mặt sau hay chỉ sử dụng camera kép phổ biến hiện nay.

Nokia 9 rò rỉ thông số kỹ thuật cụ thể

Ngoài ra, máy cũng được nâng cấp về dung lượng pin với 3.900 mAh, màn hình 5.7 inch, độ phân giải Full HD+. Nokia 9 có khả năng sẽ sở hữu 2 phiên bản bộ nhớ: 6GB/64GB, 8GB/128GB. Điều thú vị là chiếc máy này cũng sẽ chống nước và bảo mật thông tin với hệ thống quét mống mắt Iris.

Nguồn : https://www.viettablet.com/nokia-9-vua-duoc-xac-nhan-tai-dai-loan-voi-ten-ma-ta-119

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 với tên mã TA-1119 vừa đạt chứng nhận tại NCC Đài Loan

Tên mã smartphone Nokia TA-1119 đã đạt chứng nhận tại EEC của Nga vào tháng 7/2018 và bây giờ, nó đã có mặt ở NCC Đài Loan, đây là một cơ quan...

Nokia TA-1119 đã đạt chứng nhận tại Thái Lan, thời gian ra mắt sắp đến

Nokia TA-1119/TA-1128 trước đây đã từng đạt chứng nhận tại Đài Loan với thỏi pin dung lượng 3.500 mAh, nhiều báo cáo cho biết đó chính là mẫu smartphone Nokia 8.1 sắp ra mắt.

Nokia 9 vừa đạt chứng nhận quan trọng, sẵn sàng ra mắt

Nếu bạn còn nhớ thì tên mã Nokia TA-1119 trước đây đã đạt chứng nhận tại EEC của Nga còn mới đây, nó đã có mặt ở NCC Đài Loan, đây là một cơ quan chứng nhận sản phẩm tương tự như TENAA Trung Quốc.

Nokia TA-1119 và Nokia TA-1087 đạt chứng nhận EEC tại Nga

Trong khi đó, Nokia TA-1119 đã đạt được giấy chứng nhận trước đó so với “ người anh em”. Và cho đến hiện tại, dữ liệu chứng nhận chỉ có thông tin về mẫu của hai thiết bị còn thông số kỹ thuật vẫn là một ẩn số.

Nokia 8.1 vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Đài Loan, sẵn sàng xuất kích?

Năm nay, có vẻ như HMD Global đang rất tích cực trong việc ra mắt smartphone mới.

Đài Loan sẽ là quốc gia đầu tiên (ngoài Trung Quốc) mà Nokia X6 có mặt

Bài đăng trên fanpage cho biết Nokia X6 sẽ chạy Android One và khi tiến ra thị trường quốc tế, nó sẽ có tên gọi Nokia 6.1 Plus. Trước đó cũng có nhiều báo cáo cho rằng Nokia 6.1 Plus sẽ là tên gọi của Nokia X6 khi tiến ra thị trường quốc tế.

Phiên bản quốc tế của Nokia X6 có thể sắp được phát hành

Cụ thể, trang PhoneArena vừa đăng tải bản chứng nhận NCC dành cho một thiết bị xây dựng bởi HMD Global (đơn vị sở hữu thương hiệu smartphone Nokia) tại Đài Loan. Theo đó, sản phẩm có tên mã TA-1103, khá tương đồng với tên mã của Nokia X6 bản Trung

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm